Jimin dùng chiếc mô tô đen của mình tới . Đến nơi , anh vứt nó vào một bên , chạy một mạnh vào trong .
Xung quanh tối mù mịt , hoàn toàn không thế nhìn thấy đường đi . Jimin rút điện thoại ra, bật đèn rồi mò mẫm nơi đây .
Có cái thứ gì đang phát sáng ở phía trước . Nó làm một cây súng bạc nhìn quá đỗi quen thuộc .
-Chết rồi ! Min Eli !!!
Jimin đang định bước lên phía trước thì bị một lực kéo lại , đánh một cái vào gáy khiến anh ngất xỉu .
-Mắc bẫy rồi ! Lôi nó đi !
___________________
“ Cô đang làm quái gì vậy Yume ? Cơ thể của tôi mà sao cô tùy tiện quá vậy ? Não cô bị úng nước à ? Biết rõ là lừa đảo mà lại một thân một mình tới đây .... Giờ sao ? Thân xác tôi bị hành hạ . Cái tên chó chết kia đang làm ô uế tấm thân tôi . Jimin thì e rằng cũng chẳng thoát được ..... VÌ CÔ ! VÌ CÔ !!”
“Tôi tới đây cũng chỉ muốn giúp cho anh ấy thôi . Tôi không muốn cả cơ đồ anh ấy sụp đổ .... tôi .... tôi ....”
“Cô đang ăn nhờ ở đậu trong cơ thể tôi đó Yume ! Khôn hồn , mau tỉnh dậy và cho hắn ta bài học đi !!”
Eli từ từ mở mắt , đập vào mặt nó là gương mặt to lớn của Sungwon .
-Em biết em và anh có mối quan hệ như nào không ?
Nó lắc đầu , ngoảnh mặt đi hướng khác . Hắn bóp miệng nó , nhếch miệng .
-Nếu em là một con cừu non . Thì chắc chắn anh là một con sói. Em biết đấy , con sói sẽ tìm đủ cách để bắt được con cừu cho riêng bản thân mình .! Ngay cả việc giết em , con sói cũng không từ chối.
Sungwon chỉ về phía kia . Là Jimin . Tay chân anh ấy bị cột chặt , đầu dựa vào tường. Chỉ cần một cái gì đó tác động , cứ ngỡ rằng Jimin sẽ ngã xuống nước và không bao giờ trở lại ....
Eli nhìn Sungwon bằng đôi mắt phẫn nộ , tóm lấy cổ áo hắn , nghiến răng .
-ANH ĐỊNH LÀM GÌ ANH ẤY ?HẢ ?!
-Anh chả làm gì cả . Nhưng sẽ có chuyện xảy ra nếu em làm trái ý tôi ! Hãy thuận ý bước vào lễ đường cùng tôi , nói yêu tôi và hôn tôi !
Nó ngậm ngùi , chỉ biết im lặng trốn tránh. Sungwon rút một cây súng ra , tiếng đạn lên nòng khiến nó giật mình . Eli cầm tay hắn , khẩn thiết van xin .
-Tôi ... Tôi sẽ làm mà ....!
-Tốt !
Sungwon hôn lên môi nó. Mặt Eli lặng thinh như tờ , ngước đôi mắt đẫm lệ nhìn anh . Lại là lần thứ 2 , nó kết hôn với cái tên này . Lại một lần nữa tim can nó như muốn xé ra , đau khổ .
-Cha xứ tới rồi ! Đứng lên thôi em yêu !
Hắn chìa tay đỡ nó dậy . Leon đứng đó , tát những cái thật mạnh vào gương mặt của Jimin . Khóe môi anh tím bầm , chảy máu . Mắt anh như muốn nảy lửa khi nhìn người vợ của mình đang bước vào lễ đường cùng với kẻ thù của công ty .
Leon giằng tóc , kéo đầu anh ra phía sau , giọng mỉa mai .
-Hãy banh mắt ra và nhìn người vợ của mày đàn làm gì kìa ! Haha !
-MIN ELI ! SAO EM LẠI LÀM VẬY VỚI TÔI !!!! TẠI SAO ? TÔI YÊU EM MÀ , ELI !!!!!
Giọng anh hét lớn , khiến Eli không ngăn nổi nước mắt của mình . Nó ngoái đầu lại nhìn anh một cái rồi nhìn Sungwon .
-Em biết hắn sẽ nát sọ với anh đấy Eli ! Hãy sử dụng não một tí đi !
-Jimin .... Xin lỗi anh ... Em .... Em ...
-HÓA RA CÁC NGƯỜI CHỈ LÀ ĐANG LỪA DỐI TÔI ?! EM LỪA DỐI TÌNH CẢM CỦA TÔI SAO MIN ELI ? EM COI TÔI NHƯ MỘT TRÒ CHƠI CỦA RIÊNG EM ? Eli à .... đồ vật cũng có cảm xúc . Không cứ chơi xong mà vứt nỏ được đâu .! Tim em không có ngăn để chứa tình cảm này nữa sao ?
-......
-Em coi tình cảm của tôi rẻ mạc đến nỗi đánh đổi tôi để đến với tên khốn kia . Lừa tôi đến đây để tôi chịu đựng dày vò sao , Eli ?
-Jimin , mày thật xứng với cái tên là "cái đầu lạnh" mà !. Thôi thì lỡ thì cũng đến rồi , chi bằng chứng khiến luôn đi . !
Sau khi cử hành xong nghi lễ . Đến lúc chú rể hôn cô dâu . Sungwon ôm eo nó , kéo Eli vào nụ hôn của mình . Jimin ngoảnh mặt đi nơi khác , Leon chế giễu .
-Sao ? Đau à ? Haha ! Nhìn mày thảm hại mà sướng con mắt ghê !
Hai môi dần dần tách ra khỏi nhau , Sungwon đưa cho nó ly rượu vang . Nháy mắt .
-Hết đi !
Eli uống hết cốc rượu . Bỗng cơ thể nóng rừng rực , toát hết mồ hôi. Chân tay giống như sức lực đã cạn kiệt , nó tóm lấy cổ Sungwon , khó chịu .
-Anh đã bỏ gì vào đây , HẢ ???!!!
-X U Â N D Ư Ợ C !
BẠN ĐANG ĐỌC
《jιмιn ||ɴɢượᴄ》тʀọɴԍ sιɴн để được ʏêu тнươɴԍ
Novela JuvenilTrong đêm tân hôn của tôi ,tôi bắt gặp chồng tôi và chị gái ruột đang ân ái trên chiếc giường cưới ... Cùng lúc đó , tôi đã chết đi ... Nhưng rồi tôi lại sống lại dưới một cơ thể khác . Ngỡ rằng kép lại cuộc đời đau khổ lần trước nhưng không phải...