Minnie POV's
I'm going to sleep early so I'm awake tomorrow to talk to them mommy for my decision to come back to school for a total Third Year High school and i hope they will let me... makatulog na ngalang....
ZzzzzzzzZzzZzzzZzz.....
* Knock! Knock! Knock! *
" Lady Minnie tumayo na po daw kayo jan sabi ng Mom and Dad po ninyo" sigaw ng aming isang maid
" mmmmm. YES YAYA!" Pasigaw na tipid kung sagot
"Ano ba yan! Inaantok pa ako eh! ZZZZZZ! Ayaw pa ako patayuin ng kama ko HAHA! Sarap pa matulog e!"bulong ko sa sarili ko
Kinuha ko muna ang aking cellphone para tignan ang oras, nanlaki ang mata ko First time ata maaga nag Pm ang mga kupal kung kaibigan matingin nga kung anong kalokohan ng dalawang ito!
From : Aleyna
Bee ano ng balita? Umaga na!
(Again!)
Uyyy Bee gising na!
Luhh! Ano balita ba pinagsasabi na "ito kaaga aga chismosa babaita" tanung ko sa sarili kong isip hahaha.
Sunod kunaman tignan yung kay Kenny problema kaya ng mga ito aga aga nambubulabog...
From: Kenny
Hoy manang!! Bangon na! Kakausapin mupa sila tita ( Mom ko ) para dun sa desisyon na sinasabi mo!
Hoy bee ano ba yan tulog mantika ka parin nakuha muna pumunta at tumira jan, tulog mantika ka parin!
MENNIE HADLEY SMITH?!!!
Luh bakit ganito mga ito, Napaupo ako sa kama nung nabasa kuna last message galing kay kenny halatang naiirita na! Wait ano na bang oras, matingin muna ngaaa...
" quarter to 8am?! OHHMYYYGOSHHHH!" Sigaw ko sabay tayo punta closet...
Pagkatapos kumuha ng masusuot ng maihanda kuna tumakbo ba ako ng mabilis sa banyo naligo na ako..
" Grrrrrrr! ANG LAMEGGGGGG!" sigaw ko habang nakashower parin
Habang naliligo ako naisip kuna kung bakit nagkakaganyan ang mga kaibigan ko alam ko excite lang ang mga yan, binilisan kuna lalo baka hindi ko maabutan sila mama hindi pwede kailangan kuna sila makausap sila Mom at para makauwi nako bukas ng Pinas at para Flight kuna mamaya.
Natapod nako maligo at magbihis at pati na rin mag ayos minadali kuna bumaba baka di ako aabot hindi pwede wahahhahahah!Nakarating na ako sa Dining area ayun nakahinga din hingal ako ng unti buti nanjan pa sila salamat naman,pero bago pa ako nakaupo tinignan ku sila Mom na sobrang tahimik pag angat ko ng tingin luh bakit gulat na gulat sila?
Malamang tanga akala mu naman nakikipag habulan ka sa mga kidnapper daig mupa...
" Ohh. BABY what happened to you!? Why did you hurry baby huh?" Naguguluha na may halong gulat na tanong ni Mom
" Is there a problem My princess?" Gulat din tanong ni dad
Okay Calm down Minnie nahalata ku nga noh Haha tanga kunga talaga! Umupo kuna ako sa pwesto ko pero ang tingin nila Mom at Dad di maalis sakin Ohhh no ako kinakabahan e ! Okay Calm down Minnie Go go go!
" Mom ? Dad ? Hmm. May gu-sto lang po sa-na ako sabi-hin sa-inyo" Nauutal kung sabihin
Ayyysss. Bakit ba ako nauutal Relax Minnie!
BINABASA MO ANG
The Hearthrob and The Unexpected Girl ( BOOK 1 )
Teen FictionAuthor Note 💜 Ang kwento ito ay naayon sa aking imahinasyon base sa aking kaalaman ng aking magaling na utak Haha at ng aking magaling at malawak na imahinasyon ito ay sariling kwento na aking naimbento lamang kung sino man ang papalag huwag muna...