Jimin đưa trả đứa trẻ cho bác sĩ , khẽ buông lời cảm ơn rồi xoay người rời khỏi phòng . Bác sĩ kia chỉ trực Jimin xoay người đi , thì bực tức nói .-Cứ như thể không phải là vợ con mình vậy ! Vợ sinh xong mà không thèm hỏi han , con cũng bế một tí rồi đi ! Không ngờ Park gia lại là loại người như thế ! Khó ưa !
Anni được đưa đến phòng hồi sức . Cô ta đã sinh thành công rồi !
Còn Eli thì vẫn ở phòng cấp cứu . Vết thương khá nghiêm trọng .
Jimin xuống căn tin bệnh viện , mua chút coffee . Anh chọn một chiếc bàn khuất sau bức tường . Bất giác , cơn đau đầu nhanh chóng ập đến , Jimin ôm đầu của mình . Anh khóc ... Thật sự Jimin đang khóc !
- Min Eli , xa em anh chả thể sống nổi ! I need you !
Tiếng khóc ngày một bật ra rõ ràng hơn . Anh gục mặt xuống bàn , mong mọi chuyện đau đớn này sớm kết thúc .
_____________
Yoongi gật gù trên băng ghế chờ . Chợt anh thấy Eli , em ấy mặc một chiếc váy thuần khiết , tựa nhìn như một thiếu nữ trong trắng ngây thơ trong lòng của Yoongi . Anh thật sự tổn thương khi nhìn thấy em gái của mình nằm trong kia , đau từng khúc ruột khi thấy em mình nằm trên vũng máu .
" Anh Yoongi ..."
Tiếng em ấy thốt ra khiến trái tim Yoongi xao xuyến. Tựa như mùa xuân đã trở về trong bãi đất cằn cỗi này . Một làn gió tươi mát thổi qua nơi héo mòn trong tim anh .
"Min Eli .... Em gái của anh ! Trở về đi em ! Anh sợ lắm , đừng đùa với anh nữa , em à ! Tim anh đau lắm ! "
" Yoongi , em xin lỗi ! Em bị kẹt rồi !
"Kẹt ?"
" Phải , nhưng anh yên tâm !Min Eli chính thức của anh sẽ về sớm thôi "
Nói rồi , Eli cười tươi rồi hòa vào làn mây trắng biến mất trong tầm mắt anh . Yoongi đưa tay ra , chạm vào khí mờ mờ ảo ảo đó . Yoongi chợt có cảm giác nghi ngờ .
- Min Eli chính thức ? Là sao ?
Bác sĩ phẫu thuật cho Eli bước ra , lay lay vào người Yoongi khiến anh sực tỉnh dậy . Bác sĩ đặt tay lên vai anh , căn dặn .
- Nghe tôi nói , giữ cho mình một tâm lí cân bằng nhé ! Nghe xong anh sẽ rất sốc đó !
- Tôi sẵn sàng rồi !
-Cô ấy đã phẫu thuật thành công , nhưng chúng tôi không thể nào chuẩn đoán được khi nào cô ấy tỉnh dậy ! Nói chính xác thì cần phải có nghị lực thì mới vượt qua được ! Nếu ý chí , nghị lực sống cô ấy không vượt qua ngưỡng cửa này , cô ấy sẽ sống thực vật mãi mãi ! Vậy thôi , tôi đi trước . Chút nữa , anh sẽ được thăm cô ấy !
Yoongi quỳ xuống nền gạch lạnh lẽo của bệnh viện . Tại sao ? Tại sao Eli lại nói em ấy sẽ sớm quay về cơ chứ ?!
- MIN ELI ! EM LỪA ANH ! EM LỪA ANH !!!!
__________
Jimin nhận được một cuộc gọi từ thám tử của mình . Và anh đã điều tra ra được biển số xe đã cố tình đâm vào Eli . Jimin nghiến răng khen khét , tay tức giận đấm vào trường . Chỗ tiếp giác với tường đã chảy máu . Cảm ơn chúa rằng Jimin bây giờ đã không còn hiền lành nữa rồi , anh bây giờ sẽ là kẻ sát nhân vì ai đó đã đụng đến người mà anh yêu thương - Sungwon ! Hắn ta vẫn chưa chết !
Jimin chạy nhanh xuống gara , chợt anh đứng núp vào tường vì thấy chiếc xe của mình bị 3 người lạ mặt đụng vào . Chúng đang tháo phanh xe , chiếc xe của Yoongi cũng không ngoại lệ . Jimin cười khẩy ,lại là cái chiêu trò cũ rích này . Nhưng Jimin sẽ không mắc lừa nữa đâu , hỡi tên đần độn .
Vì ở gara có hệ thống camera nên Jimin sẽ không bắn chết chúng . Thôi đành gọi cho bảo vệ lên gom những tên dơ bẩn này vào vậy . Còn Jimin sẽ bắt xe đến chỗ của Sungwon .
_______________
Rapmon ngồi bên khung cửa sổ , nhìn ra vườn hoa phía trước . Cảm giác thật thư thái , thỏa mái . Gió đêm thổi nhẹ vào khuôn mặt tuấn tú của anh . Rapmon tựa lưng vào tường nở nụ cười tươi khi nghĩ về giấc mơ đêm qua của anh với Yume .
- Yume ! Em thật đáng yêu ! Em không cần phải cảm ơn anh bằng cách nắm tay rồi ôm anh đâu ... Mỗi lần em " ghé " qua đây thăm anh , thực sự cũng đã rất vui rồi ! Anh yêu em , Yume ! Tuy tình yêu cần đến từ hai phía nhưng anh chấp nhận làm kẻ đơn phương ! Chấp nhận sống một cuộc sống đơn độc để được ở cạnh tình yêu này , cô gái nhỏ của anh ! Ngủ ngon !
Rapmon kéo rèm lại , thì chợt thấy hương hồn Yume ở đây . Anh mỉm cười , đi ra ngoài mở cửa .
- Em có muốn vào trong nhà , tâm sự với anh không ?
___________
Jimin đạp tung cánh cửa , chúng đổ rầm xuống , anh đưa khẩu súng về phía Sungwon .
- Hôm nay tao sẽ kết liễu mày , nếu không tao sẽ không phải Park Jimin nữa !
Sungwon dập điếu thuốc lá , cười nhếch miệng .
- Vậy có lẽ tao phải làm cho mày tàn phế giống y như con vợ mày rồi !!
BẠN ĐANG ĐỌC
《jιмιn ||ɴɢượᴄ》тʀọɴԍ sιɴн để được ʏêu тнươɴԍ
Novela JuvenilTrong đêm tân hôn của tôi ,tôi bắt gặp chồng tôi và chị gái ruột đang ân ái trên chiếc giường cưới ... Cùng lúc đó , tôi đã chết đi ... Nhưng rồi tôi lại sống lại dưới một cơ thể khác . Ngỡ rằng kép lại cuộc đời đau khổ lần trước nhưng không phải...