Những món ăn được bày ra trên bàn , đầy ụp , dù cô ăn cũng khá nhiều nhưng không thể nào bằng Emma được cả , người đang ăn như ngàn năm bị bỏ đói kìa .
- các em ăn nhiều vào nhé , cứ coi đây như ở nhà đi , đừng ngại làm gì . - huynh trưởng Gryffindor , Percy Weasley nói với các năm nhất Gryffindor .
- ăn đi , Akina , cậu đụng đĩa đi chứ , cứ rụt rè như thế thì sao được ?
- không có ! Chỉ là ở nhà tớ được dạy là ăn từ tốn thôi .- cô nói với Emma .
- thì sao ? Đây đâu phải nhà cậu ? Cứ tự nhiên đi ! Đây , món bánh này trông khá ngon này ! - Emma vừa nói lại gắp một miếng bánh bí ngô vào trong đĩa của cô .
-ha ha ... ừ , tớ ăn đây ..- ngậm ngùi nước mắt mà ăn đi chứ Aki của má :))
"Nè , bên Gryffindor toàn là bọn máu bùn nhỉ ?" Những lời từ dãy nhà Slytherin lọt tai của Akina .
"Bọn chúng thật sự quá là thô lỗ ! Sao lại dám gọi thẳng tên quý tộc như thế chứ ? Không hiểu vì sao tiểu thư Vasconcellos lại vào đó nữa ? Vào Ravenclaw tốt hơn mà !"
Aki cố bỏ ngoài tai những lời đó , để ăn cho ngon và qua bữa này đi , cô thật sự rất muốn đấm vào mặt bọn Slytherin , sao lại nói gốc Muggle là máu bùn chứ ?! Sao lại nói đến nguồn gốc thần tượng của cô chứ mấy tên kia ?!
Trong bữa ăn , thật sự ngồi đằng sau Slytherin thực không vui tí nào , toàn đâm sau lưng người khác , cô thực không ưa nổi họ thôi ..
- xin chào , mình là Daniel ! - sau khi thoát khỏi mạch suy nghĩ , nhìn ra bên phải mình thấy cậu trai kia chủ động làm quen , thuận miệng chào lại .
- à ừm .. chào cậu ! Cậu chắc cũng cùng nhà nhỉ ? ( hỏi kì vậy cưng ơi :D? Bên dãy bàn nhà Gryffindor chắc thuộc Hufflepuff sao ?:)) )
Hai người nói chuyện có vẻ khá hợp nhau , trong khi nói chuyện với Daniel , cô thấy rằng cậu là phù thủy máu thuần , họ tên đầy đủ là Daniel James . Gia đình cậu ta không có nổi bật lắm trong giới phù thủy thôi hà ..
Cô vẫn chưa có biết , việc cô trò chuyện với Daniel đã làm đổ một- à không , hai thùng giấm chua ở bên nhà Slytherin và Ravenclaw a~ .
——————————————
Sau bữa ăn thì làm gì ta ? Tất nhiên là về kí túc rồi chứ làm gì ??
Cả đám theo huynh trưởng đi về kí túc , khi đi thì không thể tránh khỏi việc mấy cái cầu thang sẽ chuyển hướng đi, và cả bọn sẽ lúng túng một tập . Nhưng cuối cùng thì anh Percy cũng điều hết các năm nhất về kí túc xá thân quen .
- đây là phòng sinh hoạt chung , kí túc xá nữ bên trái , còn nam thì bên phải , các hành lý của các em đã trên phòng hết rồi , không lo đâu . - sau khi nghe anh Percy nói một lượt , cuối cùng tất cả tung tăng lên kí túc xá để ngủ nha ~ còn phải bồi dưỡng để ngày mai còn học tiết đầu chứ ~
May thay , Emma và cô cùng một phòng , phòng có bốn người .
Một người nữa tên Sylvia Liam , học năm hai . Còn người kia thì là Hill Flutt , học năm nhất giống cô , và hình như trong căn phòng này chỉ có riêng cô là máu thuần thôi , tiền bối Sylvia là máu lai , Emma và Hill thì là Muggle .
Giường cô ngay cạnh cửa sổ , giành được vị trí ngắm trăng rất đẹp , đôi lúc đón được gió nhẹ nữa .
Sau khi đã sắp xếp đồ đâu vào đó , tất nhiên là phải đi ngủ thôi . Nhưng ngày chưa kết thúc đâu . Đêm hôm khuya khoắt , có thể nghe thấy tiếng thở đều đều khi ngủ say của chị Sylvia , Emma thì ngủ say đến mức quên trời quên đất mất rồi .. còn Aki á ? Ẻm đôi lúc bị chứng khó ngủ mỗi khi vui vẻ vì một thứ gì đó quá , thậm chí đến cừu đến con thứ một ngàn rồi mà vẫn chưa ngủ được , không thể chờ được đến tiết học đầu tiên của ngày mai được thôi !
Lần này cô thật sự đã quyết tâm đi ngủ rồi thì ông trời sai thế nào , cô nghe được tiếng khóc ai đó gần giường cô , không lẽ là ma ?!
- hức .. hức ..- tiếng nức nở ở giường bên vọng sang bên cô , lúc nghe thấy cũng chắc tầm nửa đêm .
- chuyện gì vậy ? Oáp ! Ai đó ?!- Akina bắt buộc phải dậy , bật đèn ngủ đủ sáng , không làm thức giấc Emma và chị Sylvia . Cô ngồi dậy , thấy Flutt đang khóc trong chăn .
Flutt thấy mình đã đánh thức vị tiểu thư nào kia đành vén chăn ngồi dậy , nước mắt rơm rớm tìm cặp kiếng cận - a! Xin lỗi cậu nha , tớ không nghĩ lại đánh thức cậu giữa đêm như thế này..
- không sao cả , tớ cũng không ngủ được mà - Akina vặn đèn lên để nhìn rõ khuôn mặt của Flutt , hmm , mái tóc thẳng xoã với cặp kính cận to ( hãy tưởng tượng như cái kiếng Nôbita đấy :vv mỗi tội cái tròng trong hơn hoy ) khuôn mặt trông thoạt nhìn cũng rất dễ thương .
- cậu nhớ nhà sao ?- cô hỏi .
- cũng có thể nói thế .. tớ khá sợ là mình không học được ..
- đừng lo , phép thuật nhìn hơi khó , nhưng lại vô cùng dễ nếu cậu chăm chỉ mà .
- thế cậu giúp tớ cái này được chứ ? Tớ không ngủ được ..
-hmm , lấy cái này đi !- cô mang con gấu bông mềm mềm , toàn màu hường phấn do cha cô đi mua khi đến công tác tại Estonia ( đi Estonia mua gấu bông :vv ông bố này hay vcl :vv )
- cậu ôm con này đi ngủ , sẽ ngủ ngon ngay thôi , mà đừng có nhìn mặt mà đoán hình dong , đây không phải con gấu bình thường đâu !- cô mang con gấu ra xua tay xua chân nó , rồi đưa cho Flutt - cậu thử ngửi con gấu đi , thực ra trong đó có thảo dược , giúp ngủ ngon hơn đó !
- thật sao ? Đúng không vậy ? - lời nói đi đôi với hành động , Flutt ngửi thử chú gấu bông màu hường , chốc lát , cô thấy mí mắt mình xụp xuống, đầu óc thanh thản hẳn , rồi gục xuống giường .
Cô cười thầm rồi rón rén đi sang bên giường của Flutt đắp chăn cho cậu - chúc ngủ ngon nhé .
Cũng nhờ việc này , nó có vẻ cũng ngủ được rồi , đôi mắt nó khép lại , đầu óc nó hoàn toàn chìm vào giấc mơ nào đó rồi . Sáng mai chuyện gì sẽ sảy ra tiếp đây ?
————————————
Nga~ lẽ ra chap này phải đăng từ sớm rồi cơ ~
Nhưng nhà của Thyy lại bị mất điện từ sáng rồi .. mà ai nhớ hẻm ?:3 có vẻ hai chap lại không có nhiều đất diễn cho Draco nhà ta nhỉ , thế chap sau sẽ tung đống hint nhoa mấy bạn ui của Thyy nhoa <3
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Harry Potter) đứa trẻ ngoại lai .
AdventureTên tác phẩm : Đứa trẻ ngoại lai . Tác giả : Fuyu aka Thyy :> Rating :K+ Thể loại : ngôn tình , xuyên , đồng nhân văn . Des bìa : do chính tôi làm dù dùng cái App des như qq :v Văn án : Akina , một cô gái bình thường đột nhiên chết vì bị xe tôn...