~~~~~•°*°•~~~~~
Pag kakaumpisa palang kailangan muna natin kilalanin ang isat isa diba hindi namn masama na kilalanin natin ang isat isa ehh kasi friends na kayo kaya kailangan kilala nyo isat isa....
~~~~~•°*°•~~~~~~~~~~•XIARA p.o.v•~~~~~
Habang nakain ako ngagon sa bahay namin panay lang ang tingin ko sa cp ko habang inaantay na may mag chat saakin dahil sa kakaantay ko kanina kay xyrus nagutom ako at eto ako ngayon kumakain hehhee actually guys ako lang mag isa rito saamin dahil katulad ng sinabi ko iniwan nanamn nila akong mag isa pero ang totoo kasi wala na akong pamilya guys kaya ako nalang ang natitira ngayon actually ako lang kasi ang nag iisang anak nina mom and dad ehh kaya saakin namana ang ari arian nila bago sila mawala...
Yung parents ko kasi namatay sila sa car accident ng papunta sila ng airport para sana pumunta sa ibang bansa para sa bussiness trip nila...pero move on na ako duon guys matagal tagal narin namn yun ehh after 7 years hehehe...
)))))Kling((((((
Nahinto ako sa pag iisip ng buglang mag chat si xyrus saakin kaya agad agad ko naman itong tiningnan at sinagot rin syempre..
~~~~~•°*°•~~~~~
Xyrus miguel montereal•active now•
Xyrus miguel montereal:hi xiara...
Hello xyrus...
Tapos kana ba kumain?...Xyrus miguel montereal:oo ehh...sorry napag antay kita ng matagal ahh may inasikaso kasi ako biglaan ehh...
Di...oky lang saakin yun xyrus naiintindihan ko naman ehh...
Xyrus miguel montereal:sana nga naiintindihan mo ako...
Ha?ano yun...
Xyrus miguel montereal:ahh....ehh...Wala yun xiara hehehe wag mo nalang intindihin yun...
Ahh oky yun lang namn pala eh...
Xyrus miguel montereal:nga pala no gusto mong cs natin?...
Hmm ikaw bahala kung ano gusto mo...
Xyrus miguel montereal:hmm saka nangalang yan natin pag usapan kilalanin muna natin ang isat isa kung oky lang saiyo?
Sure!sure no problem...
Xyrus miguel montereal:i think you have a problema today?...
Uhm oo may problema ako pero oky lang ako...
Xyrus miguel montereal:no! Your not oky if you wont say it your problem to me...
*sasabihin ko nga ba hayst ayoko pa naman malaman ni xyrus problema ko hmm.......wait wait......kailangan kong gumawa ng paraan para hindi nya malaman....ahh alam kona hihihi*
Xyrus miguel montereal:oi! Xiara nandyan kapa ba?
Oo nandito pa ako may kinuha lang sandali...
Xyrus miguel montereal:ahh ganun ba...sabihin mona problema mo plsss.....
Hayst sige na nga sasabihin kona problema ko...
Xyrus miguel montereal:yes! Haha......
Happy lang happy?....
YOU ARE READING
LONG DISTANCE RELATIONSHIP(ONLINE)
Teen FictionAng storyang ito ay para sa mga LDR jaan pero kung hindi oky lang pero kung broken oky lang din hindi ko namn kayo pipigilan ehh pero kung yung mga broken jaan oks lang kasi baka may makuha kang edeya kung bakit ganun ang pag ibig... Alam ko namn...