»Meeting the Boys«
.
.
~Van Matthew Travis Aihara
Gwapo
Matalino
Varsity
Sikat sa school
Mabait
Matulungin
Mayaman
Siya ang bestfriend ni Jace. Magkababata sila, dahil sa parent nila kaya sila naging magkaibigan. At dahil narin sa magkaibigan ang mga Mommy nila.
Dii naman playboy dati si Jace eii. Sadyang naloko lang talaga siya at nasaktan kaya ayaw nang nagmahal muli ni Jace.
Nakakabading man pero mahal ni Van si Jace na para bang kapatid na niya ito kung ituring.
Mabait naman si Jace sa mga taong mababait din pero kung dii ka mabait aba ihanda mo na ang sarili mo dahil magiging halimaw yang si Jace kung gagalitin mo. (Hehe. Wag ka magagalit sakin Jace huh. ^_^V si author yung nagkukwento nito hindi ako.~VAN)
PAK !!! *batok kay van*
(Aray ko po T△T author naman ihh. Bat mo ko binatukan ? Huhuhu.~VAN)
-.-' loko loko ka Van. Bat ka ba sumisingit huh !? Nagsumbong ka pa talaga kay Law. Anong akala mo ? Na sasaktan ako ni Law ?
PAK !!! *batok kay author* *batok kay van*
(Aray !! Lintek >.<' sino yung bumatok sakin !~VAN)
Aray ko T.T sino yung bumatok saki--
(Ako -.-' ang dadaldal niyo eii. Pwede ba ipagpatuloy niyo na nga yung pagkukwento. Dii tayo makakapagsimula sa chapter 1 kung dii niyo pa tatapusin tong meeting nato -.-'~LAW)
(Opo mahal na hari -.-'~VAN)
Aba !! Sinasaktan mo na k--
PAK !!! *batok ulit kay author*
Aray ko po T△T nakakadalawa ka na huh !!!
(Ang daldal mo talaga.. Tsk. Ipagpatuloy mo na kase kung ayaw mong mabatok ulit. tsk tsk tsk.~LAW)
Oo na -.-' ano pa nga bang magagawa ko ? Pero pag ako binatukan mo ulit, papatayin kita sa storya na to. sasabihin ko naligaw ka sa gubat at kinain ng leon -.-'
(Oo na. Tsk, daldal talaga.~LAW)
So yun nga. Mabait si Van. May barkada sila ni Jace. Kasama nila sa Varsity. Sikat din silang magkakabarkada sa school. Habulin ng mga babae.
Yun. Mabait si Jace este sadista pala minsan. At halimaw kung magalit :3 ^_^V
May kapatid nga pala siya, si Kayla Kyle Aihara. Simple lang kapatid niya.
15 years old. 3rd year highschool din.
.
.
~Storm Kent Dela Cruz
Simple
Bookworm
Mahilig din magbasketball
Matangkad
Varsity
Parang gangster yung itsura (Pero dii siya yung mahaba yung buhok)
Nakataas ang buhok
Loyal sa girlfriend
Mabait si Storm, matulungin. Pero minsan pala away. Dii naman siya dating ganyan eii. Talagang pala away siya kaya nga mukha siyang gangster diba ? Pero nagbago siya dahil sa isang babae. Dahil kay Kayla nagbago siya. Naging mabait siya at dii na masyadong nakipag away.
Girlfriend niya si Kayla. Mabait si Kayla at mapagmahal na girlfriend. Kaya alam niya sa sarili niya na sila na hanggang sa huli.
15 years old na siya. Varsity Player. 3rd year highschool nadin siya.
.
.
~Sky Greg Garcia
Playboy din
Gwapo
Habulin ng mga babae (kahit binabae)
Matangkad
May dimple
Maputi
Varsity
Pinaglalaruan niya din ang mga babae katulad ni Law.
Walang masyadong impormasyon sa kanya, kase masyado siyang mysterious. Kung baga. Mystery Guy.
Kaya yan lang ang mabibigay ko sa inyong impormasyon.
15 years old narin siya at Varsity din siya. 3rd year highschool din.
.
.
~Miguel Renj Henry Lee
Gwapo
Maputi
Goodboy
Simple lang kung kumilos
Siya ang pinakabata sa kanilang magbabarkada.
Mabait siya. Matulungin sa kapwa, habulin ng mga babae. Goodboy siya. May nililigawan siya pero dii alam ng barkada. Alam niya kasing aasarin siya ng mga kabarkada niya pag nalaman ng mga ito.
Mahilig din siya magbasa. Lalo na sa wattpad. Mahilig siya sa mga Vampire stories ang mga binabasa niya ay "The Perverted Vampire" at "The Prodigious Vampire" (Promote pa more) (Basahin niyo huh.LoL)
13 years old lang din siya katulad ni Kayla. Turning 14 sa August. Pero 3rd year highschool narin siya.
***************
KaReenOngsee's Note
~tapos na ang meeting the boys. Sa chapter 1, dun na mag iistart ang story. Haha. Sana basahin niyo :) sana rin magandahan kayo. ^_^
Lhyn --->
BINABASA MO ANG
Playboy Meets Goodgirl
RomansaNg dahil kay Sabrina Kyle Santos na mabait ay naging matino at mabait ang napakamapaglarong tao na si Law Kier Jace Phoenix. Ano nga kaya ang mangyayari sa dalawang taong magkaiba ng estado ng buhay ? Magiging sila ba sa huli ? o may mawawalang isa...