Này Anh, Chồng tương lai! Chương 1-Chap 5

552 21 18
                                    

Chap 5: Ngày mai! Cưới chồng!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PHẦN NÊN ĐỌC. 

- Truyện do 2 au tự nghỉ. không edit.

- Về vấn đề chuyển Seob từ con gái qua con trai au sẽ chấp nhận lời đề nghị của các bạn. Nhưng sẽ bắt đầu vào Chương 6.

- Cảm ơn các bạn đã ủng hộ. Tks Beauty <3 Tks Junyo <3 Tks all <3

- Seobie ahhhhhhhhhhh ~ dậy mauuuuu.- Hôm nay tôi được nghĩ mà. Mới sáng đã kêu dậy. Người gì đâu khó ưa.

- Mệt quá. Để chị ngủ thêm một chút đi. Dạo này thất nghiệp :< . Mai mua bánh cho~. - Tôi ngủ tiếp. Cảm nhận được khí nóng. Tôi rùng mình rút đầu ra khỏi chăn. Chạy ào xuống bếp. Thì bị nắm lại.

- Con nghĩ thoát được umma sao?

- hihi :D con vận động mà...

- Con thất nghiệp hả? - 1 phút nông nỗi. Umma tôi khó tính. Muốn gì được đó. Tôi sắp chết rồi TT.TT

- Dạ? Con..con. - *gãi đầu* Tôi mắt ngấn lệ,  quay sang nhìn umma.

- Con không muốn đi làm à? .- Umma hôm nay hiền vậy?  ._.

- Đương nhiên rồi hihi.. umma có cách không?

- Có. Con cưới con trai cả dòng họ Yong Gia đi. Khó lắm umma mới làm hôn ước được. - Gì đây trờiiiii! Hôn ước? Yong Gia?

- Yong Gia giàu lắm hả umma? - Tôi ngập ngừng gãi đầu.

- Con ăn bao nhiêu cũng được.. muốn gì cũng đc..₫%**@@%&%.- Sau một hồi bị umma TRA TẤN, tôi không chịu nỗi nữa nên gật đầu. Nghĩ lại cũng cảm thấy lo lo. Liệu chồng tương lai của mình là người như thế nào? Có hoàn hảo như mình nghĩ?

- Umma à~ Có phải đi xem mắt không? - Tôi cảm thấy hơi mệt mỏi, nằm xuống giường. Umma nhẹ vuốt tóc tôi.

- Không cần đâu. Chỉ cần đám cưới thôi. Nhưng con phải thật đẹp đấy.- umma cười hiền.

Lần đầu tiên trong 20 năm qua, Umma thương tôi như vậy. Umma không bao gìơ quan tâm tôi cả. Ngay cả ngày tôi vào học lớp một, người dắt tôi vào là chị Hyuna, lúc đó cả 2 cũng đều bé tí, chỉ có điều chị ấy gan dạ hơn tôi nhiều. Nhưng khi Woonie vào lớp một, Appa lẫn Umma đều đưa em ấy đến trường. Lúc đó, tôi nhận ra là trong mắt 2 người họ chỉ có Woonie.

----------

- Seobie à~ Dậy đi. Em dậy muộn thật đấy.- Cái giọng điệu đó. #%*£°° đừng nói là hắn nhe. Umma tôi rất ghét con trai vào phòng tôi mà. Đuổi hắn đi Umma à~…

- Áhhhh.- Tôi la lên. - Sao anh dám ở đây? Biến thái, cút, đi raaaaaa...

- Tôi không ra.- Hắn dỡ giọng lạnh lùng đó nữa. Ai nghe được cũng sợ hãi, riêng tôi thì KHÔNG HỀ SỢ. Anh không ra thì tôi ra. Tôi chạy ngay ra khỏi phòng. Mau quá Umma gần ngay đây. hệhệ.

- Umma~ Sao Umma lại để tên điên đó vào phòng??? Umma~ đuổi hắn điiii. - Ôi, tôi đó sao?? Tôi nghe xong còn tự nổi da gà.

- Sao thế Seobie? Con ghét cậu ta à?

- Umma ghét con trai vào phòng con mà? Umma àhh~

- Riêng cậu ta thì Umma thích. Lễ phép lắm nha. Mua quà cho Umma nữa :D

- Thì ra là vậy. -.-

- Con ráng lên. Mai lấy chồng rồi.

- MWOOO? LẤY CHỒNGGG? MAI SAO UMMA???

Nghe giống như trong mấy cuốn truyển tôi hay đọc ấy nhĩ...:3 Đầu óc trống rỗng @@ lấy chồng ư :3 mai ư...haìz...sao cũng được :3 :3 mong là thằng chồng nó đẹp trai, nhà giàu với cả biết nghe lời một chút, chứ không về nhà chồng thêm cái tính tình khùng điên của tôi thì chĩ có ăn đấm :v :v  nhưng mà điều quan trọng bây giờ...chính là...tôi....thật sự...muốn...

.

.

.

.

.

.

.

.

NGỦ!!!

__________________

Tèn tén ten...hết Chương I rồi nhé...sórỳ vì 2 au úp chap trễ quá....mọi người thông cảm nhé ! Hãy luôn ủng hộ cho Chồng Tương Lai nha ! :* lasamite *hun thắm thiết*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Long fic] Này Anh, Chồng tương lai! [Junyo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ