° Sáng•
Jimin có cuộc họp quan trọng nên đi làm rất sớm, ở nhà Jungkook vẫn còn ngủ...
"Anh ta sắp đến rồi. Các người mau ra tay đi! Nhớ không được để anh ta bị gì" Hwa Young nói rồi lái xe đi mất..
Một lúc sau.. Chiếc xe của Jimin chạy qua..
*ĐOÀNGG. * những người mà Hwa Young thuê đã nổ súng vào lốp xe của anh khiến anh không kịp trở tay liền lách lên vỉa hè chiếc xe đâm thẳng vào cột điện..
"Liệu anh ta có chết không mậy? " Cô gái kia nhìn Jimin rồi nhìn người bạn
"Còn thở. Kệ đi chúng ta mang anh ta đến chỗ Hwa young! " Ns rồi họ mang Jimin đi mất...
+++++++++
"Bản tin ngày 25-8...một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở thành phố Seoul... Một chiếc xe mang biển số xyz.. đã lạc tay lái đâm thẳng vào cột điện ven đường.. Hiện nạn nhân đã mất tích..... "
Taehyung đang lau mặt cho Mochi vô tình nghe thấy gì đó liền nhìn vào Tivi
"Là xe của thằng Jimin mà.. Không lẽ! " Taehyung hoảng hốt không tin vào mắt mình khi thấy chiếc xe trong hiện trường rất giống xe Jimin
Taehyung nhờ y tá chăm sóc Mochi rồi tức tốc chạy đến nhà Jimin
Bên trong nhà Jungkook ngồi bệt xuống sàn nhà, gương mặt như người mất hồn.. Nước mắt cậu rơi xuống... Taehyung vội vã đỡ cậu dậy
"Kookie, em sao thế! Thằng Jimin có nhà không Kookie? " Taehyung ns rồi nhìn xung quanh
"Jimin.. Jimin đi làm từ sáng.. Jimin.. Không nghe máy! " Cậu lắp bắp ns
Taehyung sững sờ một lúc rồi nhanh chóng lấy lại chút bình tĩnh còn sót lại kéo tay cậu ra xe chạy đến chỗ hiện trường..
-----Nhà Hoang --------
Hwa Young đứng nhìn Jimin nằm trên chiếc giường cũ kỹ, cô nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh anh chạm vào gương mặt anh..
"Bây giờ anh là của hwa young này, thằng nhóc kia sẽ không tìm thấy anh đâu"
"Cô.. Là ai? " Anh mở mắt nhíu mày nhìn cô
"Em là Hwa young, anh không nhớ? " Cô
"Tôi không nhớ.. Tôi tên gì? Cô là gì của tôi? " Anh nhìn cô
Trong lòng Hwa young có chút vui sướng khi nhận thấy anh có vẻ đã bị mất trí nhớ không còn biết ai.. Cô sẽ có cơ hội chiếm lấy anh
"Em là bạn gái.. À không là vợ sắp cưới của anh, anh tên Jihoon.. " Cô nói
"Thật? " Anh nhìn cô nghi ngờ
"Anh không tin vợ sắp cưới của anh sao! " Cô nũng nịu dựa đầu vào ngực anh
Anh mỉm cười nhẹ, nhưng anh thể hiểu được.. Người trong giấc mơ lúc nảy của anh là ai! Gương mặt mờ ảo không xác định rõ.. Cảm giác thân quen đến kì lạ nhưng anh không thể nhớ đc người đó là ai..
+++++
Taehyung và cậu sau khi ở hiện trường trở về..
Cậu sau khi khóc sưng hết cả mắt thì trở về nhà... Ngồi trên ghế cậu như cái xác di động.. Không còn cảm xúc.. Không cười nói, chỉ một gương mặt thất thần..
Taehyung không khá hơn, anh đập tay lên bàn rồi ôm đầu gục xuống.. Anh không tin được một người như Jimin cũng bị người khác hãm hại như thế..
"Jimin đi thật rồi.. Hức... Anh hứa không bỏ Kookie đi mà.. " Cậu nói giọng nghẹn ngào
"Em đừng đau buồn.. Anh nhất định tìm ra kẻ đó"
Cậu bật khóc lớn rồi ngất xỉu, Taehyung vội vã bế cậu đưa đến bệnh viện...
+//////))) ////////+nhà Yoongi+
Yoongi chống tay nhìn người con trai kia đang ngủ rất say. Bất giác khóe miệng anh cong lên đưa tay vuốt gương mặt xinh đẹp kia...
J-Hope nhíu mày mở mắt nhìn anh, đôi mày dảng ra khi thấy anh..
"Lại lên cơn động dục? Tổng tài à, Đêm qua tôi rất mệt rồi! " Cậu nói giọng oán trách..
"Hôm nay cho em nghỉ ngơi! Dậy đi tôi dẫn em đi ăn" Anh mỉm cười nhéo má cậu một cái
"Hôm nay tốt thế? Liệu anh có âm mưu gì? " Cậu nghi ngờ nhìn anh
"Em có 15p để tắm! " Nói rồi anh đứng dậy mặc chiếc áo thun vào rồi lại ghế ngồi nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay
Cậu vội vã chạy vào phòng tắm....
Xong xuôi cậu mặc quần áo vào rồi bước ra, tóc cậu vẫn còn ướt do vừa gội đầu.. Anh cầm khăn tay kéo cậu ngồi xuống giường.
"Anh định làm gì? " Cậu ngạc nhiên nhìn anh
"Lau khô tóc, em định để tóc ướt đi ăn sao? " Anh lau tóc cho cậu nói
Cậu không nói gì miệng nở nụ cười nhẹ, trong lòng cảm thấy rất ấm áp..
"Cám ơn anh! " Cậu
"Vì? "
"Vì đã đối xử tốt với tôi! "
"Đồ ngốc, thay vì nói những lời đó thì em nên đồng ý lấy tôi đi! " Anh xoay người cậu lại để anh nhìn kỹ cậu..
"Anh.. Thật sự muốn lấy tôi? " Cậu lắp bắp ns, mặt đỏ như gấc.
"Ừ! " Anh gật đầu
Cậu không ns gì vội vã chạy ra khỏi phòng để lại anh khó hiểu nhìn theo
///////\\\\\\\
*Pípppp pípppp... *
"Tim bệnh nhân ngừng đập rồi. Mau lấy máy kích tim" Bác sĩ
Y tá đưa máy cho ông. Ông ra sức tăng từng độ lên vs hi vọng sẽ cứu đc... Cô y tá lấy đt gọi cho Taehyung..
Taehyung đang ở phòng Jungkook thì nhận được cuộc gọi. Nghe máy anh vội vàng chạy thật nhanh đến phòng Mochi...
Vừa chạy đến trước phòng thì cánh cửa bật mở.. Vị bác sĩ bước ra vs vẻ mặt buồn bã..
"Bác sĩ, vợ tôi.. Vợ tôi sao rồi! " Anh kéo tay bác sĩ ns
"Xin lỗi, thời gian 5 năm bây giờ kì tích không đến với vợ cậu rồi. Chúng tôi rất tiếc! " Ns rồi ông rời khỏi, anh đứng chết trân.. Nước mắt anh rơi xuống, bước chân nặng nề đi vào phòng bệnh trước mặt anh là máy đo nhịp tim của mochi.. Một đường thẳng và tiếng píp píp vang lên trong phòng..
"Đi thật rồi.. Mochi... MOCHIII... " Anh hét lên ôm lấy mochi vào người.. Nỗi đau này làm sao anh có thể chịu nổi.. Hạnh phúc chưa được bao lâu.. Còn tương lai? Một lễ cưới? Một gia đình nhỏ? Mất rồi.. Tất cả mất hết rồi.. Ôm cơ thể lạnh lẽo của mochi anh khóc lớn như một đứa trẻ...
+++++++-------++++++++
///// END CHAP 12\\\\\\
Khi cánh cửa đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra...
Anh sẽ tìm thấy người xứng đáng với anh.....
Hơn em! Đừng khóc vì em sẽ luôn dõi theo anh mà...
Vết thương kia hãy để người khác thay em chữa lành!!........ 😢😢😢
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Lấy Hắn,Thì Lấy Tôi!
FanficHE, SE thì mọi người để lại bình luận tác giả sẽ xem xét truyện kết thúc thế nào. Các nv: Jimin, Taehyung, Jungkook, Jin, Namjoon, Yoongi, Hoseok...