Mặt trời dần lặn xuống biển . Ánh hoàng hôn buông lơi trên ba thân hình bé nhỏ . Jimin cùng Anni đi trước , mặc sức nói cười vui vẻ trước mặt Eli . Nó mỉm cười chua chát , cúi xuống nhìn dấu chân của mìn in trên nền cát trắng .
-Có khi nào .... càng ở bên anh thì tình cảm của em càng đậm sâu hơn không ? Em sẽ ngày càng lún sâu , u mê trong tình cảm này . Thực sự em không muốn làm kẻ thứ 3 ....
Jimin quay người lại , chạy đến gần nó . Nắm đôi tay , nựng má Eli .
-Sao thế ?
Nó lắc đầu .
-Em ổn ! Về nghỉ ngơi thôi !
-Jimin à , hình như em sốt rồi ! Đầu em nóng quá !
Anh lại chạy về phía cô ta . Buông bỏ bàn tay nhỏ bé của nó . Trong lòng có một chút đau đau . Vội thu tay lại , nắm chặt chúng vào chân váy của mình .
Jimin áp trán mình vào trán cô ta . Tay luồn vào mái tóc đó. Mũi chạm mũi , chỉ cần Anni nhón lên là có thế hôn trọn lấy anh . Biết sao giờ ? Nó cũng chỉ là người thay thế cho Eli thôi mà ! Con người thực của nó là Yume .!
-Em sốt rồi đó ! Em về ngủ cùng Eli nhé ! Có gì cô ấy sẽ giúp em !
Anni túm áo anh lại ,thì thầm vào tai .
-Cô ta đang ghét em lắm đấy !! Đừng ! Nhỡ đêm cô ta giết chết em ! Ai chịu trách nhiệm?!
-Ừ thì .... Eli không phải người như vậy đâu ....
-Anh ngủ với cô ấy đi ! Cô ấy cần anh hơn ! Không sao đâu ! Anh và Anni về khách sạn trước đi ! Em muốn hít thở một chút !!!
-Về sớm nhé ! Đêm xuống là lạnh lắm đấy !
Eli gật đầu , xoay người lại và ảo não bước đi . Jimin bế Anni về khách sạn .
________________
Eli tiến gần mỏm đá cạnh đó , ngồi xuống . Mặc cho gió lạnh từ biển thổi vào người , mặc cho sóng đánh ướt hết quần áo . Eli vẫn mỉm cười chua chát . Nó đưa tay mình lên , nhìn vào ngón áp út đã có chiếc nhẫn chứng minh tình yêu luôn tồn tại giữa hai người .
-Đừng cho tôi vướng vào những việc như vậy nữa ! Làm ơn !! Tôi sợ lắm !!!
Nó ngồi co chân lại , ôm lấy để giữ ấm . Chắc bây giờ anh và Anni đang ở trong một chiếc phòng ấm cúng đầy đủ ánh đèn điện . Một nam và một nữ ! Haha !!! Thì ra bao cao su và chiếc áo ngực hôm trước là của họ . Thật khốn nạn . Tuy nó có mượn cơ thể của Eli nhưng xin đừng làm như vậy ! Đau lắm !
Vợ chồng mới cưới và bỗng một ngày đẹp trời một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện . Cô ta quyến rũ , lên giường với chồng mình trên chính chiếc giường mà anh đã cướp đi lần đầu của nó . Ai hiểu cho Eli ?
Điện thoại sáng nhấp nháy. Là Yoongi gọi . Eli lấy tay gạt nước mắt , giọng cố bình bĩnh lại .
-Alo anh ?
-Em ổn không sau một chuyến bay dài như vậy ? Nhớ ăn uống đầy đủ rồi đi ngủ đi . Em đang ở ngoài biển sao ? Gió thổi vào anh nghe được khá rõ đấy ! Tối rồi , biển lạnh . Đi về ngủ không cảm ! Nghe chưa !!!
-Vâng !
Nó tắt máy . Lật đật bước xuống . Không may , Eli bước trượt chân , đập đầu vào đá khiến chảy máu . Nó lăn xuống biển , vũng nước khá là sâu .
Mỏm đá cách bờ biển khoảng chừng 4 mét . Cao 2,5 mét và khá gồ ghề . Máu loang hết cả ra biển . Nó có thể cảm nhận cơ thể đang dần chìm xuống . Nước biển xộc vào khoang mũi khiến nó không thở được . Hơi lạnh của nước biển ôm trọn lấy cơ thể. Độ vặn của muối đang thấm đậm vào dạ dày .
-Liệu em chết thêm một lần nữa .... anh có còn tìm đến em ?.
Eli nhắm mắt . Nụ cười mỉm trên môi .
___________________
Jimin đưa Anni về phòng xong . Chườm khăn lạnh lên đầu cô ta rồi nhìn ra phía ngoài cửa sổ biển. Eli đang ở đâu cơ chứ ?
Anh rút máy ra gọi nhưng không được . Bèn chạy ra ngoài thì Anni ôm lại .
-Người ta đang sốt đấy !
-Nhưng Eli vẫn chưa về !
-Chắc cô ta đi dạo rồi ! Ăn vài thứ cho ấm bụng chả hạn !
-Anni ! Thôi đi và bỏ ra ! NHANH !!!!
Jimin cũng không hiểu tại sao mình lại gắt với Anni như vậy. Nhưng thực sự , trong lòng anh có chút bất an .
-Eli ... Đừng xảy ra chuyện gì!!
_________
Chạy nhanh để đi tìm ... Vẫn không thấy đâu cả . Jimin hoảng loạn bật đèn điện thoại soi xung quanh.
-MIN ELI ! EM ĐANG Ở ĐÂU ? MIN ELI. !!!!!!!
Xa xa có một vật thể lạ . Là chiếc khăn tay của Eli trôi vào bờ biển . Jimin cúi xuống nhặt lên thì phát hiện nước có loang màu đỏ. Linh tính không lành , anh nhanh chóng phóng tầm mắt ra xa . Ở kia có một mỏm đá chồi lên .
Jimin nhảy xuống nước . Lặn tìm Eli . Đèn phát ra từ chiếc điện thoại chống nước này không đủ sáng .
Lặn được vài phút quanh mỏm đá thì anh bất lực ngoi lên rồi lại lặn tiếp .
-Eli à ... Tôi không có thời gian chơi trốn tìm với em ! Ngưng trẻ con đi !
_____________
“Cô đang làm cái gì với cơ thể tôi vậy Yume ? Cô nghĩ đây là cơ thể cô ư ? Cô muốn sống là cô sống , cô muốn chết là cô chết ?!!! ”
“Xin lỗi ... Tôi mệt quá rồi ! Cho tôi ngủ tí nhé ! Nếu cô không đồng ý , tôi sẽ giao lại cơ thể cho cô !”
“Chưa đến lúc tôi nhận cơ thể này . Yume , hãy cứu vớt cơ thể của tôi . Sống tiếp và trả thù lại Sungwon ! Cô làm được mà !!!”
“Tôi đuối quá rồi !!!....”
“Hãy nghĩ đến bố của cô , Yume !”
BẠN ĐANG ĐỌC
《jιмιn ||ɴɢượᴄ》тʀọɴԍ sιɴн để được ʏêu тнươɴԍ
Genç KurguTrong đêm tân hôn của tôi ,tôi bắt gặp chồng tôi và chị gái ruột đang ân ái trên chiếc giường cưới ... Cùng lúc đó , tôi đã chết đi ... Nhưng rồi tôi lại sống lại dưới một cơ thể khác . Ngỡ rằng kép lại cuộc đời đau khổ lần trước nhưng không phải...