3 years
Mabilis na lumipas ang panahon.
October 16, 2021
May mga taong taka-tayo sa tapat ng isang puntod
Isang naka suit na lalaki na may katabing naka white long sleeve din na lalaki na may hawak ng isang bungkos ng bulaklak katabi niya ang isang babaeng naka formal dress na may hawak hawak na dalawang taong gulang na bata."Rye isa na akong sikat na engineer"
Sabi ng lalaki na nagngangalang miller.
"Ako naman rye ,isang successful businessman na"
Sabi ni dasel habang nilalapag ang hawak na bulalak sa puntod niya.
"Isa na akong ina rye at isang chef"
Sabi ni daila habang hawak ang anak niya.napalingon sila sa likod ng tawagin na sila ng mga asawa nila.naiwan namang nakatayo si dasel sa puntod ni rye.
"Rye may mga asawa na sila pero ako wala pa ,sinumpa mo ata ako at di ko na mahanap yung babaeng para sa akin"
Nakangiting sabi niya habang nasa langit ang tingin.biglang lumakas ang ihip ng hangin at napayakap si dasel sa sarili niya.
I still missing you my rye.
Kasabay non ang di inaasahang pagpatak ng mga luha niya. You wait for a long time rye. I should also do the same. I'm going to wait to whoever that girl is. You will never be erase in our hearts. You're still with us right? Please be with us in our every step.
it's my time to wait ... Rye Siena
I'll wait ...
The end.