Thiên Yết vẫn đều đặn vuốt tóc đến khi cô gái của mình bình tâm trở lại.
- Dạo này em mau nước mắt nhỉ? - Thiên Yết cười cười trêu chọc cô.
- Không phải tại anh sao? - Song Tử dùng tay đập khẽ vào lưng anh. Lòng cô cảm thấy thật ngọt ngào.
- Song Tử? - Thiên Yết lên tiếng gọi cô.
- Vâng? - Cô chơi đùa với tóc anh, tóc anh thật là mượt nha~
- Chuyện hôm ấy ở bệnh viện, anh có chút mất kiểm soát, nên đã nói những lời tổn thương em, thật xin lỗi - Giọng Thiên Yết trầm xuống.
- Không sao, nhờ vậy em mới ngộ ra được nhiều điều, chắc lúc đó anh giận em lắm nhỉ? - Song Tử vừa lắc đầu vừa nói.
- Không, anh không giận em. Anh giận bản thân mình đã không bảo vệ tốt em cũng không cho em cảm giác an toàn. Nên em mới có những suy nghĩ như vậy. - Thiên Yết chậm rãi nói, tay anh vẫn đều đều vuốt tóc cô.
Song Tử cười cười, suy nghĩ xem có nên lôi cái đấy ra làm cái cớ để chọc anh không nhỉ? Không thì thấy có lỗi với bản thân quá.
- Em lại bỏ bữa sáng phải không? - Thiên Yết như nhớ ra được điều gì, giọng anh nguy hiểm hẳn.
- Đâu có, làm gì có, haha - Song Tử chột dạ, một mực cãi.
- Song Tử...- Thiên Yết cố tình kéo dài tên cô.
Sống lưng cô lạnh toát, mỗi lần anh gọi tên cô cách nguy hiểm như vậy, cô lại không tự chủ được mà run cầm cập đầu hàng. Cô đúng thật là thất bại mà.
- Thôi em nhận, em sai rồi, em có bỏ một hai bữa thôi. Tại vì không có tâm trạng để ăn, với lại cũng đâu có ai nhắc đâu? - Sở trường của Song Tử là gì? Chính là đổ lỗi cho người khác. Người khác ở đây là ai? Chính là Thiên Yết a~
Thiên Yết thở dài, thật hết cách với cô! Hôm nay ôm cô có cảm giác hình như cô bị sụt cân, sau này phải bồi dưỡng lại mới được.
Thiên Yết cúi đầu tính nói gì đó, thì thấy Song Tử đã thiếp đi từ lúc nào. Anh mỉm cười lấy tay lau giọt lệ vẫn còn đọng nơi khoé mắt. Tìm vị trí thoải mái để cô ngủ, sau đó anh cúi xuống đặt nụ hôn nhẹ lên đỉnh đầu cô, thầm thì:
"Song Tử, anh yêu em"
Khoé miệng Song Tử vẽ ra một nụ cười, hình như cô đang có một giấc mộng đẹp.
***Song Tử khẽ chớp mắt, Oa, lâu lắm rồi cô mới có một giấc ngủ ngon như vậy. Song Tử vươn vai, duỗi chân, hoạt động cơ miệng, đây chính là thói quen của cô mỗi buổi sáng. Tiếc là hôm nay có thêm sự chứng kiến của một người.
- Ôi mẹ ơi! - Song Tử giật mình khi vừa quay sang thì bắt gặp mặt của Thiên Yết đang cận kề mình. - Thiên Yết, anh làm em giật mình đấy. - Cô lấy tay đánh nhẹ vào ngực anh, sau đó lườm anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện ngắn Song Tử nữ] Gia vị tình yêu [Full]
ContoMột câu chuyện ngắn nhẹ nhàng dành tặng cho những cô nàng song tử như au. Một cô nàng Song Tử luôn giấu mình tỏ ra mạnh mẽ nhưng đêm về lại nếm trải sự cô đơn một mình... Tỏ ra mạnh mẽ trước mặt người khác để trở thành bức tường mạnh mẽ cho họ dựa v...