/12/

3.1K 404 27
                                    

Eri & Frozen

Hôm nay là cuối tuần và đã hơn 8h tối, Bakuquad chẳng có gì để làm nữa. Thật kì lạ khi cuộc vui của bọn họ kết thúc sớm hơn mọi bữa. Mina chán chường lên tiếng.

" Chúng ta hết việc để làm rồi à? "

" Ừ... "

Sero ngao ngán đáp lại, gõ gõ lên điện thoại, thả tim dạo trên insta. Cậu bỗng chốc nhăn mặt chỉ vào tấm ảnh chẫm trệ trên màn hình.

" Mấy bữa nay Bakugou bận 'hẹn hò' với Todoroki rồi, xem này, sao thằng hai màu đó dám đụng vào bửu bối của chúng ta chứ? "

" Con của chúng ta lớn rồi, phải để nó tự lập chứ? "

" Tự lập cái con kẹc. "

Kirishima gầm gừ, trong lòng lặng lẽ ghim Todoroki vào danh sách đen. Kaminari vỗ vai cậu bạn tóc đỏ tỏ vẻ thấu hiểu.

" Nếu mày không nhanh chân kẻo bị liệt vào hàng ngũ friendzone đó! "

" Các anh chị đang làm gì thế ạ? "

Một giọng nói non nớt quen thuộc hơn hết thảy vang lên, Kaminari giật mình quay ra nhìn sinh vật con người kia đầu tiên.

" Bọn này không có gì để làm hết. Còn em thì sao, bé Eri? "

" Em đang định xem phim "

" Phim gì thế? "

" Frozen ạ! "

" Chị nghe nói bộ này không hay lắm... "

" Hể, Iida bảo với tao là phim này khá ổn mà. "

" Iida bảo với mày cơ á??? "

Mina phì cười, thanh niên bốn mắt kia bảo phim hay thì...chậc chậc. Thôi thì đằng nào cũng rảnh, xem phim nào. Sero nhanh chân nhanh tay đã tìm thấy bộ phim, bỗng sực nhớ ra gì đó liền bấm tạm dừng.

" Có ai muốn ăn gì không? "

" Suýt quên, bỏng ngô nhé! "

" Mày tự đi mua đi con Pikachu kia. "

" Em có muốn gì không Eri? "

" Em vẫn còn bánh anh Katsu làm chưa có ăn hết. "

Đứa nhỏ theo chân Sero vào phòng bếp lấy đồ ăn vặt. Bọn họ còn tìm thêm được
kha khá nước ngọt nữa. Lúc nó lúi húi tìm đồ trong tủ lạnh, anh vô tình liếc mắt qua mấy cái bánh cupcake được bê ra trước, chớp mắt muốn cười lớn. Thật không thể tin nổi khi mấy cái bánh phun kem màu hường có trang trí hình các bé ngựa trong 'My little pony' lại từ tay cậu trai phát nổ làm ra. Hiển nhiên là khi đem ra ngoài, cả đám ai nấy đều bò ra đất cười muốn tắt thở. Bakugou từ nơi phương xa nhìn thấy những cái bánh mình làm trôi nổi trên mạng tí thì bóp nát điện thoại.

『Bakugou & Eri』 Like father, like daughter Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ