Giá như lần chấn thương nặng nề khi ấy có thể khiến cho tôi quên đi cả những kí ức kia.
Quên đi rằng,
tôi vẫn luôn là một kẻ cô độc.
...
"Dậy rồi sao? Mau lại ăn cơm đi."
Seulgi bê nốt bát canh vẫn còn bốc khói nghi ngút để lên bàn, tháo găng chắn nhiệt ra rồi vẫy vẫy cái người vẫn đang ngái ngủ kia lại gần.
Bae Joohyun gãi gãi đầu, mắt nhắm mắt mở ngồi xuống bàn.
"Sao nhiều vậy?"
"Hôm nay tôi có một cuộc hẹn, sợ sẽ không có thời gian làm cơm trưa."
"Bao giờ cậu đi?"
Joohyun gắp một miếng thịt lên miệng nhai thử, cuối cùng không cản nổi bao tử sục sôi được nuông chiều quá mức gần đây ăn thêm vài miếng nữa.
"Tôi hẹn một người bạn ở đây, cả ngày hôm nay tôi sẽ ở nhà."
Joohyun chống cằm nhìn người kia, nghi hoặc hỏi: "Tôi không có ý gì đâu, nhưng cậu để ai đó qua đây không phải là muốn..."
Seulgi bật cười nhìn cô, hồn nhiên đáp lại: "Tôi quen cậu ta lâu rồi, dĩ nhiên cậu ta biết chứ."
"Thật sao?"
"Tôi đã muốn giam cậu ta lại từ lâu nhưng mà cậu ta thẳng thừng từ chối tôi." Seulgi nhún vai, thản nhiên ăn cơm.
Bae Joohyun lẳng lặng nhìn cô, ánh mắt tràn đầy thương cảm.
Thế giới này không còn lại chút đạo lý nào nữa rồi.
...
"Tù nhân mới?"
Park Sooyoung nhét túi đồ trên tay cho Seulgi, lân la cười làm quen với Joohyun: "Xin chào, tôi là Sooyoung, đại diện của Seulgi."
"À xin chào, tôi là Joohyun..."
"Cậu rảnh không? Ngồi làm giúp tôi mấy thứ này đi, cậu chắc chắn rảnh mà."
"Ơ, được..."
Bae Joohyun quăng tới ánh mắt cầu cứu về phía Seulgi, đối phương thì ngược lại nhịn cười đến đỏ mặt, không nói lời nào tiến vào phòng khách.
"Đây là gì? Viết bình luận à?"
Park Sooyoung đặt thêm vài tập sách lên bàn, gật đầu nói: "Cậu phải viết nhận xét về những tác phẩm này, không được quá ngắn cũng không được quá sơ sài."
"Nhưng tôi không có hứng thứ với thể loại khoa học viễn tưởng này." Seulgi nhíu mày đặt sách xuống bàn: "Mà tất cả chỗ này đều là một dạng."
"Thật ra nhận được bình luận từ người không có hứng thú với thể loại này mới đặc biệt." Sooyoung ngả ngớn cười: "Đây là do độc giả yêu cầu nhà văn, cậu phải chấp nhận đi."
"Thôi được, để tôi xem qua. Số bản thảo lần trước tôi cũng đã đọc xong rồi, để tôi vào lấy."
Park Sooyoung vui vẻ nhìn theo Seulgi đi vào phòng, tầm mắt dào dạt hứng thú chuyển hướng qua Bae Joohyun đang ngồi dưới đất, chậm rãi đốt một điếu thuốc đưa lên miệng hút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] The Door Slammed Shut (Hoàn)
FanficTựa đề: The Door Slammed Shut Tác giả: Catiara Dựa trên Keyring Lock của ymz. Preview - Đây là câu chuyện tình yêu của những kẻ bất bình thường, những kẻ bị ruồng bỏ, thế giới chật hẹp qua ánh mắt nghẹn ngào và nụ cười hời hợt của những người chẳng...