Đọa Thiên rất nhanh hồi phục lại từ cơn hoảng sợ. Chỉ là một người thôi mà, có cái gì phải hoảng hốt chứ? Hắn cẩn thận nhìn tình huống bên trong. Bên trong cục kim loại kì lạ này là một nam nhân tóc ngắn với bộ trang phục kì lạ, trên người cũng gắn một mớ dây dợ. Dây dợ đủ màu sắc bắt nguồn từ cục kim loại này, xem ra bên trong còn nhiều chi tiết hơn.
Hứng thú của Đọa Thiên lập tức bị khơi ra. Hắn cẩn thận nghiên cứu xung quanh. Ngoại trừ mấy sợi dây kia thì còn rất nhiều nút với hình thù không đồng nhất. Chúng tỏa ra ánh sáng khác nhau, nhưng nhiều nhất là màu đỏ. Có một vài nút thì không sáng.
Tạm thời bỏ qua những thứ đó, Đọa Thiên nhìn khuôn mặt nam nhân. Khuôn mặt này ở tu chân giới không thể coi là đẹp, nhưng nếu là phàm nhân, thì đảm bảo người này phải là đế vương. Khuôn mặt góc cạnh nghiêm nghị, kể cả khi hôn mê thì cũng có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo vốn có của hắn. Lông mày đậm, mi dài, môi hơi mỏng. Còn về thân thể. Đọa Thiên nhíu mày nhìn thân thể nam nhân, lại so với thân thể mình. Vì cái gì lại chênh lệch nhiều như vậy cơ chứ?
Ở nơi này nửa năm, đây vẫn là lần đầu tiên Đọa Thiên gặp được đồng loại. Đây quả thực là một cơ hội tốt để khai thác thông tin.
– Tiểu Oa, con giúp ba vác phàm nhân này vào nhà được không?- Đọa Thiên xoa xoa tiểu Oa.
Nhãn cầu của Tiểu Oa đảo trên người nam nhân kia, kế đó, nó nhảy xuống từ tay Đọa Thiên, kéo dài bộ rễ của mình ra, sau đó kéo nam nhân ra khỏi cục sắt. Đọa Thiên trợ giúp lấy cái vòng ra khỏi đầu nam nhân, sau đó nhàn hạ đi vào.
Ngoại trừ lúc mới vào cửa do tư thế không đúng nên bị đập đầu, toàn bộ quá trình sau đó phải nói là khá thuận lợi. Đọa Thiên để Tiểu Oa đặt nam nhân kia lên cái giường mềm duy nhất trong nhà, sau đó đưa linh lực vào cơ thể y đi một vòng. Kế đó, hắn kinh ngạc phát hiện ra, nam nhân này hoàn toàn không phải là tu chân giả, vậy mà lại có thể chất và linh hồn lực cường đại ngang với một Phân thần kì.
Phát hiện này khiến cho Đọa Thiên đột nhiên có chút do dự.
Tùy tiện nhặt một người cũng là Phân thần kì, như vậy có phải là quá nguy hiểm rồi không?
Nhưng mặc dù là như vậy, Đọa Thiên cũng không muốn bỏ qua cơ hội duy nhất này.
Hắn cắn răng.
Làm liều vậy.
Để khai thác được thông tin, Đọa Thiên càng thêm chắc chắn, bản thân phải cứu phàm nhân trước mắt này.
Thế nhưng... linh hồn lực bị tổn thương nặng nề, nội tạng bị dập nát nhiều chỗ, xương sườn cũng có vài cái bị gãy, còn chưa nói tới phần xương đùi bị tổn hại.
Tuy chữa những thứ này, chỉ cần một viên đan dược là xong, thế nhưng Đọa Thiên có chút băn khoăn. Thứ nhất, là bởi vì hắn không biết đại phu ở nơi này trình độ như thế nào. Đan dược chữa trị tuy tốt, thế nhưng dược tính còn lưu lại ít nhất là một hai tháng. Mà nếu nam nhân có cách rời khỏi đây, sau đó đi kiểm tra thương thế của mình, vậy thì hắn nhất định sẽ gặp nguy. Hiện tại tùy tiện tóm một người cũng có thể chất ngang bằng hắn, làm sao hắn biết được còn có ai khác hay không. Nếu có, vậy thì nhất định là một cái phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bổn tọa thấy trên trời có con chim sắt Σ( ゜- ゜)
FantasyTác giả: Thụy Du Ngày viết ý tưởng. 13/10/18 Ngày viết: 30/10/18 Ngày hoàn: Cp: Băng sơn thanh lãnh tâm tư không rõ thiếu tướng công x vẻ ngoài vui vẻ nội tâm lãnh khốc tâm cơ xảo quyệt thụ Thể loại: phản xuyên, tu chân, tinh tế, HE, 1x1, ABO, hài. ...