Chap 10: gió thổi theo chiều nào ?

776 57 10
                                    

- Akki / trò Vasconcellos !!
Akina có thể nghe thấy tiếng của giáo sư cùng với Emma ra đón mình với gương mặt hốt hoảng .
- Akki , bồ có biết tớ lo lắm không ? Khi cậu rơi xuống mà tim mình cứ như sắp nhảy ra ngoài rồi đấy ! - Emma ôm chặt cô , một cái ôm siết chặt đến đáng sợ của cô ấy , có thể thấy Emma đã vô cùng hoảng và sợ đến mức nào .
- tớ không sao tớ không sao , cũng may là có tiền bối Leon đỡ chứ giờ tớ phải nằm trong bệnh xá rồi ...- cô vỗ vỗ vào lưng cô gái đang ôm mình đến ngạt thở , mái tóc xoăn xoăn của cô ấy buông xoã trên vai mà cuộn vào với hơi thở của bông hoa mùa thu nhỏ bé , không hiểu vì sao cùng tuổi mà Akki lại thấp hơn Emma đến trên một cái đầu , sao trời bất công thế chứ ...
- nhưng trò vẫn phải đến bệnh xá để xem có gì hỏng hóc trong cơ thể không , nếu có gì đó ngoài mong muốn thì rất tệ đấy ! - giáo sư Hooch vừa nói xong , Emma gật đầu rồi bế-kiểu-công-chúa , nâng Akki rồi chạy đến bệnh xá trường , Akina tự hỏi , mình nhẹ lắm sao ..?
Khi đến bệnh xá , cũng may là bà Pomfrey nói là chẳng có gì đáng lo ngại lắm - cô bé vẫn ổn , chỉ là thân nhiệt hơi thấp thôi chứ chẳng có gì xảy ra đâu .
Emma thở phào nhẹ nhõm , thật không may mắn khi có cô bạn lại cầu toàn đến mức vậy nhỉ , tớ đâu phải là con gái cậu đâu Emma ơi ?
- tớ không sao mà , bồ làm như tôi gãy tầm 17 cái xương không chừng ấy !- Akki cười trừ , xua tay xua tay để biết là mình vẫn còn sống sờ sờ trước mặt cô bạn của mình .
- nhưng nếu không có tiền bối thì bồ chẳng nói vậy được đâu ! Nhìn lại hoàn cảnh của mình đi ! Tớ lo cho bồ lắm đấy ...- Emma xoa xoa thái dương tỏ vẻ không hề vui chút nào .
- Emma ..- cô chẳng bao giờ có thể hiểu nổi tâm tình của một người bạn như một người mẹ thứ ba của mình đâu...
Bỗng lúc đó , tiếng cửa mở ra , ồ , Ian và Alex cũng đến kìa .
- Akina !! Cậu có sao không ?!- Ian nhanh chóng lao về phía cô , nhưng lại nhanh chóng bị Emma giữ lại .
- cậu ấy không sao , cậu chẳng phải bây giờ đang ăn mừng với nhà Ravenclaw rồi sao ?- Emma phơi bày bộ mặt khó ở trước người bạn lâu năm của cô .
- thắng lâu rồi sao tôi không được phép đến thăm cô bạn từ nhỏ của tôi ? - Ian cũng chẳng hơn hay kém gì , đấu nhãn với cô gái ngồi đối diện .,
- mấy tên thuần chủng như cậu làm gì biết thế nào là tình bạn đích thực chứ ?! - éc , sao thấy ghen khí ngút trời..
- đừng quên Akina cũng là máu thuần như tôi đấy , thứ máu bùn dơ đáy!- nói hơi thô lỗ , cậu biết với học sinh nhà Ravenclaw như cậu như thế này thì quá sức thô lỗ rồi , thôi kệ đi , chiến tranh là chiến tranh mà ...
Trong khi hai người kia nhìn nhau "đắm-cmn-thuyền đuối" thì Alex đã dắt Akina cao chạy bay xa ra khỏi khu vực đó rồi ..
- Alex , cảm ơn cậu nha ! Không thì chắc giờ tui cũng đang chết ngạt trong đó luôn rồi !- cô gãi gãi má cảm ơn chàng trai trước mặt .
- không sao , muốn đi hóng gió không ? - cậu chỉ tay về phía đông , chắc là ra ngoài ấy mà .
Cô và cậu cùng dắt tay nhau đi trên hành lang một cách không thể nào "friendzone" hơn được , kệ có hai phù thuỷ nào đó đi tìm mình kịch liệt .
Chỗ Alex nói là đi hóng gió chính là khu vực sau trường , chỗ này dù học sinh được phép đi đến nhưng vô cùng vắng vẻ , rất thuận tiện cho việc rape-chết lại nhầm cho việc đọc sách với khoảng trời yên tĩnh vô cùng .
Bỗng có một làn gió thổi tới , lướt qua má cô một cách nhẹ nhàng .
- nè Alex , không biết gió thổi từ đâu nhỉ ? - cô theo Alex đi theo chỗ cỏ xanh mơn mởn .
- tớ cũng không biết , nghe là từ biển thổi vào .- cậu trai giữ lấy chiếc áo cùng đen thui của mình không bay tứ tung , cậu ngồi xuống đám cỏ xanh rờn .
- thế cậu biết gió thổi từ hướng nào ?- cô thử đố một chút , xem trí óc của dân Ravenclaw như thế nào .
- tớ không biết gió thổi từ hướng nào đâu , nhưng tớ chắc gió thổi về mọi nơi có cậu ...- cậu vô thức nói , rồi nhận thấy mình đang phát ra từ gì, vẫn bình tĩnh xem phản ứng của cô bé trước mặt .
- ... ể ? Thì gió thổi từ bất cứ hướng nào chả được cơ mà , kiểu gì mà chả quật qua mặt tớ .- đẳng cấp né bả của con cưng author...
- pffff.... haha , cậu hay thật đó !- chàng trai cố nín cười , ai ngờ nổi được cô lại đáp lại kiểu thế chứ..
bỗng tiếng vào giờ học vang lên , cô cùng cậu nhanh chân trở về lớp học môn hiện tại , nhanh chóng đường ai nấy đi ( sặc ngôn quạ ỤvU )
Sau khi cô vào lớp , Emma lại một lần nữa ôm cô , lần này kiểu yêu thương và lo lằn hơn- sao cậu cứ chạy khỏi tầm của tớ thế ? Tớ phải làm gì để giữ cậu lại đây Akki ...
- hehe.. tớ xin lỗi lần nữa nha...
—————————————
Một chap nhảm shit và nhẹ nhàng cùng thêm chút ngôn và bách cho các readers thưn eo biết toi còn sống hoy:3
Chap sau chắc chắn ngày mai sẽ có nha:3
23h15
14/4/2019
Thyy

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( ĐN Harry Potter) đứa trẻ ngoại lai .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ