Này Anh, Chồng tương lai! Chương 1-Chap 2

489 20 0
                                    

Chap 2: Xui xẻo

----------

"Welcome yeogin black (black) paradise...

Welcome yeogin black (black) paradise..

Ain’t no light, deullyeooneun sorine...."

     Tôi với tay tới chỗ cái điện thoại yêu vấu. Mở đôi mắt một cách chậm rãi. Tôi nhìn vào màn hình điện thoại.

- MOEWWWWW! 8H RỒI! SAO GIỜ MÀY MỚI BÁO THỨC HẢ CÁI ĐIỆN THOẠI CHẾT TIỆC. - Sáng nay tôi phải đi xin việc. Là do ông bà Yang bắt đấy TT.TT Khổ quá mà.

-------*2h trước* ------

Lúc 6:00

* tiếng chuông điện thoại reng *

- Ôi chao! Mới 6h! Ngủ thêm chút nữa nào!

Lúc 6:50

- 7h rồi thức cũng được. Dù gì 8:30 mới phỏng vấn...

------*trở lại với hiện tại*------

- Giày này.. Hồ Sơ này.. Đủ cả rồi. - Tôi nhìn đồng hồ, 8:15 rồi. Chạy đến công ty đó chắc cũng chỉ 10 phút. Tôi phóng nhanh như bay.

   ..12 phút sau tại tập đoàn Shadow ...

- Phì..phì..- Tôi quẹt mồ hôi. Tới rồi *tung bông* . Còn 8 phút nữa. Tôi nhìn cái đồng hồ đeo tay cũ rích. Nhanh lên mới được. Lòng tôi thúc giục.

- Lại gặp nhau rồi.- Hắn. Cái tên Đầu Trắng khùng điên đó nhếch môi. Tôi chỉ muốn bước lại quánh cho hắn vài phát. Sao lại gặp hắn ngay lúc này.

- Phiền anh xê ra. Tôi có chuyện gấp.- Tôi không thèm nhìn hắn, tiếp tục bước lên cầu thang. Hắn từ đằng sau, vòng tay qua eo tôi. Tôi chợt chân, ngã vào lòng hắn. Chợt cảm nhận được tim mình đã chậm mất một nhịp...

- Cái tên đầu trắng này. TÔI TRỂ MẤT. - Tôi quay người lại, giựt giựt tóc hắn. Hắn càng ôm tôi chặt hơn. Khuôn mặt thanh tú ép sát mặt tôi. Đến mức này rồi thì...

- Ahhhhh.- Hắn nhìn tôi con mắt đầy phẫn nộ. - Này sao cô dám..- Hắn run mình. Tôi đành nhún vai.

- Là anh ép tôi mà. - Tôi vụt bỏ chạy. Tôi có làm gì quá đáng lắm đâu. Chỉ là đạp chân với đá vào chỗ hiểm thôi mà.. * má Seob mang giày cao gót TT.TT tội nghiệp cho Bò qá TT.TT*

Lúc 9:01..

- Yang YoSeob..

- Có tôi.- Tôi thở hồng hộc, bước vào văn phòng. Nhìn thấy khuôn mặt lạnh băng của giám khảo, tôi biết mình rớt chắc rồi TT.TT Trong lúc suy nghĩ mông lung, vị giám khảo lên tiếng. Tôi sững sờ:

- Anh vừa hỏi gì ạ? - Tôi ngơ ngác hỏi. Tôi nhận được một cái liếc xéo.

- Có biết tiếng Anh không? - vị giám khảo gằn giọng, khuôn mặt tức giận.

- Dạ đương nhiên là không rồi. Tiếng anh tiếng em gì đó tôi không biết đâu...- Chưa kịp nói xong, anh ta ngắt lời.

- TỆ HẠI, nhiêu đó đủ rồi. Cậu về đi.- Hắn ta ném cái hồ sơ cho tôi. Cái thứ gì vậy trời -.- Người gì đâu mà @#%*-*!#. Hết chỗ nói. Tôi lẳng lặng đi ra công ty. Vô tình lướt ngang qua tên đầu trắng ngồi trước cửa văn phòng, hắn nhếch môi. Nụ cười chứa đầy nguy hiểm... Tôi vừa đi vừa đá cái lon nước ngọt.

- Mấy ngày nay mình đâu giết động vật đâu...con kiến cũng chả dám đụng!  Xui thật. Ngày gì vậy trời. Thiêng linh linh, điạ linh linh, linh ta linh tinh, phù hộ con.- Nói xong tôi bước vào quán Good Luck - Tên quán cafe mà Kikwang làm chủ. 

- Cho tớ một ly . - Yoseob hậm hực nói.

- Đây, cappuchino của cậu. Có chuyện gì à khỉ? -Ông chủ Ki hỏi.Cái vẻ mặt Babo không chịu được.

- Thì là vầy..%₫#@%*++&*%..- Tôi kể một loạt. Ai cũng nhìn tôi cười khe khẽ. Trút một hơi dài, tâm trạng ổn hắn. Kikwang là bạn thân từ nhỏ của tôi. Cậu ta khá điển trai. Cơ bụng vạm vỡ khiến ai cũng mê. Cộng thêm cái nụ cười bán nước, thì ai nhìn cũng phải ngất. * Au xịt máu mũi mất* Kwangie rất giỏi trong việc buôn bán. Quán của cậu ta lúc nào cũng đông khách. Cách pha chế và cả thiết kế phòng đều rất tuyệt. Quả không hổ danh Lee Thiếu gia mà.

- Coi như là cậu xui xẻo đi. Hay ngày mai qua quán mình làm nhé.- Kwangie cười. Nụ cười thiên thần. Đầu khẽ ngiêng qua một bên. Mọi người nhìn tôi với ánh mắt ghen tị. Tôi biết cậu đào hoa mà Ki TT.TT tôi không muốn bị đánh ghen đâu.

- Ừ. Cảm ơn cậu nhé.- Tôi ực một hơi hết ly Cappuchino. Tôi bước ra khỏi quán. Chiếc xe Lamborghini dừng trước cửa. Cửa kính chỉ hé một chút. Nhìn xuyên qua cửa kính trong veo, tôi chợt thấy một nụ cười đáng sợ, khá quen thuộc...

—————————

* tung bông* chap 2 rồi đấy =))))

cảm ơn đã đọc  :3 ủng hộ 2 au nhé ;) mấy bạn QUYẾN GIŨ thêm nhìu NGƯỜI ĐẸP vào đọc nha  ;) cmt <3 <3

[Long fic] Này Anh, Chồng tương lai! [Junyo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ