/13/

2.8K 379 69
                                    

Eri & Salty

1. Eri Confession
Eri: Em rất hâm mộ một người anh hùng

Midoriya: *gãi đầu* Uhhhh... Đó là ai vậy?

Eri:...Anh ấy là một người trong gia đình.

Midoriya: *đỏ mặt* Dũng cảm lên nào Eri, thổ lộ với người đó đi.

Midoriya: *nói nhỏ* Anh sẽ không có vấn đề gì đâu nếu đó là em...

Eri: *ôm lấy Midoriya* Cảm ơn anh Deku! Em sẽ đánh úp giường anh Katsu tối nay!

Midoriya: *sét đánh ngang tai* *gục ngã* *trái trym tan nát* Eri à~ T^T

2. Hổ phụ sinh hổ tử
AllMight: Chào mấy đứa!

Kouta: Woah, AllMight đang ở đây! Là AllMight người thật hàng thật! Anh Deku đã chỉ cho cháu rất nhiều về ngài! Dù ngài đã nghỉ hưu nhưng cháu vẫn ủng hộ ngài.

AllMight: *nghĩ* Chắc chắn đứa nhỏ này là do thiếu niên Midoriya chỉ bảo.

Eri: *đỏ mặt* AllMight! Cháu là Eri, một ngày nào đó cháu sẽ vượt qua ngài nên hãy nhớ lấy cháu!

AllMight: *nghĩ* Mình nhớ rõ ràng đứa nhỏ này cũng được thiếu niên Midoriya chỉ bảo chứ không phải thiếu niên Bakugou...

3. Thả cho nhau một cái haha nào :))))
Kaminari: *lẻn vào phòng Eri* *liếc ngang liếc dọc*

Kaminari: *lén lút tiến đến cạnh Eri đang ngủ*

Kaminari: Hãy tha lỗi cho anh. Amen.

Kaminari: *lấy ra chai Ketchup* *quệt một đường lên trán Eri*

Kaminari: *nhấc bổng Eri dậy đem xuống phòng sinh hoạt chung* SIMBA

Bakusquad: *quỳ xuống khấu đầu* Thái tử giá lâm :))))))

~3 minute later~

Kaminari: THA CHO EM! EM CHỈ LÀ ĐANG LÀM THEO THỬ THÁCH THÔI! Á HỰ HỰ! SAO TỤI MÀY NỠ BỎ LẠI TAO!

Eri: Anh bớt nói nhảm đi, tội này đáng chết!

Bakugou: *di di chân lên người Kaminari* Đừng vội, lát nữa chúng nó sẽ gặp lại mày dưới mồ thôi.

4. Anh em một nhà
Eri: *ăn bánh táo*

Todoroki: *cướp bánh giơ lên cao* Đừng ăn nhiều đồ ngọt quá, sâu răng đấy Eri.

Bakugou: *gào lớn từ phòng bếp* CON MẸ NÓ LỬA BĂNG CLOSEUP! AI CHO MÀY LÉN ĂN SOBA HẢ? BỐ MÀY ĐÃ BẢO ĂN ÍT ĐI CƠ MÀ!

5. Thứ u mê
Bakugou: Ground Zero hay Deku?

Eri: Anh Deku.

『Bakugou & Eri』 Like father, like daughter Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ