»Chapter 1«
.
.
Kyle's Point of View
"Maam Sabrina gising na po baka po malate kayo, first day of school pa naman po ngayon" nagising ako dahil sa katok ni manang...kaya nag ayos na ako ng sarili ko.
Ligo
Sipilyo
Ayos ng buhok
Pili ng damit
Pulbos
Suot ng malaking salamin
Yan... tapos nako mag-ayos. Bababa na ko at kakaen na. At baka malate pako sa school.
"Good Morning Mom and Dad ^_^" humalik ako sa pisngi ni mom at dad.
"Good Morning din anak :')" sagot naman ni mom at dad.
"Kaen ka na" sabi ni mom.
"Oo nga nak, baka malate ka pa sa first day mo" sabi naman ni dad.
"Sure mom" sagot ko kay mom. "Yes dad" sagot ko naman kay dad. Haist... may pasok nanaman ulit. Magpapakilala nanaman. Tsk, yun at yun lang din naman ang ginagawa taon taon. Ano pa nga bang magagawa ko kundi gawin ang patakaran. Tss...
Nakakatamad nanaman ang first day. Eh kung wag nalang kaya ako pumasok ? Hihi... mag-gala nalang kaya ako ? Hehe.LoL. Joke lang ^_^V baka mapagalitan ako ni mom at d--
*ring* *ring*
Manager Calling...
(Answer) (Decline)
Bat naman kaya tumawag to ?
Hello ?
(Hello. Sab, mamayang 12 pumunta ka dito sa studio. May photoshoot tayo para sa gagawin niyong movie ng mga katrabaho mo)
Sige po, pupunta po ako.
(O sya sige na, sinabi ko lang ng mas maaga para alam mo. Baka mamaya niyan mag-gala ka lang at hindi ka namin mahagilap mamaya, sige bye)
Bye.
Toot... toot..
Haist ang daldal talaga nung manager ko nayun. Kung dii lang talaga siya babae mapagkakamalan ko talagang bakla yun eii. Boses bakla eii. Tss...
Btw, dii na pala ako mag-gagala at baka may ipagawa agad samin yung magiging adviser namin. At tsaka ba terror yung teacher namin nayun. Pshh -.-' sana naman hindi. Jusko, mahirap na pag terror. Sana wag ter--
*ring* *ring*
Lintek >.<! sino nanaman ba tong tumatawag nato ?
.
Laila Calling...
(Answer) (Decline)
Bat ka napatawag ? Problema mo ?
(Wala man lang bang hello -.-? Problema agad ? Dii ba pwedeng namiss lang kita kaya ako tumawag ? Tsk tsk tsk)
Oo na, oo na. Ano ba kelangan mo ?
(Bingi ka ba ? Diba nga sabi ko 'NAMISS KITA' kaya ako napatawag. Tsk... magtutuli at maglinis ka na ng tenga mo pre, malaki na deperensya niyan -.-' dii nako naiin--)
Chee !!! Tigil tigilan mo ko sa pambabara mo huh. Makakatikim ka sakin.
(Makakatikim ng ano ? Ng chocolate ? Pabor sakin yan noh. Ako tatanggi sa gra--)
BINABASA MO ANG
Playboy Meets Goodgirl
RomanceNg dahil kay Sabrina Kyle Santos na mabait ay naging matino at mabait ang napakamapaglarong tao na si Law Kier Jace Phoenix. Ano nga kaya ang mangyayari sa dalawang taong magkaiba ng estado ng buhay ? Magiging sila ba sa huli ? o may mawawalang isa...