Kenny POV's
Natapos nanamin linisin ang mga kalat at natapos na din ako maghugas ng Plato nagsipasok nakami sa kwarto namin inaatok na talaga ako ano na ba oras Time Check.....
It's already quarter to 9pm okay may ilang oras pa pala ako makakapagpahinga bago ako matulog naligo muna ako minadali kunalang kasi inaantok na ako natapos naman ako agad at pinatuyo kulang ang buhok ko at naglagay ng mga routine sa mukha at katawan at binagsak kuna ang katawan ko sa kama ko inaatok na talaga ako.
" Grabe nakakaantok sobrang pagod na ako magpapahinga na ako" sabi ko sa sarili ko ( muntanga lang )
Matapos ko kausapin ang sarili ko kinuha ku kuna ang cellphone ko at nagalarm na ako ng 4am , 5am naman dating nun e , matapos kuna i set natulog na ako at tuluyan na ako makatulog....
----- after 7hrs
Nagising ako sa armalight(BUNGANGA) ni Aleyna ano ba yan panira ng tulog e.
" Kenny wake up!" Habang sinisigawan at niyuyog ako
" hmm ang aga pa e antok pako!' Reklamo ko
Pero patuloy parin niya ako niyuyog dahil sa inis minulat ku mata ko at tumigil naman siya tsaka na siya tumayo sa kama at tinignan kunaman ang cellphone ko takte akala ko 4am na 3am lagpas palang ayyysss!
" aga munaman nanggigising diba 5am palang lapag nila?" Tanong ko kay Aleyna
Ayun kunot noo naman ang drakula!
" Ay nako Kenny 3am ang paggising dahil maglilinis tayo para 4am magprepare at makaalis na din tayo, nakakahiya naman kung aabutan niya ang bahay na hindi malinis" paliwanag nito sakin
Oo nga noh bakit diko naisip iyon, at dahil dun tumayo nako at inistretch ko na ang katawan ko
" Okay sige hilamos lang ako at bababa na ako " sabay tulak palabas ng kwarto ko
" okay bilisan mo magluluto na din ako almusal natin" sagot niya
At nakalabas na siya ako naman nagmadali na pumunta ng Banyo para maghilamos na din , after matapos nag ayos na ako at bumaba na din papunta palang akong dining area naaamoy kuna ang almusal ba tocino favorite namin tatlo yung tocino.
" Wow ah sarap ng almusal Yna (nickname ni Aleyna)" sabi ko sakanya
" Syempre para ganahan tayo Ken ( Nickname ko ) tara na umupo kana at kumain na tayo para makapaglinis na" sabi niya
Umupo na ako at nagsalin nakami ng pagkain sa mga Plato namin, wala na nagsalita saamin dahil pag kumakain kami walang pwedeng umistorbo Haha! Ng matapos nakami ako naman ang naghugas ng pinagkainan at dinaman nag tagal natapos na din ako at so yun sinumulan nanamin ang paglilinis.
" Tara na Kenny simulan nanatin konti nalang din naman lilinisin namin" sigaw ni Aleyna mula sa sala
" Osige " sagot ko sakanya
Sinimulan nanamin ang paglilinis namin,sinimulan ku yung sa kusina at dining area, Si Aleyna naman sa Sala at before 4am natapos na din kami maglinis .
" So Kenny let's go mag ayos na at para makaalis na tayo " sabi ni aleyna sakin
I nooded her and smile, nagmadali nakami pumasok sa mga room namin at nagpahinga muna ako bago ako pumasok ng Cr so yun naligo at natapos din ako at nagmadali na ako mag ayos dahil naririnig kuna ang yapak ng kaibigan kung armalight
" Kenny MAKE IT FASTER!" SIGAE NIYA
I Tolf you minadali kuna at nung ayos na ako lumabas na ako, hindi kuna kinuha ang susi ng kotse ko kay aleyna nalang ang gagamitin at siya na magmamaneho para naman makapagpahinga at makaiglip ako haha Talino talaga ng utak ko.
Nakababa ba ako at nakita kuna ang Armalight kong kaibigan na nasa tabi na ng pintunan , at napansin naman niya ako at sumenyas naman siya na tara na, ayon sumunod naman ako at pumasok nakami sa kotse niya.
" Let's go Here we go! SEE YOU MINNIE " Sigae ni Aleyna
Halatang excited lang haha, nakalabas nakami ng subdivision namin at pupunta na kami sa Airport , makatulog muna nga pero bago ako sumandal at pumikit nagsalita si Aleyna
" Hoy Ken huwag sasabihin tutulugan moko? NO WAY! " sigae niya sakin
Oo nga po sabi kunga po hindi nga ito ako napaayos ng upo at tumingin nalang sa labas dikuna diya sinagot..
Sa sobrang bilis magmaneho ng babaeng ito naalis ang antok ko madami naman bumabiyahe e dinaman gaano katraffic, before 5am nakarating na kami ni aleyna sa Airport at nagpark muna kami sa Parking Lot at bumaba nakami at pumunta nakami Sa waiting area at naghihintay , malapit na din maglanding ang Airplane na Sinakyan nila Minnie See you Minnie I can't wait!
-----
Welcome Philippinines Minnie...
Enjoy guys!!
BINABASA MO ANG
The Hearthrob and The Unexpected Girl ( BOOK 1 )
Genç KurguAuthor Note 💜 Ang kwento ito ay naayon sa aking imahinasyon base sa aking kaalaman ng aking magaling na utak Haha at ng aking magaling at malawak na imahinasyon ito ay sariling kwento na aking naimbento lamang kung sino man ang papalag huwag muna...