Message 3(effort)

3 0 0
                                    

×~~~~~•°*°•~~~~~×
Alam ko namna na may mga nag eeffort rin dito na mangbabasa right? Ang effort ay pinag hihirapan hindi binabalewala kung sino pa ang nag effort sya pa ang nasaktan...hindi kasi lahat ng nag eeffort ay ang akala nyo ay madali lang pero hindi yan madali guys try nyo kaya mag effort para sa taong mahal nyo kahit minsan lang kasi yubg taong mahal nyo nag eeffort para saiyo ehh ikaw ano ginagawa mo naka higa labg at nag wawattpad nag ffb ganun tsk mag effort karin ahh kasi yubg taong mahal mo nag papakahirap para saiyo ehh.....pangaral kolang yan guys.
×~~~~~•°*°•~~~~~×

<~~~~~XIARA P.O.V~~~~~>

"Bessy musta lovelife ha?"tanong ni samny saakin habang kumakain sya ng ice cream...nandito kami sa labas ng mall ngayon nag papahangin lang saglit 4:30 narin namn kaya palubog na ang araw...

"Eto bessy single parin ano paba"sabi ko sa kanya at kumain ng ice cream...alam kong nabigla sya sa sinabi ko alam ko namn na gusto na nya akong mag karoon ng boyfriend ehh pero mahirap humanap ngayon ehh...

"Ehh sino pala ang nag papadala saiyo ng chocolate,tapos yung liquid na gatas at cookies?"tanong nya habang nakatitig saakin at nag aantay ng aking isasagot...actually wala akong ideya kung sino nag bibigay saakin ng ganun ehh...

"Wala akong ideya kung sino nag bibugay saakin nun bessy basta kada pag may kailangan ako tapos wala bigla nalang may nag dodoorbell at makikita kona ang kailangan ko"

"Waaaahhh bessy the best ka talaga!!!"tili nya habang kinikilig buti nalang kamo at hindi natatapon ice cream nito...

"Paano mo nasabi na the best ako?"tanong ko sa kanya sabay kain ng ice cream...umayos sya ng upo at saka ngumiti ng nakakaloko.

"MY SECRET ADMIRER KANA BESSY!!!!"sigaw nya at saka nag tatalon talon sa kilig...purkit ba na may secret admirer ako masaya na sya anong connect duon?...

"Ehh ano ngayon kung may secret admirer ako?"tanong ko sa kanya na ikinahinto nya at saka sya tumingin saakin ng deretso at huminga sya ng malalim...

"Siguro namn bessy alam mo ang secret admirer noh?"tanong nya saakin kaya tumango nalang ako bilang sagot"hindi ko alam kung papaano eto sabihin pero yung admirer mo kasi hindi ko alam kung rich kid ba yan?"dagdag panya pero hindi ko nalang iyun pinansin at kinain ko nalang ang aking ice cream"alam mo bessy ang swerte mo dahil naka hanap kana ng lalakeng seseryoso saiyo at mamahalin ka ng buong buo"napahinto ako bigla at natulala sa sinabi nya saakin hindi ko alam kung sino yung tinutukoy nito pero isa lang ang nasa isip ko ay yung admirer...

Nang tapos na kami kumain ng ice cream pumunta na kami sa loob ng mall para mag shopping pumasok kami sa dressing room para mamili ng damit at dahil naka pili na ako lumabas muna ako para antayin si sammy...

Dahil nainip na ako nag punta muna ako sa national book store para bumili ng book na mababasa ko mamayang gabi dahil wattpader ako hahanapin ko ang mga book na binabasa ko sa wattpad...

Pag dating ko sa loob marami na kaagad akong book na nakikita yung iba hindi ko alam kung maganda ba basahin yung mga iyun pero yung iba nabasa kona...

Nang makapili na ako ng mababasa ko umalis na ako sa lugar na iyun at saka binalikan si sammy sa dressing room...grabe antagal mamili ng bruha hanggang ngayon nandito parin na mimili...

Tumingin tingin ako sa paligid hanggang sa mahagip ng mata ko ang ice cream restaurant pumunta muna ako ruon dahil gusto ko ulit ng ice cream bumili ako para may makain ako...

Lumabas na ako ng restaurant ng makabili na ako pero nagulat ako ng may makabungo akong lalake dahil para malaglag ang mga binili kong book...

Pinulot ko agad iyun pero tinulungan namn nya ako pulutin yun nag sorry sya sakain pero sabi ko oky lang iyun...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 31, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

LONG DISTANCE RELATIONSHIP(ONLINE) Where stories live. Discover now