CHAPTER 1 : START

43 1 0
                                    

After 2 years ago i was back in the Philippines in the cradle of the day and wanted to be with my dear friends Aleyna and Kenny since elementary we still feel that they are two.

Sa tagal na ng panahon na nahiwalay ako sa kanila na biglaan lang ako pinauwi sa US at dun na ako nag aral at nagtapos ng First & Second Year high school , sa kadahilanan ng aking paglipat dahil sa aking mahal na grandma, in the long run of my moving my grandma's death she gradually recieves a happy life in the crowd and she's always besides me, hindi ku man siya nakita bago siya mamatay at ilibing lahat ng kayamanan ay binigay at pinangalan niya sakin sabi sakin nila dad dahil sinabe ni grandma yun bago na siya tuluyan mawala.
Dahil si papa ang bunso at ako naman ang nag iisang apo ni grandma kaya nasakin lahat kahit may isang kapatid si papa wala pa sila anak at bago kasal palamang sila meron na kanya kanyang business ang magkapatid kaya hindi problema kay Tito Ramil ang mana na iyon.

Ngayon ako ay nasa Third Year na sa darating na pasukan ang aking napagisipan at desisyon ay sa Pilipinas na ako mag aaral at magtatapos nasa edad naman ako kaya pwede na siguro, Dati kasi ayaw nila Mom and Dad dahil wala daw mag aalaga sa akin at magbabantay sa akin dahil nasa US din sila Tito Ramil at sila Dad wala kami iba kamaganak sa pinas kundi mga kaibigan kulang na kumare ni Mama pero madaming inaasikaso ang magulang ng aking mga kaibigan kaya hindi ako pinayagan noon ni Mom dahil hindi niya maiwasan na mag alala sakin dahil bata pa ako nun.

Kinausap kunaman sila mama ulit bago pasukan una ayaw pero hindi nagtagal napa-payag ku rin sila inabilin na lahat nila dad at mom sakin ang mga tama at mali dahil inaalala nanaman nila ako baka ano nanaman daw kalokohan ang gagawin ko , sabagay bata palang naman ako basugulero na ako pero unti unti ako nagtino dahil sa pagkawala ng aking grandma pero hindi ku parin naiiwasan ang ganyan bagay may mga tropa ako sa pinas na kausap ko lang Social media like messenger ganun or call atlist may communication kami pero lahat ng iyon wala alam sila Mom at Dad dahil ayoko na mangyare ulit ang dati tulad kina Dad.

Madaming Business sila Dad at Mom dito sa US kaya yun ang dahilan kung bakit din kami nakatira sa US, pero may mga business din kami sa Pilipinas at may mga nag aasikaso dun ang mg katiwala nila Mama na parang Aunties at Uncle's kuna din at ang kompanya at mga mall, park sa pinas ay nakapangalan na akin para sa darating na Future ko.
Uuwi din sila mama sa Pinas kahit bakasyon lang daw para kahit papaano may kasama kami at makita nila ako.

Yeheeyyy! Malapit na ang pasukan so malapit na ako uuwi sa Pinas see you there!!! Pero thanks to my dad naenroll na ako at sa pasukan kuna lang makikita at malalaman kung saan at kung ano section na ba ako? Sa classmate ko ang kaibigan ko.

Sa wakas after 2years ago pinayagan din ako nila Mom.

---
Hello readers sana magustuhan ninyo ang aking mumunting kwento first time ku e sana maintindihan at magustuhan niyo 😊

Please Vote and comment sa mga line at chapter na nagustuhan at diniyo magets para maipaliwanag ako 😊

I hope you like it guys Again Again Imcessangsexy
Follow me 🔥

The Hearthrob and The Unexpected Girl ( BOOK 1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon