~10h tối~
Màn đêm lạnh lẽo bao trùm khắp căn nhà bây giờ chỉ còn một mình Jungkook..
Mọi người đã về từ chiều, chỉ mỗi cậu vẫn chung thủy vs cái ghế cạnh bàn ăn, cậu ngồi đợi anh đến nỗi gục đầu xuống bàn ngủ thiếp đi từ lúc nào..
Phía sau, anh đã đứng đó từ lúc nào, ngắm nhìn người yêu ngủ gục đầu trên bàn khiến anh cảm thấy có lỗi vì để cậu đợi.
"Kookie! Dậy thôi! " Anh đến lay nhẹ vai cậu.
Không thấy cậu có phản ứng gì, anh thở dài bế xốc cậu lên đi về phía phòng..
"Dậy nào Kookie. Em còn chưa nhận quà từ anh kia mà! " Vừa ns môi anh nhếch lên tạo thành một nụ cười dâm tà..
+++++
~ Nhà Taehyung~Mochi và Taehyung từ giã Namjoon và Jin cùng nhóc Joon Jae.
"Anh nhớ chăm sóc Jin huyng thật tốt đấy! " Taehyung ns
"Cậu nói chuyện này hơi thừa đấy. Taehyung, Mochi... Hẹn gặp lại! " Namjoon nở một nụ cười hiền nhìn hai vợ chồng Taehyung rồi xoay sang nắm lấy tay jin đang bế Joon Jae ra xe.
"Hẹn gặp lại anh rể! " Mochi hét lên rồi cúi đầu chào tạm biệt gia đình nhỏ của Namjoon..
"Lần này họ đến Anh Quốc biết bao giờ gặp lại đây? " Mochi dựa đầu vào vai Taehyung, ánh mắt buồn bã nhìn theo ba người kia lên xe đi khuất..
"Có lẽ rất lâu! Thôi vào nhà nào bà xã! " Taehyung bế xốc mochi lên đi vào phòng.
"Không biết hôm nay Jungkook bé nhỏ của em có qua khỏi không! " Mochi thở dài ns..
"Em lo cho em trước đi nào mèo nhỏ! " Taehyung ns tay anh to gan cởi bỏ nút áo của Mochi để lộ mảnh vai trắng hồng quyến rũ anh.
Anh cúi đầu hôn lên vai cậu rồi lướt dần qua cổ mút mạnh để lại dấu đỏ trên cổ cậu.
Bàn tay anh xé toạc chiếc áo kia ra khỏi người cậu khiến cho cậu trợn tròn mắt
"Ah.. Áo đó rất mắc tiền đó! Kim Taehyung là tên đáng ghét! " Cậu liếc mắt nhìn anh. Anh bây giờ không quan tâm đến chiếc áo đó, điều anh quan tâm là 'Ăn' sạch sẽ con mèo kia..
Tay anh xoa nhẹ đầu vú cậu, tay còn lại luồn lách xuống phía dưới đang cương cứng của cậu mà xoa bóp...
"Ahhh... " Cậu được anh mơn trớn phát lên những âm thanh kích tình. Cơ thể cậu uốn éo theo từng nơi anh chạm đến..
"Taehyung.. Ahhh.. Ưm.. " Cậu thở gấp gáp môi mấp máy muốn ns gì thì bị anh chiếm lấy môi..
Chiếc lưỡi tinh ranh của anh quấn lấy lưỡi cậu. Anh thăm dò trong khoang miệng cậu, bờ môi bị anh hôn đến sưng tấy lên.. Đến khi hô hấp cậu không còn ổn thì anh mới buông môi ra..
Anh cởi bỏ quần áo trên người ra, bàn tay anh kéo khóa quần cậu. Kéo xuống để tiểu mochi ngóc dậy..
"Mèo con! Em thật kích tình! " Anh mỉm cười lấy tay xoa nhẹ đầu tiểu Mochi..
"Ahhh.. "
Anh cúi xuống ngậm lấy tiểu Mochi mút mạnh, tay anh xoa nhẹ hai viên bi của cậu khiến cậu khẽ run rẩy..
"Ahhh.. Taehyung.. Em muốn nhiều hơn.. " Cậu rên rỉ nắm lấy đầu anh
Anh mút tiểu Mochi một lúc thì dừng lại, anh cho hai ngón tay vào Cúc huyệt cứ thế anh tìm kiếm điểm nhạy cảm của cậu mà chọc phá..
Anh cho một ngón tay nữa vào, đi chuyển mạnh bạo khoáy động Cúc huyệt
"Taehyung.. Em muốn thằng nhóc của anh.. Ahhh" Cậu cắn môi ns
"Chiều em! " Ns rồi anh rút tay ra khỏi Cúc huyệt, thay thế thằng nhỏ của mình..
"Cho vào đi! "
"Không đc! "
"Taehyung.. Xin anh hãy cho em!" Cậu năn nỉ anh..
"Em làm gì để anh đồng ý cho vào đi? " Anh cười hài lòng vs chuyện trêu cậu
Cậu ngồi dậy đẩy mạnh anh xuống giường hôn lên môi anh, môi cậu lướt dần xuống ngực anh rồi xuống dần phía dưới cậu bé của anh.. Cậu ngậm lấy cậu bé mà mút một cách thèm khát..
"Em.. Ah.. Sao hôm nay em lại.. " Anh ngạc nhiên không tin nổi cậu hôm nay chịu dùng miệng ngậm lấy cậu bé của anh..
Cậu đi chuyển lên xuống, tay xoa nắn hai viên bi của anh..
Anh khó chịu kéo cậu ra khiến cậu ngơ ngác không biết gì..
Anh xoay cậu để cậu nằm xấp rồi nâng mông cậu vừa tầm, anh cầm lấy cậu bé đâm mạnh vào Cúc huyệt của cậu.
"Ahhh.. "
Anh di chuyển mạnh bạo đến nỗi cả căn phòng chỉ toàn tiếng nhóp nhép va chạm thể xác cùng tiếng rên rỉ của cậu..
"Taehyung... Ahhh..mạnh hơn.. Ahhh"
Anh thúc đẩy mạnh hơn nữa, từng cú thúc vào khiến cậu rên rỉ lớn hơn....
Đêm đó là một đêm thật dài..
+++++--------
*trên xe*
Jin tựa đầu vào ngực Namjoon bên cạnh là nhóc Joon Jae đang say giấc..
"Jinie.. Mông anh còn đau không?" Namjoon vuốt tóc Jin
"Còn.. Một chút.. Joonie lần sau nhẹ một chút! " Jin nhìn Namjoon ra vẻ hờn dỗi
"Em biết rồi! Vì em nhớ anh quá nên.. "
"Vậy khi nào Joonie nhớ Jin, thì động nhẹ chút, Jin.. Đau" Jin ns
"Tuân lệnh"
++++++
~Nhà Min Yoongi~
Anh là một tổng tài lạnh lùng, người xem thường tình yêu mà bây giờ lại yêu say đắm Jung J-Hope. Sau khi kết hôn anh hoàn toàn thua trước J-Hope. Người có thể cho anh ra sofa ngủ bất cứ lúc nào nếu anh làm cậu giận.. Một người chồng đứng trước mọi người ai nấy đều run sợ nhưng khi trước mặt vợ, anh không bằng một ngón tay.
Đôi khi anh tự hỏi sao anh lại yêu cậu nhiều đến mức để cậu lên đầu ngồi vẫn không hề than vãn.. Mải suy nghĩ rồi ngồi lẩm bẩm một mình thì anh bị cậu đánh một cái mạnh..
"Min Yoongi! Em gọi anh nảy giờ sao anh không nghe hả! " Cậu trừng mắt nhìn anh
"Bà xã, anh thật không nghe thấy" Anh ns mặt méo xệch đi vì cậu thật vô lý
"Tối nay sofa thẵng tiến! Không ns nhiều" Cậu ns rồi vào phòng lấy gối quăng vào người anh rồi đóng cửa lại...
Cuộc đời của Min Yoongi sẽ đi về đâu đây?
---------+++++
~~~~~~~End chap 19~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Lấy Hắn,Thì Lấy Tôi!
FanfictionHE, SE thì mọi người để lại bình luận tác giả sẽ xem xét truyện kết thúc thế nào. Các nv: Jimin, Taehyung, Jungkook, Jin, Namjoon, Yoongi, Hoseok...