Eri & Kouta
" Em sắp có bạn mới đó Eri... "
Midoriya vuốt nhẹ mái tóc màu bạc nọ, thi thoảng dừng lại nghịch vài ba lọn xoăn xoăn. Eri nghe nói vậy mặt nghệch ra. Bạn mới? Nó sắp bị tống đi học à?? Mọi người cùng thầy Aizawa sẽ không dạy tại gia cho nó nữa à??? Vô vàn câu hỏi đổ ào đến não bộ con bé, hình như nó ngửi thấy mùi khét. Người tóc xanh thấy bộ xử lí thông tin của người nhỏ tuổi hơn đang bốc khói, bật cười chú thích thêm.
"...Sáng mai họ sẽ đến thăm chúng ta. "
" Hoá ra là khách... "
Bấy giờ nó mới thở phào nhẹ nhõm. Rồi nó lại cảm thấy hồi hộp, vậy có nghĩa người bạn đầu tiên của nó sắp đến ư? Sở dĩ nó dùng từ "đầu tiên" vì nó từ trước đến nay xung quanh toàn các người lớn tuổi hơn, Aizawa cũng chưa đưa nó đi học bởi một số lí do. Nó quay sang thăm dò người anh bên cạnh
" Bạn ấy là trai hay gái ạ? "
" Con trai, bằng tuổi em. "
Eri cảm thấy có chút tiếc nuối, nó vẫn thích có bạn là phái nữ hơn cơ. Từ trước đến nay toàn sống cạnh mấy ông anh chán ngắt. Rồi bỗng một cảm giác bất an xâm chiếm lấy sự háo hức ban đầu. Nhỡ đâu bạn ấy không thích mình, nhỡ đâu bạn ấy sẽ sợ hãi mình, nhỡ đâu...
*phịch*
Một cú đáp nhẹ nhàng khiến dòng suy nghĩ của đứa trẻ bị cắt ngang. Eri lần mò tay lên đầu mình, sờ sờ vật thể kì lạ có hình dạng bàn tay. Mặt anh Izuku ngồi bên bỗng tươi tỉnh hẳn nên Eri buông lỏng cảnh giác. Thật tốt khi anh Katsu nhiều lúc xuất hiện thật đúng thời điểm mà. Tuy vậy, sáng sớm hôm sau nó lại lo lắng. Người nhỏ tuổi đi hỏi hết người này đến người kia xem nó trông có kì cục và điều đó làm Bakugou phát cáu.
" Nhóc trông kì quái bỏ mẹ! "
" Mắt anh có vấn đề rồi, mọi cười đều bảo em rất bình thường mà! "
" Bất bình thường thì có! "
Tốt rồi, nếu anh Katsu mà nói nó thế thì chắc chắn nó hoàn toàn bình thường, mọi người trong lớp A dạy nó thế... Đột nhiên, ngoài cửa vang lên tiếng chuông quen thuộc. Midoriya hớn hở nhảy chân sáo ra mở cửa. Xuất hiện giữa phòng là bốn người lạ hoắc trông cũng rất bình thường ngoại trừ một ông bác đánh má hồng.
" Chúng ta là Wild Wild Pussy Cat!!! "
Yep, và họ không khác gì một đội bốn chị em siêu nhân gao cả ngoại trừ việc họ không ở trong trang phục chiến đấu. Eri cảm thấy mình sống cạnh Bakugou hơi lâu bị nhiễm thói khinh đời của anh đến nơi rồi. Bọn họ chào hỏi mọi người rồi như nhìn thấy con mồi nhào đến nó ôm vào lòng. Thật ấm áp...
" Xin chào? "
Bấy giờ Eri mới để ý đến một đứa trẻ khác chạc tuổi mình đứng lấp ló sau cùng, có lẽ là cậu bạn được anh Izuku nhắc đến. Nó rụt rè tiến đến cậu bạn, hai tay đan vào nhau sau lưng ngại ngùng.
" Chào, hẳn bạn là Kouta? "
" Vậy bạn là Eri nhỉ? "
" Ừ, rất vui được gặp cậu.... "
BẠN ĐANG ĐỌC
『Bakugou & Eri』 Like father, like daughter
Fanfic" Chết đi! " Mọi người trong kí túc xá khựng lại, từ ngữ ấy vốn đã quá quen thuộc nhưng lần này người phát ngôn chẳng phải cậu trai tóc vàng cáu kỉnh kia mà lại đến từ một giọng nói non nớt. " Eri-chan!?" 22.10.2018