Akina hiện đang theo mẹ cô và mẹ của Ian ra nhà ga "Chín Ba-phần-tư" , hai người phải mang một đống hành lí nặng nề và cồng kềnh đi .
- nào con gái , con hãy đi qua đây đi !- mẹ cô nói , đây là lần đầu tiên cô đi qua cổng sân ga Chín Ba-phần-tư , thế nên cô cũng có đôi chút sợ sệt .
<<Thôi thì nếu không qua được thì coi như mất mặt một lần , giờ thì nhắm mắt và ...>>
Cô cố gắng đâm vào cái tường đó , nhắm mắt rồi chạy thật nhanh . Hoá ra nó cũng chẳng đáng sợ như cô nghĩ nhỉ ? Khi đi qua , Akina có cảm giác như mình vừa xuyên qua một bức tường dày , cảm giác thật tối và lạnh ( ok , nhảm nhí vcl :vv Aki vừa mới đi qua một bức tường đúng nghĩa đen mờ )
Khi mở mắt , trước mặt cô giờ là một đoàn tàu dài đằng đẵng , người nhộn nhịp đi đi lại lại , ồn ào các kiểu .
- Oa !! Ian , tuyệt ghê ! Ian ?
Cô nhìn đằng sau mình , nhưng có vẻ như không thấy Ian đâu , cô bắt đầu hoảng .
- Ian ? Ian ? Cậu đâu rồi ??- cô sợ sệt , chắc nghĩ là lạc mất rồi , nhưng sao cô lại sợ đến mức này ?
Đó là kiếp trước của cô .
Khi vẫn còn là Yuu , lúc 5 tuổi , cô có cha có mẹ .
Nhưng đến lúc 7 tuổi , cha mẹ cô chết , vâng , chết rất thảm . Cha mẹ cô bị ám hại , còn cô trở thành cô nhi ( cho một tí teenfic máu tró nà :]]) . Từ đó , cô tự lập một mình , đến trong cả cô nhi viện mà họ nhặt về cưu mang cô , có nói thế nào , cô cũng chẳng nói chuyện với ai cả , chỉ biết nghĩ cách trả thù lại những con người xưa kia đã sát hại gia đình cô . Nhưng méo hiểu thế nào , chưa báo thù nổi đã chết và rồi xuyên vào bộ truyện và phải hồi tưởng lại cái cảnh này , mệt tay con tác giả ...
trở lại mạch truyện chính , cô cứng đờ chân , người run rẩy , không ngừng gọi tên anh .
- Ian.... hức ..Ian .. cậu ở đâu ?! - cô bắt đầu hoảng loạn đến mức khóc , nhỏ từng giọt nước mắt .
- Oà !! Ngạc nhiên chưa ?! Aki ?!- Ian dọa cô , nhưng sớm bị lúng túng vì cô đang khóc .
- Akina ?! Chuyện gì thế , ai đó bắt nạt cậu—- chưa kịp dứt lời , Akina ôm chầm lấy cậu ( sặc mùi ngôn :vv)
- Ian .. tớ sợ lắm ..
- được rồi , tớ không làm vậy nữa được chưa ? Dừng khóc đi , tàu sắp bắt đầu chạy rồi kìa . ( ôn nhu 😀)
Cô khẽ gật đầu , lau đi nước mắt rồi bắt đầu lên tàu tìm chỗ ngồi .
Hai người đi một đoạn thì thấy một khoang tàu , trong đó chỉ có một người .
- xin lỗi , trong này đã có người chưa vậy ?- Ian nói .
- chưa đâu , các cậu cứ vào ngồi đi .- người phát ngôn là một cậu bé , trông có vẻ cũng năm nhất giống cô , tóc đen hơi dài , buộc lên , mắt màu lưu ly , khuôn mặt trông cũng đẹp trai ghê ta..( Aki: tác giả !! Sao ngươi cho lắm trai đẹp vào đây thế ?
T/g : a hố hố ! Ta là con hám giai mà ~
Aki : sau này ta mà có mệnh hệ gì là tại ngươi hết đấy !
T/g : nói gì thế ? Ta là tác giả của bộ truyện này , ta điều khiển mọi chi tiết , ta là bàn tay vàng , ta là người làm nên tất cả bla blo ..[ lược đi hơn 1000 từ ] sao ngươi lại dám nói ta hả , cứ nói đi ta ngược chết ngươi giờ !
Aki : ấy thôi em xin lỗi chị chỉ là đừng ngược .
T/ g : thế mới ngoan ~ )
-Xin chào , tôi là Ian Fernandes . Đây là người bạn của tôi .- Sau khi tất cả ổn định chỗ ngồi , chắc theo tất cả mọi bộ truyện thì phải đến màn chào hỏi chứ nhỉ ?
- tớ là Akina Vasconcellos ! Rất vui được gặp cậu ! Cậu tên là gì thế ?- cô hớn hở hỏi cậu trai đó .
- Alex Lindberg , cứ gọi là Alex đi .
- Alex ? Một cái tên đẹp ghê , nghĩa là gì thế ?- Akina ngu ngơ hỏi .
- chắc là .. 'người bảo vệ' chăng ? Không biết nữa .- cậu cười trừ , rồi lại tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ bằng ánh nhìn xa xăm ban nãy ( nhìn xa trông rộng vcl :vv chắc cho vào Ravenclaw mất :vv)
- xin lỗi , cho hỏi các cậu có thấy một con cóc không ?- một cậu bé , nhìn một cái cô đoán ngay đây chắc chắn là Neville Longbottom , đây chắc đoạn cậu đi tìm con cóc rồi . Bỗng , cô loé một ý tưởng lớn trong đầu .
<< nếu như mình đi tìm hộ Neville , có lẽ sẽ được gặp lại Harry , rồi kết bạn với Hermione , idol của mình , tuyệt quá , đi thôi !>>
Cô nhấc cái mông khỏi ghế , bắt đầu đi tìm cùng Neville , tất nhiên là có sự cho phép của Ian .
Cô đi vòng quanh , hỏi khắp các khoang tàu , nghĩ chắc cũng hơn 15 phút rồi . Không ngờ , máu tró thế nào , cô lại lần nổi khoang của bọn Draco !
- xin lỗi , các- Draco ?! Cậu cũng ở đây sao ?! - cô nhìn vào , đoán từng người một , kia chắc Pansy Parkinson , Zabini Blaise , và hai tên nào quên tên rồi .( não cá vàng :)))- tôi không ở đây thì ở trường nào chứ , beaubaxton à ? - cậu ta kiêu ngạo hất mái tóc ánh kim của mình , lộ đường nghiêng thần thánh méo hiểu sao đập vào mặt Aki .
- tôi ... vào nhầm khoang nên .. hẹn gặp ở trường nha ! - cô nhanh nhẹn đóng cái cửa lại , may thay , trong cái rủi lại có cái may !
- xin lỗi , bạn có thấy một con cóc đi lạc không? - cô bắt gặp một cô gái tóc xoăn , mặt trông vô cùng thông minh , không ai hết , chính là Hermione Granger ! Idol của Yuu kiếp trước !
- tôi .. tôi hình như có thấy nó chạy hướng phía kia toa .. - cô hồi hộp , không ngờ lại gặp sớm đến như vậy ! Mình phải xây dựng mối quan hệ tốt với cô gái này !
Sau khi hoàn thành hết ý niệm , cô trở về khoang của mình , chuẩn bị thay đồ để lên đường đến Hogwarts ! .
———————————————-
Ta lại end một chap ~ chap sau sẽ là cuộc bình chọn các kiểu của các độc giả nha ~
Thoi thì lại lặn , ta sẽ ngoi lên sớm thôi mà ~
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Harry Potter) đứa trẻ ngoại lai .
AdventureTên tác phẩm : Đứa trẻ ngoại lai . Tác giả : Fuyu aka Thyy :> Rating :K+ Thể loại : ngôn tình , xuyên , đồng nhân văn . Des bìa : do chính tôi làm dù dùng cái App des như qq :v Văn án : Akina , một cô gái bình thường đột nhiên chết vì bị xe tôn...