Prologue

3 0 0
                                    

~~~~~•°*°•~~~~~
Mahal kita ang salitang pinakamahalaga saatin,
Ang salitang nag papatibok ng puso natin,
Ang salitang nag papakilig sa atin,
Ang salitang kinababaliwan natin,
Eto ang salitang hindi mo malimutan,
Eto ang salitang gustong gusto mo marinig sa kanyang labi,
Eto ang salitang gusto mo sa kanya mangaling.

Pero darating rin pala ang araw na mawawala sya saiyo
Darating ang araw na bibitaw sya
Darating ang araw na susuko rin sya
Daratibg ang araw na sasabihin rin nyang "PAGOD NA AKO"
Darating ang araw na mawawala sya saiyong piling
Darating ang araw na sasabihin nya ang salitang ayaw na ayaw nyo at eto ang salitang nag papasakit sa iting puso at hindi lang ito nag papasakit nag papadurog pa ng puso.eto ang salita na
"BREAK NA TAYO."

~~~~~•°*°•~~~~~

Kahit na LDR lang kayo alam nyong mahal nyo ang isat isa pero alam ko namn na darating at darating rin ang araw na mag kikita kayo at pag tatagpuin rin kayo at alam kong ayun ay ang inyong pangarap na makuha ang mag kita kayo ng jowa mo,ang pag tagnpuin na kayo ng jowa mo na sabik na sabik monang yakapin.

Siguro namn alam mo na mahal na mahal ka ng jowa mo right? Kung oo kaya mo bang mag mahal kahit malayo sya saiyo? Kaya mobang mag mahal kahit wala sya sa tabi mo? Syempre kailangan kayanin mo ahh mahal mo ehh kailangan marunong ka mag antay ng panahon dahil mag kikita at mag kikita rin kayong dalawa...

Pag offline pa sya antayin mo namn kahit minsan lang kasi hindi mo alam na baka may ginagawa ang jowa mo kaya nagiging paminsan minsa pn ang online nya wag mo syang sukuan kahit busy yan ikaw ang nasa isip nyan ikaw parin ang nasa puso nyan kaya kung susukuan molang aba edi parang nag paka tanga kalang dahil sinukuan mo ang babae/lalake na seryoso saiyo at mahal na mahal ka nyang buong buo kahit busy sya...

~~~~~•°*°•~~~~~

Yan muna ang masasabi ko pero actually marame pa yan ehh pero yan muna bye bye...

LONG DISTANCE RELATIONSHIP(ONLINE) Where stories live. Discover now