Prologue

591 6 0
                                    

»Prologue«

~Sabrina Kyle Santos

Nerd

Bookworm

Pero Maganda

Sexy

Matalino

Mayaman

Sadyang tinatago niya ang sariling siya.

Gusto niya kase mabuhay ng parang normal lang. Ayaw niya ng may mga lumalapit lang sa kanya kase mayaman siya at sikat.

Oo, tama kayo ng pag kakabasa. SIKAT SIYA kase artista siya, ayaw naman niyang pagkaguluhan ng mga tao kaya siya may malaking salamin at parang pang manang yung suot.

Samantalang dati nakakapagsuot siya ng mga gusto niya. Pero nga dahil sa kadahilanang ayaw niyang magkaroon ng kaibigang peke, nagtago siya.

Kilala siya sa school sa pangalang Kyle Santos. Dahil Sabrina Santos lang ang ginagamit niya sa harap ng entablado at sa harap ng camera. Kungbaga eto ang screenname niya.

Siya ay 15 years old pa lamang at 3rd year highschool na siya sa pasukan.

~Law Kier Jace Phoenix

Gwapo

Matangkad

Sikat sa school

Varsity

Mayaman

Playboy

Pinaglalaruan niya lang ang mga puso ng mga babae dahil sa dalawang dahil.

Una, dahil nasaktan na siya at iniwan.

Pangalawa, napaglaruan narin siya.

Dun siya nagkaroon ng motto na

"Pare parehas lang ang mga babae"

Dii niya alam na mali siya, dii niya alam na hindi lahat ng babae ganun. Dii niya alam na dii lahat nang-iiwan. Dii niya alam na may ibang nasasaktan dahil sa motto nayan.

Dii niya alam na makakakilala siya ng tao na magbabago ng mga rules niya.

Nung una ayaw pang tanggapin ng sarili niya na gusto niya ito, bakit ? Dahil sa isang rason.

Natatakot na siya. Natatakot siyang iwan din siya nito at saktan. Ayaw na niyang mangyari ulit ang nangyari dati. Pero sinubukan niya ulit mag mahal.

Ano kayang mangyayari sa kanilang dalawa ?

***************

KaReenOngsee's Note

~ano ? Itutuloy ko ba ang kwento ? ano sa tingin niyo ? Maganda kaya ang kalalabasan nito ?

Law and Sabrina --->

Playboy Meets GoodgirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon