"Hoàng tẩu cẩn thận!" Quý Du Nhiên thấy thế, cũng giật mình, lúc này nhào qua đỡ nàng ta.
Nhưng lực ngã xuống của Ninh Vương phi quá lớn, hơi sức trên tay nàng quá nhỏ, nên cũng chỉ có thể thoáng chậm lại tốc độ ngã xuống của nàng ta, cuối cùng vẫn là hai người cùng nhau ngã xuống đất.
"Ái phi!"
"Tỷ tỷ!"
Phượng Dục Minh và tiểu Sơn phía sau nhìn thấy, hai người cũng sắc mặt thay đổi lớn, vội vàng chạy tới.
Tỳ nữ phía sau cũng rối rít lên tiếng kinh hô, mọi người ùn ùn kéo đến.
Trong lúc nhất thời, chỉ thấy tất cả mọi người vây thành một đoàn, kêu người gọi người, đỡ nâng lên, chỉ có Thái tử phi ngơ ngác đứng đó, giống như bị sợ choáng váng.
Mà chờ tách các nàng ra đỡ dậy, Ninh Vương phi đã sớm sắc mặt trắng bệch, đôi tay không tự chủ che bụng: "Ta, ta đau bụng quá!"
Lập tức như một sấm sét giữa trời quang vang lên, mọi người mới vừa bình tĩnh một chút lại hoảng hốt, mấy người vội vàng chạy đi tìm Thái y, còn có mấy người luống cuống tay chân đỡ nàng trở về trong phòng.
Mấy người Quý Du Nhiên cũng vội vàng đuổi theo, nhưng mắt thấy Thái y đã sớm chờ ở trong phòng, bọn họ không tiện quấy rầy, nên chỉ chờ ở bên ngoài.
"Tỷ tỷ." Khoảnh khắc cực kỳ lo lắng, dfienddn lieqiudoon tiểu Sơn đột nhiên lặng lẽ kéo nàng một cái.
Quý Du Nhiên cúi đầu: "Sao vậy?"
"Mới vừa rồi, khi Ninh Vương phi ngã xuống đất, đệ thấy được, thật ra thì Thái tử phi không làm gì nàng ấy cả, là nàng ấy tự mình ngã xuống."
Cái gì!? Quý Du Nhiên không thể tin trợn to mắt: "Đệ nói có thật không?"
Tiểu Sơn khẽ gật đầu: "Khi Thái tử phi đẩy nàng ấy ra, bước chân nàng ấy vẫn còn ổn. Nhưng tiếp theo chỉ trong một cái chớp mắt, sau khi nàng ấy gọi ra, thân thể mới bắt đầu ngửa ra sau, điểm này đệ nhìn thấy cực kỳ rõ ràng."
Hắn xuất thân là con hát, phương diện quan sát này nhất định rất tốt. Quý Du Nhiên cũng không tin hắn sẽ lừa nàng, nhưng mà... Nếu như sự thật là như thế, Ninh Vương phi làm như vậy là vì cái gì? Giá họa Thái tử phi sao? Giữa các nàng có thâm thù đại hận gì? Hay là nói... Nàng ấy thấy Thái tử phi không sinh được hài tử, trượng phu của mình cũng do Hoàng hậu sinh ra, cho nên định đánh chủ ý muốn để cho hài tử của mình kế thừa ngôi vua? Gần đây nàng ngược lại vẫn nghe nói bụng Ninh Vương phi nhọn, bên trong nhất định là nhi tử.
Vừa nghĩ như thế, lập tức không nhịn được giật mình một cái. Nếu sự thật là như vậy, Ninh Vương phi này không khỏi có ý nghĩ cũng quá kỳ lạ một chút? Cho dù Thái tử phi không sinh được, bên cạnh Thái tử không phải còn có nhiều mỹ nhân như vậy sao? Thái tử muốn có một nhi tử thân sinh cũng chưa phải thành vấn đề.
Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, cho dù như thế nào, chuyện này đều không liên quan đến bọn họ. Nếu quả thật là vậy, thì cứ để cho bọn họ cắn nhau đi, cũng bớt phiền cho nàng rồi. Quý Du Nhiên âm thầm nghĩ, rồi đè thấp giọng nói: "Chuyện này đệ thấy được thì thấy được, về sau không được nhắc lại. Nhất là người ngoài, một chữ cũng không thể tiết lộ."
"Đệ biết rồi." Tiểu Sơn vội vàng gật đầu.
Đang nói, người trong Hoàng cung nghe được tin tức cũng phái người đi tới hỏi thăm tình hình. Không lâu lắm Thái y ra, die,n; da.nlze.qu;ydo/nn bọn họ vội vàng nghênh đón hỏi. Lòng Thái y vẫn còn sợ hãi nói: "May mà Dật Vương phi kịp thời ra tay, cản một kiếp cho Vương phi. Bây giờ Vương phi chỉ bị kinh sợ, cộng thêm động thai khí, hạ quan đang định nấu thuốc cho Vương phi, tĩnh dưỡng thật tốt trong nửa tháng sẽ hết chuyện."
Còn phải tĩnh dưỡng nửa tháng? Điều này nói rõ tình huống đã rất nghiêm trọng rồi!
Mọi người rối rít trong lòng cực kỳ run sợ, Quý Du Nhiên lăng lẽ quay đầu nhìn lại, đã thấy Thái tử phi giống như xa rời quần chúng, một mình đứng ở đó, vẻ mặt cứng nhắc, ánh mắt tan rã, giống như cho tới bây giờ cũng không phản ứng kịp.
YOU ARE READING
Nàng Phi Chuyên Sủng Của Vương Gia Ngốc (C60-End)
No FicciónNàng vốn là trưởng nữ của Tể tướng, thế nhưng lại bị phụ thân ghét bỏ, từ nhỏ đã nhấm nháp mùi vị bị ghẻ lạnh; Nàng vốn được gả cho Thái tử đương triều, không ngờ mẹ kế hãm hại phải gả cho Vương gia ngốc nghếch; Vốn muốn tùy ngộ nhi an * cả đời, nào...