Làm mộng xuân cũng có thể đại não liên cơ? !

5 0 0
                                    

Quyển sách do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu

Quyển sách cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ

Đam mỹ lạp txt tiểu thuyết tải xuống võng [www.dan meila.com]

Thư danh: Làm mộng xuân cũng có thể đại não liên cơ? !

Tác giả: Hoài cư

Văn án:

Lương húc minh làm giấc mộng.

Trong mộng hắn xích thân lỏa thể cùng một xa lạ đồng tính trên giường lăn được lửa nóng. Hơn nữa, hắn là phía dưới ân a a cái kia.

Sau khi tỉnh lại lương húc minh kinh ra một thân mồ hôi lạnh, phát hiện trong mộng người xa lạ mặt hắn lại nhớ rõ rõ ràng. Hơn nữa...... Ngoài ý muốn , cảm giác người nọ rất hảo xem.

Tục ngữ nói, là phúc không phải họa, là họa tránh không khỏi. Vì thế lương húc minh tại đây thiên mua điểm tâm trên đường, hảo xảo bất xảo , đụng phải vị này hảo xem đồng tính.

tm mỗi một lời là tào điểm a có hay không ! !

tm thế giới này hảo hung hiểm a có hay không ! !

Thế nhưng này hảo xem đồng tính tại nhìn thấy hắn sau sắc mặt quái dị ánh mắt trốn tránh là sao thế này? !

Thế giới này còn là hắn biết đến cái thế giới kia sao? ! !

Đương nhiên không, bởi vì tân đại môn đã mở ra .

Ôn nhu ngẫu nhiên phúc hắc công x thổ tào ngẫu nhiên tạc mao thụ

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung cận thủy lâu đài ngọt văn mỹ thực

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chu Hoằng sam, lương húc minh ┃ phối hợp diễn: Lương thần hi, tiêu kiêu ┃ cái khác: Vi diễn đàn thể

☆, mộng xuân có ngân

"A ân...... Nơi này, không cần...... Dùng lực......"

Thế giới điên đảo hỗn độn, ngọt nị kiều diễm không khí tràn ngập xoang mũi.

Lương húc minh cố sức mở mắt ra, mơ mơ màng màng xem trên người nhân kia trương có thể so với tuyệt thế mỹ nhân mặt.

Đối phương cắn môi hắn, thân. Hạ động tác không ngừng.

"Quá sâu ...... A !" Lương húc minh chịu không nổi lắc đầu, eo lưng uốn lên đến giống gần chết ngư.

Tuyệt đỉnh khoái cảm bức thượng tuỷ não, miệng lưỡi giao triền gian tư tư tiếng nước đãng ra vô tận dâm. Mĩ.

Nóng quá.

......

"A -- ! ! !"

Lương húc minh kêu to từ trên giường nổi lên đến, cực độ hoảng sợ khiến cho hắn từng ngụm từng ngụm thở phì phò.

Bạch sắc phòng, hỗn loạn bàn, không có xạ. Hương khí vị không khí.

Là nhà hắn.

phúc hắc công 25 10 2018Where stories live. Discover now