Alkean
Nang lumabas na sya , sinundan ko sya ng palihim nakita kosyang sakay na ni mang ipi kaya napatingin nalang ako don. Nakita ko ng tumingin sya, nakakamiss pala talaga sya.
Nong makabihis nako at nagasikaso umalis nako ng bahay.
Papunta kong bar ni anthony para tanongin kong anong nangyare kay tatay josh. Nang makarating ako sa bar.
Wala pang katao tao dahil masyado pang maaga. Uminom lang ako ng isang beer tas umalis na dahil wala yong mga kaibigan ko, pumunta nalang ako ng mall dahil boriny talaga naglibot ako at pumunta akong arcade
Pagdating ko ng arcade naglibot muna ako, habang naglilibot nakita ko nanaman sya, ano kaya ginagawa nya dito sino kaya yong sama nyang lalake? Sinundan ko sya ng tingin pero umiwas nalang ako atsaka naghanap ng kakainan.
Sa food court nalang ako pumunta masarap ren naman pag kain dito dumeretso ako sa siomai dahil masarap ang siomai dito.
"Oh hello sir alkean, magandang umaga bute naman napabisita ulet kayo ditoo, ano pobang gusto niyo sir." Sabi saken ng stuff sa siomai master. Subrang lapad ng ngiti nya. Napangiti nalang ren ako.
"Dalawang order ng siomai lang" Sabe ko tas pinagserve na nila tas dumeretso nako sa pwesto ko tapos dinala nalang yong inorder ko.
Sinubo kona napapikit ako sa sarap, kain lang ako ng kain ng mapatingin ako sa harap ko mula sa malayo. Hanggan dito ba naman -_-
Tumayo nako at umalis pero dipako nakakalayo ng makasalubong ko si vanessa.
"Ay hi al ikaw pala yan ginagawa mo dito" Sabi nya ng nakangiti tumingin ako kong asan si annica napatingin sya samin nakita nya ren ako dahil nagulat sya. Umiwas nako ng tingin kay vanessa nalang ako tumingin
Napangiti ako "kumain lang ako dito pwede mo bako samahan" Sabe ko sakanya sabay kindat tas yong ngiti kong pamatay haha
"Sure saan ba?" Sabe nya hqbang namumula yong mukha haha kinikilig to sa kindat ko tas ngiti ko e.
"Sa may arcade gusto ko kase maglaro" Sabe ko sakanya sabay akbay nalang sabay talikod.
Simula na para buksan ko ulet ang puso ko sa iba.