Xấu nam hạnh phúc sinh hoạt

5 0 0
                                    

Quyển sách do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu

Quyển sách cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ

Đam mỹ lạp txt tiểu thuyết tải xuống võng [www.dan meila.com]

Xấu nam hạnh phúc sinh hoạt tác giả: Ngư mộng lan

Cupid chi tên

Xấu nam hạnh phúc sinh hoạt

Cái gọi là tương cứu trong lúc hoạn nạn, là nói, hai điều Tiểu Ngư bị nhốt tại vết bánh xe bên trong, vì sinh tồn đi xuống, hai điều Tiểu Ngư lẫn nhau dùng trong miệng hơi ẩm đến nuôi nấng đối phương. Mà nhân sinh, sẽ có bao nhiêu không biết sâu cạn vết bánh xe, khi chúng ta bị nhốt ở này đó thâm uyên không thể tự kiềm chế thời điểm, có thể hay không có một người, nguyện cùng chúng ta tương cứu trong lúc hoạn nạn......

[ nhất ] Cupid chi tên

Thứ Hai buổi sáng, không đến bảy điểm, lý đình yêu cũng đã ở trong phòng bếp bận việc mở, hôm nay mĩ nam còn có một thương vụ hội nghị muốn khai, bữa sáng nhất định phải phong phú, anbumin là nhất định phải có, còn muốn huân tố cân đối, thiện thực sợi cùng vitamin cũng là tất yếu , còn có......

Tám giờ rưỡi nhiều thời điểm, xấu nam còn tại phòng bếp bận việc, mới mẻ sữa đậu nành nấu hảo, ngũ vị hương trứng chim cút, thanh trộn măng tây, sữa trứng gà luộc, bốn màu xíu mại...... Này cửu dương máy làm sữa đậu nành phương tiện là phương tiện, chính là thanh âm lớn chút, tổng sợ sảo mĩ nam ngủ, ân ân...... Bữa sáng không sai biệt lắm , a, còn muốn chuẩn bị chút Sushi cấp mĩ nam làm điểm tâm, mĩ nam này nhân rất hào sảng, mang xuống chúc liên hoan tổng chọn kia vài cao cấp phòng ăn (nhà hàng), ai, kia vài cao cấp nhà hàng, giá sao quý được hù chết nhân, trên thực tế lại không đỉnh ăn no, hơn nữa kia vài cấp dưới thói quen đi lên liền quán mĩ nam uống rượu, rất thương dạ dày , uống rượu tiền ăn vài cái Sushi, ít nhiều sẽ hảo một điểm. Ngô, còn muốn chuẩn bị một điểm sữa chua trộn dâu tây làm hắn buổi chiều điểm tâm, hoa quả cũng là rất trọng yếu ......

Chín giờ thời điểm, buồn ngủ mông lung ngô rất cung phiên thân sờ, bên người lại là không, cả người cơ nhục đột nhiên khẩn trương đứng lên, kinh hoảng nhảy dựng lên,"Loảng xoảng" đẩy cửa ra, ngửi được trong không khí tiên hương hương vị, mới lại khôi phục ưu nhã, thi thi nhiên về phòng ngủ mặc vào áo ngủ, ngửi hương vị liền biết xấu nam sớm khẳng định lại đều ở trong phòng bếp bận việc . Đến trang hoàng qua đi xa hoa vô cùng phòng bếp, quả nhiên thấy cái kia diện mạo cùng tinh xảo hoa lệ phòng bếp hoàn toàn không đáp bình dân nam nhân một hồi thiết này nọ, một hồi lại xốc lên vung nồi, tuyệt vời hương vị cùng hơi nước ps hạ, thế nhưng sẽ cảm giác có như vậy điểm điểm cảnh đẹp ý vui cảm giác, mĩ nam cảm giác có chút buồn cười, ngực lại có ấm áp gì đó tại lưu động.

Vô số lần cảm ơn lão thiên khiến ta gặp ngươi, ngươi cho ta dồi dào cùng hạnh phúc, ngươi cho ta ấm áp cùng suy nghĩ, tuyên khắc vào của ta sinh mệnh bên trong, vĩnh không phai màu, khó có thể quên.

Mĩ nam đi qua một phen ôm chặt Tiểu Lý eo, cằm các tại Tiểu Lý trên vai:"Như thế nào lại sớm thế này đã dậy rồi? Ngô, thơm quá." Mĩ nam liền xấu nam thủ tại trong thìa uống một ngụm canh, sau đó ái muội dùng đầu lưỡi liếm xấu nam nắm thìa thủ, không biết là tại nói thực vật vẫn là nói nhân.

phúc hắc công 25 10 2018Where stories live. Discover now