~~~~~•°*°•~~~~~
I know namn na lahat tayo ay dumadaan kay crush muna dahil kung wala si crush walang mabubuong relationship pero kung gusto ka man edi gusto ka masaya kana dahul gusto mo tapos gusto karin nya...pero pasesyahan nalang tayo kung mag ka gf ang crush mo awts....
~~~~~•°*°•~~~~~~~~~~•Xiara p.o.v•~~~~~
Sammy bessyq💙💞•active now•
Sammy bessyq💙💞:bessy musta kana?
Eto bessy buhay pa namn bakit?
Sammy bessyq💙💞:gago ka bessy! Wag mo patayin sarili mo noh kinakamusta lang kita ehh kasi nag aalala ako saiyo...
Bat ka naman mag aalala saakin ehh oky lang naman ako bessy ehh kaya wala kanang dapat pang ipagalala.
Sammy bessyq💙💞:kasi namn bessy mag paka taken kana kasi para hindi yung ikaw lang ang nag iisa na single saatin noh alam ko namn na naiilang ka minsan pag kasama namn jowa namin ehh kasi ikaw lang ang single at wala kang kaholding hands kaya ganyan haha...
Ano ba bessy! Lolokohin lang naman ako ng mga yan ehh wag nalang thanks nalang mas gusto kopa maging single nalang forever kaysa sa forever akong nasasaktan.
Sammy bessyq💙💞:awts bessy ahh ikaw ahh may pinaghuhugutan ka ahh alam mo bessy masyado kang nagiging bitter pag ganyan ka haha...
Bitter namn talaga ako ahh may problema ba sa pagiging bitter ko ha?
Sammy bessyq💙💞:wala namn bessy ano kaba pero bessy tama ka ehh may point karin sa sinabi mo alam ko namn na aayaw mo masaktan ehh pero mahurap na kasi uphumanap ng seryoso ngayon bessy kaya wag kanang choosy...
Hayst nako bessy wag na nalang mas gusto kopa maging single nalang kaysa sa masaktan ako bye.
inoff kona ang phone ko at nahiga nalang ulit sa kama para pagisipan ang mga sinabi ni sammy saakin.tinakpan kk ang braso ko gamut ang isa kong braso at inalala ang mga sinabi nya saakin...
Ayoko naman kasi talaga maging taken ehh pag naging taken akk alam ko naman namay reserva ang magiging boyfriend ko ayoko naman ng ganun noh...mas oky na ang long distance kaysa sa personal hayst ano bayan kung ano ano na nasasabi ko sa isipan ko nababaliw na ako si sammy kasi hayst ewan.....
Nag online nalang ulit ako at nag punta kay facebook scroll down lang ako ng scroll down hanggang sa may nag friendrequest saakin dahil sa mahilig akong mag accept na kahit na sino inaccept ko namn agad agad....
Pag tapos kong gawin yun ay nag fb fb nalang ulit ako hanggang sa may nag pop sa screen ko na chat na hindi ko alam kung kanina ito galing pero dahil sa mahilig ako makipag usap kahit kanino kinausap ko nalang...hindi kasi ako snobber.
Xyrus miguel montereal•active now•
Xyrus miguel montereal:hi ms.?
Hello...taga saan ka kuya?
Xyrus miguel montereal:taga ***** ako ikaw ba?
Taga ****** namn ako...grabe ang layo pala ng inyo
Xyrus miguel montereal:yah ganun naman talaga ehh ni choice kaya chill chill nalang...haha....
Ilang taon kana ba xyrus?
Xyrus miguel montereal:16,years old palang ikaw ba?
14 palang ako eh hehehe...pero oky lang yun pwede naman makipag friends right?
Xyrus miguel montereal:yah sure no problem with that..
Xyrus miguel montereal:btw ano gawa mo ngayon xiara?Uhm wala wala nakahiga lang ako ngayon ehh...medyo lonely ako ngayon kaya masyado bored.
Xyrus miguel montereal:nasaan mga kasama mo jaan sainyo?
Nag si alisan muna tapos ako hindi kasama hayst...
Xyrus miguel montereal:haha wag kang mag alala nandito namn ako eh kaya may makakausap kana imaginin mo nalang na katabi mo ako oara hindi ka nag iisa ngayon...
Ayuuu! Talaga lang ahh pero sige gagawin ko yun..
Xyrus miguel montereal:hmm xiara kumain kana ba?
Oo namn kanina kumain na ako bago mag open.. Ikaw ba kumain na?
Xyrus miguel montereal:hindi pa ehh sige bye na muna kakain muna ako ahh wait lang babalik rin ako agad...
Oky ill wait...
Xyrus miguel montereal:good! Bye...
~~~~~•°*°•~~~~~
Pabitin muna ako guys ahh antok na kasi ako ehh hehehe😅
YOU ARE READING
LONG DISTANCE RELATIONSHIP(ONLINE)
Teen FictionAng storyang ito ay para sa mga LDR jaan pero kung hindi oky lang pero kung broken oky lang din hindi ko namn kayo pipigilan ehh pero kung yung mga broken jaan oks lang kasi baka may makuha kang edeya kung bakit ganun ang pag ibig... Alam ko namn...