Akina lăn lộn trên chiếc giường trong kí túc , do lúc ngủ cô hay lăn đi lăn lại trên giường , có lẽ sẽ gây ra những tiếng cọt kẹt nên cô đã phù phép lên chiếc giường này . So với dân Scotland thì mùa này còn nóng chán , nhưng với Aki có lẽ hơi lạnh chút , sao được chứ ? Người cô dường như có nhiệt độ cơ thể thấp hơn người bình thường , nhưng người ngoài nhìn cô vẫn khỏe mạnh . Với thời tiết sáng sớm tất nhiên quá lạnh rồi , đã thế lại lệch múi giờ ở nhà cô khiến Akina khó có thể chợp mắt lại được . Cô nhìn vào chiếc đồng hồ treo tường góc bàn học , năm giờ sáng .
Cô không nghĩ lại sớm như thế này đâu . Akina cố gắng thoát khỏi lớp chăn mền ấm áp , gấp gọn gàng , sạch sẽ , rồi bắt đầu vệ sinh cá nhân . Sau khi hoàn thành các thủ tục buổi sáng cơ bản , nó chải mớ tóc rối xù kia . Mái tóc đó cô thường để thẳng tắp , nhìn vào tưởng sẽ khó bị rối , nhưng thực ra để mái tóc đó mượt cả ngày thì cô phải vất vả vô cùng vào buổi sáng sớm để chải mớ tóc dày kia .
Ngó lại đồng hồ , sắp chạm mốc sáu giờ sáng rồi , cô mặc đồng phục , khoác áo chùng lên rồi đi khỏi phòng , cùng lúc chị Sylvia cũng đã thức dậy , cô vội vàng đeo đôi giày da và chào buổi sáng tiền bối .
Sáng sớm đi trên hành lang , cơn gió thổi thì thầm qua đôi tai cô , trời vẫn sương giá lạnh , khiến cô hơi rùng mình chút . Cô vội giở thời khoá biểu ra , tiết đầu là tiết biến hình của giáo sư Mcgonagall , có vẻ là cô sẽ phải tìm căn phòng học đó rồi .
Đi một hồi , cô theo cái bản đồ , cho dù vô cùng mù phương hướng , nhận ra là mình lạc rồi ..
- Vasconcellos , sao cậu ở đây ? - nó quay mình lại , thấy cậu bé tóc vàng bạch kim đang hỏi cô , yep , đó chính là Malfoy .
- Malfoy ! Tôi .. tôi bị lạc đường tới tiết đầu tiên ..
- cùng tiết biến hình à ? Cũng tốt , tôi đang định tới đó , cùng đi không ? À mà cậu đi kiểu gì mà sang tận đây trong khi phòng học biến hình tận phía Tây ? Cậu hỏi .
- tôi bị lạc , mất phương hướng .. có thể nói tôi hơi mù đường ..
Một khoảng lặng thiệt ba trấm ..
-thế thì đi nhanh lên , giáo sư Mcgonagall nổi tiếng nghiêm khắc đấy !
( AN : Malfoy cảm giác vô cùng OOC :v)
Cuối cùng , nhờ sự chỉ dẫn của tên mà cô cho rằng khốn nạn vô cùng , cô cũng đã tìm được đến phòng học biến hình . Có vẻ còn hơi sớm quá , cô dạo quanh khu này , để kệ cho tên tiểu long ngồi gặp Zabini Blaise và Pansy Parkinson cũng đến . Bỗng cô nhìn thấy một chú mèo , bản tính tò mò và sờ mèo dạo , cô vuốt ve chú mèo đó , nhưng bỗng khựng lại vì cảm thấy giáo sư Mcgonagall chính là con mèo này qua tiềm thức .. - ah.. em xin lỗi giáo sư ạ ..
Chú mèo , à không , phải nói là giáo sư mèo mới đúng , ra hiệu thứ lỗi cho hành động vừa nãy rồi bỏ đi , giáo sư mèo [=)))] bỗng thấy có thứ gì đó chạy sượt qua cơ thể , mãnh liệt mà thần bí , như một cái chớp nhoáng đáng sợ khi giáo sư chạm vô tay của Akina .
"Kì lạ thật , nguồn năng lượng vừa nãy phát ra từ cô bé đó sao ? Thực có tiềm năng .."
—————
Đã đến giờ vào tiết , khi mọi người đều ổn định đúng chỗ ngồi của mình , cô ngồi cạnh Emma bàn thứ ba trở xuống , dãy phải , giáo sư ngồi chỗm chệ trên bàn với hình dạng giáo sư mèo lúc nãy , bỗng có tiếng chạy hùng hục vào lớp , ôi chà , là Ron và Harry .
Hai người có vẻ đã đến muộn , và rồi chịu sự đe dọa biến thành cái đồng hồ cầm tay hoặc cái bản đồ của giáo sư trong hình dạng con người . Cuối cùng thì cả lớp cũng có thể học được , trong giờ , Malfoy trêu Potter cũng khá nhiều , đôi lúc ảnh hưởng tới cô nữa . Cuối cùng hết tiết ( có thể coi là y hệt trong nguyên bản cái đoạn này , lười copy lại nên ... sr nhoa :(() , Emma thở ngắn thở dài - oa ~ thật sự nghe giảng ở đây chẳng khác gì thế giới Muggle đâu .. chỉ có lúc thực hành là tuyệt vời nhứt thôi !
- bộ học ở thế giới Muggle chán lắm sao ? - cô vu vơ hỏi .
- chán lắm luôn ấy ! Chỉ toàn học lí thuyết thôi , chẳng bao giờ thực hành cả , nghe giảng thì chán vô cùng , không hề có điểm cuốn hút trong bài giảng cả .. tớ không thấy những phù thủy máu thuần các cậu kêu ca cả , chẳng lẽ là học đây vui lắm sao ?- Emma trợn mắt hỏi .
- a không ! Từ nhỏ bọn tớ được cha mẹ thuê gia sư dạy tại nhà nên đây là lần đầu tớ đến trường .
- Uwoh ! Tuyệt ghê ! Nhà cậu giàu lắm nhỉ ? Trông cậu quý phái thế này cơ mà !
- à thì .. cũng có thể coi là giới thượng lưu thôi ..
Bỗng có giọng nói thỏ thẻ sau lưng hai người - xin.. lỗi .. à ..
- Uwahh !!! Flutt ?! - Emma hét toáng lên , chứng tỏ cậu ấy giật mình khi nhìn thấy Flutt .
- a ! Mình xin lỗi ! Chỉ là mình ..
- thật sự cậu nên sửa cái tính dọa người đó đi .. đừng dọa chúng mình đứng tim nữa được không ?
- được rồi .. mà các cậu đi đâu vậy , nếu rảnh thì đi đến thư viện cùng mình nhé ? - Cô (Flutt) thỏ thẻ ngỏ lời.
- cũng được , tụi mình cũng đang rảnh , đi thôi ! À mà tiết tiếp theo là gì nhỉ ? Cưỡi chổi à ?
- uh , có vẻ thế , tiết này là tiết tớ mong chờ nhất đó !! - Emma quá khích mà hét lên -Giờ thì tiến thẳng tới thư viện nào !!
Đến thư viện , một tiếng thở dài của cô gái nào đó rõ rệt , một đôi mắt long lanh tràn trề hi vọng hiện ra và tiếng cười khổ của tiểu thư nào đó . Flutt gần như không thể nói lên lời , quá choáng ngợp trước những giá sách to lớn như thế này , đầy ắp toàn kiến thức bao la về các câu thần chú , lịch sử ,..v..v
Emma thở dài , định thầm lặng trốn khỏi nhưng lại bị cô giữ lại , để ánh mắt sắc bén của Akina lườm nặng nề .. . Cuối cùng thì vẫn phải ở lại , Emma chộp lấy cuốn Hogwarts , một lịch sử ngồi xuống bàn rồi đọc trong sự buồn chán khó tả của cô nàng này .
Flutt cứ như lạc vào thiên đường , đôi mắt sáng sau đôi kiếng kia càng long lanh hơn , đi hết từ giá sách này sang giá sách khác . Kim tuyến lấp lánh như lơ lửng xung quanh người Hill *background sáng chói như ánh sáng của Đảng-sama *
Cô cũng khá buồn tẻ , phần lớn những cuốn này , đặc biệt là về độc dược và sử cũ , thư viện nhà cô đã có hết , các độc giả thân yêu mong đợi gì chứ ? Rich kid phiên bản Harry Potter :D
Đi dạo vòng thư viện , bỗng lại chạm mặt Ian và Alex .
- oh , cậu cũng đến thư viện à ? Trùng hợp thật đấy . - Ian nói .
- Alex , Ian , không ngờ có thể gặp hai cậu ở đây , tớ không nghĩ nó là trùng hợp đâu *cười*
- thật sự chỉ là trùng hợp thôi mà ... -Alex cười khổ .
Các cậu đến đây làm gì vậy ? - Akina hỏi .
- tìm tư liệu làm bài tập , bộ nó trái phép sao ?- Alex nói , rồi lấy quyển sách nâu đỏ , chắc là về độc dược . Akina xua tay cười trừ , nói - tớ thì hơi khác , chỉ là đến đây theo ý cô bạn thui . Tiết sau của tớ là tiết bay bằng chổi . Còn hai cậu ?
- Biến hình , nghe rằng giáo sư Mcgonagall vô cùng nghiêm khắc ấy nhỉ ? - Ian đáp cô , tỏ vẻ chán chường khi nhắc đến bộ môn mà cậu không thích cho lắm , dù chỉ mới nghe qua .
- đúng là giáo sư khá đáng sợ , nhưng không thể nhìn mặt mà bắt hình dong đâu nhé Ian ! - cô ra hiệu cho cậu bạn nối khố của mình , ấy nhầm khụ khụ , cậu bạn thơ ấu của mình .
Tiếng chuông vang lên , báo hiệu cho các phù thủy nhỏ tuổi vào lớp - uwah , đến giờ rồi , học vui vẻ nhé !
————-
Giáo sư Hooch , người dạy trong tiết này , ra hiệu cho các học sinh phải gọi được những chiếc chổi lên .
Akina nói một tiếng "up" , nó nhẹ nhàng bay vào tay cô một cách nhanh chóng , trong khi phần lớn mọi người vẫn còn chật vật , ngoại trừ Harry , tất nhiên :D
Sau khi tất cả đã cầm được chiếc chổi của mình trong tay , đến lúc phải học bay bằng cái chổi này rồi .
Bỗng , có biến sảy ra . Có vẻ Malfoy cướp quả cầu trí nhớ khỏi tay Neville , rồi lại sảy ra đờ ra ma như trong truyện và trong phim - muốn nó đến vậy ư , đến đây mà lấy Potter .
Èn , không mong đợi gì nhiều , hai người chơi cái trò đuổi nhau trẻ con cũ rích đó . Nhưng mà đáng chú ý hơn là ..
- -Flutt !! Chờ tớ ! - cô đón Hill sau của rơi khỏi mặt đất gần 5m , mọi người không để tâm lắm về việc đó , họ dành hết sự tập trung lên hai người một đầu đen một đầu vàng đang đuổi bắt trên không trung kia .
- cảm ơn cậu , Vasconcellos , không có cậu chắc tớ phải gặp y tá rồi .. - Flutt thở phào , thật tốt khi không bị gãy cái xương nào ....
Sau khi cuộc vờn nhau của hai tên kia , giáo sư Mè-khụ ấy chết giáo sư Mcgonagall kéo tay Potter đi , trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh . Cô lại nghĩ , sắp có thứ hay để xem rồi .
———————————
Yahoo , tớ ngoi lên để đăng chap nhân ngày năm mới đây , em tớ đang ngủ nên cũng đăng được nhanh , chứ không thì chắc tối mới có chap mới :v
16h22
1/1/2019 .
Thyy
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Harry Potter) đứa trẻ ngoại lai .
MaceraTên tác phẩm : Đứa trẻ ngoại lai . Tác giả : Fuyu aka Thyy :> Rating :K+ Thể loại : ngôn tình , xuyên , đồng nhân văn . Des bìa : do chính tôi làm dù dùng cái App des như qq :v Văn án : Akina , một cô gái bình thường đột nhiên chết vì bị xe tôn...