~1 tuần sau~
-Tại Một lễ đường sang trọng-
Sau khi Jimin trở về đoàn tụ với bảo bối Jungkook, và họ sắp là người một nhà sau bao thử thách của cuộc đời, họ cuối cùng cũng có một hôn lễ sang trọng trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè.
Jimin hôm nay trong lịch lãm, khí chất lãnh đạm mọi ngày. Khoác trên người bộ vest đen đắt tiền. Mái tóc xám bạc được vuốt lên càng toát lên vẻ đẹp nam thần khó ai cưỡng lại đượcTừ ngoài, Jungkook bước vào. Mọi ánh mắt trầm trồ cảm thán. Cậu hôm nay cũng toát lên vẻ đẹp trai hút hồn người. Bước từng bước về phía anh.
Anh đưa tay ra đón lấy tay cậu, môi nhếch lên cười u mê nhìn cậu.
"Kookie, hôm nay em thật đẹp? "
"Anh trêu em! " Cậu chu môi
"E hèm, đã đến giờ tiến hành nghi thức thành hôn" Cha sứ ns
" Cậu Park Jimin, cậu có đồng ý lấy thiếu gia Jeon Jungkook làm vợ, cho dù ốm đau bệnh tật, dù nghèo khổ hay giàu sang vẫn một lòng yêu cậu Jeon hay không? "
"Tôi đồng ý! " Anh nhìn sang cậu rồi ns
"Thiếu gia Jeon Jungkook, cậu có đồng ý lấy Người đàn ông quyền lực Park Jimin làm chồng, dù ốm đau bệnh tật, dù nghèo khổ hay giàu sang cũng chấp nhận yêu cậu Park không? "
"Con đồng ý! " Cậu mỉm cười nhìn anh
"Trước mặt chúa, ta tuyên bố hai con là vợ chồng. Giờ hai con hãy trao nhẫn cho nhau! "
-----tua nhanh--------
Sau khi kết thúc hôn lễ thì tất cả đến một nhà hàng sang trọng
Mọi người cùng ăn uống, reo hò chúc mừng cặp đôi mới cưới.
"Chú Jungkook! " Con của mochi và Taehyung chạy đến ôm lấy chân Jungkook
"Là bé Huyn Min đây mà. Con không chơi với papa sao? " Cậu bế Huyn Min lên ns
"Papa ns con đến dẫn chú về! " Huyn Min ngây ngô ns
"Về sao? " Cậu
"Kookie, chúng ta về thôi. " Anh đi đến nắm tay cậu
"Ừm. Vậy mình về.. " Nói đoạn cậu nắm chặt lấy tay anh cùng bước ra khỏi nhà hàng.
"Đợi ở đây nhé, anh lấy xe! " Anh hôn lên môi cậu, nở nụ cười rồi đi lấy xe.
Cậu đứng chờ anh thì bị một bàn tay nắm kéo lại. Cậu giật mình nhìn người kéo mình thì không khỏi bất ngờ vì người kéo tay cậu chính là Byun Baekhyun, vị hôn phu tồi tệ mấy năm trước.
Baekhyun nhìn cậu, khắp người toàn mùi rượu nồng nặc, hắn kéo cậu vào người, bàn tay siết chặt lấy lưng cậu. Giọng hắn thều thào
"Quay lại với anh có được không Kookie! "
Cậu mở to mắt, trong lòng không khỏi tức giận. Cậu dùng sức đẩy mạnh hắn ra, càng nhìn hắn khiến cậu càng đau đớn, đau vì người mình từng xem là tất cả phản bội, đau vì bị xem thường, đau vì tất cả những gì hắn và những người khác gây ra cho cậu. Bây giờ dám đứng trước mặt cầu xin cậu..
"Byun Baekhyun, tôi nói cho anh biết! Anh lấy chị tôi thì anh chính là anh rể. Anh không có lòng tự trọng sao. "
"Kookie, là Sana cô ta lừa anh. Em... Tha thứ cho anh, anh biết em còn yêu anh rất nhiều mà đúng không" Nói rồi hắn nhào đến nắm lấy tay cậu
"Yêu? Đúng là tôi từng rất yêu anh, yêu đến có thể chết vì anh, nhưng bây giờ thì không! Đừng làm tôi cười chứ.. " Cậu nhếch môi, giật tay ra khỏi hắn.
Cùng lúc đó Jimin lái xe đến. Nhìn thấy Baekhyun, anh từ trong xe đi ra nhìn hắn bằng ánh mắt lạnh lẽo.
"Cậu đây còn muốn dụ dỗ vợ tôi đến khi nào? " Anh
"Vợ anh? Hai người.. "
"Phải, tôi và chồng tôi đã kết hôn . Tôi mong là anh biết chuyện tránh xa ra! " Cậu ôm lấy tay anh rồi nhìn sang hắn.Hắn nhìn anh rồi nhìn sang cậu một lúc lâu
, lặng lẽ rời đi! Cậu nhìn anh rồi cả hai bước lên xe
++++++++-+--;---.
**** Biệt Thự Jeon Gia ****
Sau khi hắn gặp cậu xong liền trở về Jeon gia, giữa sảnh là đôi nam nữ đang quấn quýt lấy nhau trên ghế sofa. Tên nam nhân tay xoa bóp cặp ngực trắng nõn của cô gái. Còn cô nhắm mắt hưởng thụ cảm giác khoái lạc, họ không màng tới Baekhyun đang đứng đó. Quần áo của hai người vung vãi trên sàn, cả người trần trụi nằm đè lên nhau hôn hít..
Người con gái kia không ai khác là Jeon Sana, người chị gái cùng cha khác mẹ với Jungkook. Đồng thời là vợ của Byun Baekhyun. Đang ân ái vs một tên xa lạ nào đó
"Ahh.. Tiếp đi.. Ahhhh... Sâu hơn nữa bên trong em đi.. Ahh" Sana rên rỉ, nảy hông theo nhịp thúc của tên kia
"Jeon Sana, cô còn biết xấu hổ là gì hay không? Cả gan dẫn trai về ân ái! " Baekhyun siết chặt tay thành nắm đấm, hận không thể chạy đến đánh chết cô.
Nghe giọng hắn cất lên, cô chật lưỡi nhíu mày khó chịu, đẩy mạnh tên con trai kia ra.
"Sao vậy em? "
"Mất hứng. Biến đi" Sana lên giọng ra hiệu cho tên kia đi
Sau khi tên kia đi khỏi không quên nhìn hắn vs cái nhìn khinh bỉ. Sana nhếch môi nhìn hắn.
"Byun Baekhyun, từ khi nào một kẻ không địa vị danh vọng như anh có quyền cấm tôi dắt trai về nhà? " Vừa nói cô vừa tiến lại gần hắn ns giọng chế giễu.
"Tôi là chồng cô! " Hắn ns
"Chồng? Từ lúc nào vậy? Anh nghĩ tôi kết hôn với anh là yêu anh sao. Tất cả do tôi sắp xếp, tôi là muốn tài sản nhà anh, muốn cướp mọi thứ của thằng Jungkook! "
"Bây giờ anh chả có gì trong tay. Ngày cả 1 đồng cũng phải ngửa tay xin tôi! Anh chả có cái quyền gì cấm đc tôi rõ chưa? " Ns đoạn cô đẩy mạnh khiến anh ngã sang một bên.
"Cô là đồ rắn độc! Biết bộ mặt của cô như thế ngày xưa tôi không ngu ngốc để bị lừa, hại Kookie bây giờ hận tôi tận xương tuỷ. " Hắn nghiến răng nhìn cô căm phẫn.
Cô đang đi nghe đc từ Kookie liền dừng chân. Môi cong lên tạo thành một nụ cười quỷ quyệt.
"Kookie? Byun Baekhyun anh là đang giúp tôi rồi hahahaha! " Ns rồi ả cười một tràn mang rợ không ai biết ả đang suy tính gì nhưng chắc chắn điều đó chẳng phải tốt lành gì.
+++++++END chap 22-----++++++
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Lấy Hắn,Thì Lấy Tôi!
FanfictionHE, SE thì mọi người để lại bình luận tác giả sẽ xem xét truyện kết thúc thế nào. Các nv: Jimin, Taehyung, Jungkook, Jin, Namjoon, Yoongi, Hoseok...