Chịu đủ, muốn phản công

5 0 0
                                    

Quyển sách do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu

Quyển sách cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ

Đam mỹ lạp txt tiểu thuyết tải xuống võng [www.dan meila.

________________________________________

com]

Thư danh: Chịu đủ, muốn phản công [ giới giải trí ]

Tác giả: Thanh giản

Văn án:

Nhân tiền, hắn là ưu nhã mà mê người, đứng đắn mà cấm dục. Áo mũ chỉnh tề, tinh đồ rạng rỡ.

Nhân sau, hắn chính là chỉ lang !

Trình phỉ: Chúng ta khẩu hiệu là, điên cuồng muốn, muốn tới ngươi muốn chạy trốn.

Lục Ly: Hảo, toàn thế giới đều biết ta là tiểu thụ !

Toàn thế giới: Ta chỉ là tại yên lặng nhìn các ngươi tại giới giải trí tát cẩu lương

!

Dùng ăn chỉ nam

1,360 độ vô góc chết ngọt sủng

2,1v1 song c

3, phúc hắc công ngay thẳng thụ

4, giới giải trí văn

5, xin miễn bái bảng

Nội dung nhãn: Ngọt văn hoan hỉ oan gia thiên chi kiêu tử nghiệp giới tinh anh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lục Ly trình phỉ ┃ phối hợp diễn: Dung lâm cố xa ┃ cái khác:bl giới giải trí ngọt văn đam mỹ

☆,chapter1[ tróc trùng ]

"Lục Ly chuẩn bị thay quần áo, kế tiếp chính là ngươi lên sân khấu ." Biên đạo trong tay nắm mạch, xung hậu trường hoá trang gian một đang tại hoá trang mĩ thiếu niên kêu.

Người nọ vuốt vuốt thái dương phân tán xuống dưới kim sắc toái phát, xung biên đạo chớp mắt:"Ta cái này đi đổi."

"Nhanh lên đi, đợi bang xướng khách quý liền muốn đến." Biên đạo một bên không trụ xem đồng hồ, một bên cấp rống rống đi thôi mặt khác nghệ nhân .

Tuy rằng đây là [perfect stars] lần đầu tiên diễn tập, thế nhưng tiết mục tổ lại đem nó trở thành chính thức thi đấu đến đối đãi. Cùng tầm thường thi đấu bất đồng là, trợ trận khách quý cũng muốn tham dự trong đó. Mà này đó trợ trận khách quý, đều là đương hồng ngôi sao cùng ca sĩ, xuất trướng phí một giờ chính là tám vạn đã ngoài. Không ai dám cùng tiền không qua được, hơi có sai lầm liền sẽ bị đạo diễn mắng được cẩu huyết phún đầu. Cho nên đại gia đều phá lệ nghiêm túc đứng lên, không khí rất là khẩn trương.

Phòng thay đồ là đại gia công cộng , cho nên Lục Ly liền không khóa cửa, trực tiếp đi vào liền bắt đầu cởi quần áo.

Vũ đài phục là cái loại này đặc chế bó sát người khoản, cùng hắn một đội thành viên đại gia kiểu dáng đều không sai biệt lắm. Lục Ly từ giá áo nhướn lên nửa ngày, vẫn là không tìm được chính mình kia kiện.

phúc hắc công 25 10 2018Where stories live. Discover now