Quyển sách do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu
Quyển sách cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ
Đam mỹ lạp txt tiểu thuyết tải xuống võng [www.dan meila.
________________________________________
com]
Cưới tiện nam về nhà tác giả: Linh lão đại
Đệ nhất chương về ấm giường phí thảo luận
"A......"
Một tiếng lâu dài rên rỉ sau trúc xuyên đẩy ra ghé vào chính mình trên người nam nhân, phiên thân lăn đến lý giường, ôm chăn hưởng thụ khoái cảm qua đi kia cổ hư thoát cảm.
Thực thoải mái.
Trúc xuyên híp mắt thỏa mãn thở hắt ra.
"Đừng ngủ, tắm rửa đi." Bị đẩy ra nam nhân tung chân đá đạp sắp ngủ trúc xuyên, thanh âm mang theo vận sự qua đi trầm thấp khàn khàn, đáng chết gợi cảm !
Trúc xuyên mở mắt ra nhìn chằm chằm nam nhân vai rộng eo thon mông cong tiêu chuẩn tam giác ngược dáng người,"Ùng ục" Một tiếng nuốt nước miếng một cái, nhưng là chỉ là nuốt nuốt nước miếng, ăn no phúc được thấy mà thôi, tự thể nghiệm loại sự tình này nhi cũng không dám lại đến lần thứ hai, bằng không ngày mai cũng chỉ có thể bò đi làm . Vì phòng ngừa chính mình nhịn không được mĩ sắc, thú tính đại phát, hắn đơn giản quay đầu đem cả khuôn mặt dán tại trên tường:"Mệt, không tẩy."
"Không tẩy liền lăn xuống giường."
Mông đôn thượng áp chỉ đại cước, còn chầm chậm đạp, vừa ăn no kinh chà đạp địa phương lại chịu khổ "Độc chân", đau được trúc xuyên một chút nhảy dựng lên, chỉ vào nam nhân mũi mụ đàn bà chanh chua bàn tức giận mắng:
"Mẹ ngươi Trần Hiểu vừa không phải nhân a? ! áp chỉ áp tử còn một đêm vài trăm đâu, ngươi đương lão tử là ngươi tình ái nhân ngẫu? Còn mang tự động vệ sinh ?"
"Ngươi sờ đứng lên không tình ái nhân ngẫu nhuyễn." Trần Hiểu vừa không nhanh không chậm chỉ ra phân biệt.
"Họ Trần !" Trúc xuyên nghiến răng nghiến lợi chộp lấy gối đầu hướng trên mặt hắn tạp, lại ở giữa không trung liền bị Trần Hiểu vừa tiếp được , liên quan chính mình cũng bị kéo vào hắn trong lòng.
"Đừng nháo, đi tắm rửa."
Đinh trúc xuyên kỳ thật là có điểm tiểu khiết phích , phàm là tập y đều có loại này bệnh nghề nghiệp, nhưng giống cái loại này tình nguyện cùng trong formalin tiêu độc thi thể cũng không nguyện ôm đi làm trở về một thân thối hãn người sống cảnh giới, làm nghề y khi thế năm năm đều không đến tôm trúc xuyên tự than thở hổ thẹn không bằng. Cho nên ta không thể không tại "Khiết phích" Hai chữ tiền bỏ thêm "Tiểu"."Tiểu" Tức chỉ đôi chút, cũng tức "Có cũng được mà không có cũng không sao". Trước bữa ăn rửa tay tại đói cực khi cũng là có thể bị đánh vỡ , vận động sau xung tắm đương nhiên cũng là tại tinh lực có thừa khi mới có thể bị thực thi. Cho nên chúng ta không có y giả phổ biến đạo đức cũng tuyệt đối có y giả phổ biến bề ngoài đinh trúc xuyên thầy thuốc cuối cùng sẽ tự động đem "Tiểu" Hóa ý vi "Vô", thích qua đi liền ôm chăn hô hô ngủ say. Loại này tùy ý lui phóng từ nghĩa hành vi thật sự vi Trung Hoa năm ngàn năm văn minh người thủ hộ sở khinh thường.