Ta muốn ngươi

6 0 0
                                    

Quyển sách do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu

Quyển sách cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ

Đam mỹ lạp txt tiểu thuyết tải xuống võng [www.dan meila.

________________________________________

com]

Thư danh: Ta muốn ngươi

Tác giả: Lão thử chi chi

Văn án:

Tiền kì thật khờ hậu kỳ giả ngu phúc hắc công x mạnh miệng mềm lòng độc miệng ấm áp thụ

Tưởng dương đem một ngốc tử nhặt về nhà thời điểm, không nghĩ tới chính mình không chỉ phải làm cơm, còn muốn bồi giường.

Ấm áp mỹ thực

1v1 he

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên tình hữu độc chung mỹ thực ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tưởng dương; Vương nhất thừa ┃ phối hợp diễn: Vương nhất huyền; Bành tĩnh nhiên ┃ cái khác: Quả cam

☆, Husky

Đệ nhất chương

Tưởng dương ban ngày tại công ty phòng trà nước nhìn đặc đậu hình ảnh, một cái Husky đem trong nhà sô pha cắn nát nhừ, bông điệu nơi nơi đều là. Xem thời điểm hắn mắt trái mí mắt nhảy hạ, mắt trái khiêu tai, tưởng dương không nhìn, trong lòng lại có chút bất an.

Tan tầm sau hắn đi chợ rau mua đồ ăn, hôm nay đông chí, hợp với tình hình nhẹ nhàng chút tuyết hoa, hơi lạnh dán tại trên mặt. Hắn ngẩng đầu nhìn mắt thiên, đều nói đông chí hồn đồn Hạ Chí mặt, hắn tính toán cơm chiều bao hồn đồn ăn.

Xách hai đại túi nilon đồ ăn, đến cửa nhà hắn đem một túi các trên mặt đất, lấy ra chìa khóa, trước đem tầng thứ nhất hàng rào môn mở ra, lại đem tầng thứ hai cửa sắt khóa trái khóa mở ra, cuối cùng mới mở cửa. Vừa vào phòng liền nhìn đến nguyên bản bạch sắc vách tường bị dùng bút lông bút bi loạn thất bát tao họa nơi nơi đều là.

Tưởng dương tầng tầng đem cửa suất thượng,"Vương nhất thừa ! lăn lại đây !" Người khởi xướng lại không ngoan ngoãn lăn ra đây, không biết ở địa phương nào.

"Vương nhất thừa, ngươi hiện tại đi ra chúng ta còn có thương lượng đường sống." Tưởng dương đem thanh âm phóng hoãn, đi đến phòng khách.

Sô pha hạ lộ ra một nam nhân đầu, tóc loạn thất bát tao kiều , gần 1m9 vóc dáng đáng thương hề hề lui tại sô pha dưới đáy, một đôi chân dài lại lộ ở bên ngoài."Dương Dương......" Nam nhân trưởng cực kỳ tuấn tú, một đôi hốc mắt vi ao, lông mi thon dài, trời sinh một bộ quý khí bộ dáng. Chỉ là hai ánh mắt lại hắc quá phận, để người vừa thấy liền cảm giác khác thường -- này nam nhân đúng là ngốc tử.

"Dương Dương, Dương Dương, họa, hảo xem." Vương nhất thừa cố sức từ sô pha hạ bò đi ra giải thích.

"Khó coi, theo như ngươi nói bao nhiêu lần , không cần ở nhà làm phá hư !"

phúc hắc công 25 10 2018Where stories live. Discover now