#39

3.7K 336 45
                                    

  

 Eli đi vòng vòng quanh chỗ này , thật không ngờ tình cảm chưa nên men thì đã bị phá hỏng . Jimin thật sự đã thay lòng đổi dạ rồi ư ? cho dù Yume đang thế thân cho Eli nhưng vẫn cảm thấy nhói nhói nơi lồng ngực . 

- Anh bảo anh thương em cơ mà ? Người vừa nói lời đường mật liền biến đi chỉ trong một cuộc gọi . Kể cũng phải , có còn là vợ chồng đâu mà có thể ràng buộc được ?



 Eli ngồi xuống chiếc ghế gỗ cạnh gốc cây thông đỏ , chợt Yoongi gọi đến .

- Min Eli , anh có chuyện muốn nói với em , về đứa con của em .!

- Con của em ?

- Phải ! Willa mới là con ruột của em .

Xong anh bắt đầu kể cái câu chuyện năm năm về trước . Eli thở phào nhẹ nhõm , hóa ra nghi ngờ đó là đúng .

- Để anh gọi cho Jimin !

- Không cần đâu anh , để em tìm cách nói chuyện với anh ấy !

- Ừ được , anh tôn trọng quyết định của em .

  Yume chợt cảm thấy chóng mặt , cơn đau đầu chết tiệt do Eli lại gây ra . Cái cô gái này thật đáng ghét , Yume đã làm nhiều việc cho cô ta vậy mà bây giờ toàn bị cô ta hành hạ tư tưởng cùng thể xác .

- Eli , cô bị điên sao ?

" Yume , tôi cấm chỉ cô nói về kế hoạch cùng thân phận của tôi . Nếu cô làm trái , tôi nghĩ cô không yên ổn đâu ! ''

- Cô bị điên thật rồi !!! Jimin là một người tốt , tôi sẽ cảnh cáo anh ấy !

 Chợt Yume cảm thấy đầu óc choáng váng , nó nhanh chóng ngã khụy xuống đất .Những người đi đường bế nó lên và dùng khăn tẩm ít nước khoáng , vỗ vỗ vào mặt .

- Cô không sao chứ ?

 Mãi lúc sau nó mới có nhận thức , vội cảm ơn và ngồi dậy . Trời cũng đang chuyển biến xấu , những đám mây đen kéo đến rít những hơi lạnh ngang qua . Quả đúng là ngày mà mình buồn nhất thì trời sẽ đổ mưa mà ...

 Bỗng có điện thoại của Rapmon , nó nhấc lên và nghe . Anh ấy đang lo lắng cho nó , và bảo cứ đợi đấy anh sẽ đến đón . Từng câu chữ của anh vang lên làm nó nghẹn ngào khôn xiết. Nhưng trong lòng , Yume quả thực cuộc điện thoại ấy là của Jimin .





----

  Jimin đi xe một mạnh đến bệnh viện của Anni . Anh không thể nào phân thân ra để ở cùng hai người phụ nữ được . Một người vợ cũ mà anh hết lòng yêu thương , còn người vợ mới tuy không thích nhưng cùng chung sống với nhau bao nhiêu năm trời chả nhẽ không có chút tình cảm nào sao ?

 Anh bước vào phòng 4953 thấy Anni đang nằm ở đó . Con bé HyeAh thì thương mẹ khóc húp hết cả mắt . Khoan , trên người con bé có những dấu vân tay đỏ , vết cào rứa máu được bác sĩ khử trùng rồi băng dán .

- HyeAh của appa , con sao vậy ?

 Jimin nhìn mắt con bé , hệt như có điều gì muốn nói lắm nhưng nó ngậm ngùi rồi quay mặt sang hướng khác . Jimin dù có gặng hỏi bao nhiêu thì con bé im lặng bấy nhiêu , chỉ thấy những vệt nước mắt mặn chát đang đua nhau chảy xuống . Jimin biết đứa con gái của mình có chút bướng đầu , kiêu ngạo nhưng ẩn sâu bên trong nó là một đứa ngọt ngào và giàu cảm xúc .

《jιмιn ||ɴɢượᴄ》тʀọɴԍ sιɴн để được ʏêu тнươɴԍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ