- Trung tướng.
Ba người kia đi tới trước mặt Đọa Thiên và Caesar sau đó đồng thanh, tư thế cũng tương tự nhau, vô cùng tiêu chuẩn. Mặc dù Đọa Thiên đối với những thứ lễ nghi này không hiểu, thế nhưng hắn cũng nhìn ra được, ba người này cực kì quy củ. Cái nơi gọi là "quân đội" này hẳn là cũng giống như quân triều đình của phàm nhân ở thế giới của hắn. Dù sao thì cũng là làm việc cho kẻ cầm đầu.
Xem ra địa vị của nam nhân này cũng rất cao.
Sau khi bọn họ trao đổi một vài thứ, ba người kia đồng loạt hướng ánh mắt tìm tòi về phía Đọa Thiên. Trong sự tìm tòi của bọn họ, Đọa Thiên thấy được sự đề phòng.
Quả nhiên là sự xuất hiện của hắn ở nơi này rất đáng nghi sao? Hay là bọn họ cũng cho rằng hắn là muốn lợi dụng Caesar?
Xem ra người ở thời đại này đã trở nên thông minh hơn nhiều.
Hiểu được suy nghĩ của bọn họ, Caesar trước tiên nói.
- Đây là Thiên, người đã cứu tôi.
- Thiên... không có họ?- Nam nhân đeo hai miếng lưu ly kỳ lạ lên tiếng.
- Cậu ấy mất trí nhớ.- Caesar nói tiếp.
Trong một khoảnh khắc, Đọa Thiên cảm giác được sự đề phòng của ba người kia tăng lên gấp bội.
Cái gì thế?
Không phải là nên hạ thấp đề phòng sao? Bọn họ thực sự nghĩ rằng nếu hắn muốn tiếp cận Caesar thì sẽ dùng tới cái lý do nhàm chán như vậy sao?
Sự thực nói cho Đọa Thiên biết rằng ba người kia thực sự nghĩ như vậy.
Nhưng bọn họ nghĩ thế nào thì nghĩ, hoàn toàn không nằm trong phạm vi quan tâm của hắn. Việc hắn mất trí nhớ là thật, việc Caesar tự nhiên rơi xuống đây cũng không phải là do hắn trù tính, hắn chẳng có việc gì phải sợ cả.
Việc hắn muốn làm hiện tại chỉ là ra khỏi cái tinh cầu tới chim cũng không thèm ị này mà thôi.
Nhóm ba người kia dường như cũng không tìm ra được bất kì điều gì để nói, thế nhưng bọn họ hẳn là vẫn không hài lòng.
Năm người bọn họ leo lên chiếc phi thuyền nhỏ ban nãy, sau đó hướng thẳng tới chiến hạm đang ở cách đó không xa.
Đây vẫn là lần đầu tiên Đọa Thiên được nhìn thấy loại pháp khí thần kì trong lời Caesar. Trước kia hắn đã từng nhìn thấy pháp khí có thể phi hành. Chúng có dạng thuyền, bên ngoài được khắc vô số minh văn, lại dùng tinh thạch và linh khí để cấp năng lượng và điều khiển.
Thứ "phi thuyền" này có vẻ như cũng hoạt động trên nguyên lý gần giống. Đương nhiên, khác biệt nhỏ thì hiện tại Đọa Thiên cũng không hiểu.
Sau khi tiến vào chiến hạm, mọi thứ càng choáng ngợp hơn. Bên trong chiến hạm là một không gian khổng lồ với vô số phòng, có thể chứa được hàng vạn người. Để một thứ khổng lồ thế này bay lên cũng không biết là cần bao nhiêu năng lượng. Nếu đổi lại là linh khí, một Độ Kiếp kỳ như Đọa Thiên cũng không bảo đảm là có thể mang nó đi xa được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bổn tọa thấy trên trời có con chim sắt Σ( ゜- ゜)
FantasyTác giả: Thụy Du Ngày viết ý tưởng. 13/10/18 Ngày viết: 30/10/18 Ngày hoàn: Cp: Băng sơn thanh lãnh tâm tư không rõ thiếu tướng công x vẻ ngoài vui vẻ nội tâm lãnh khốc tâm cơ xảo quyệt thụ Thể loại: phản xuyên, tu chân, tinh tế, HE, 1x1, ABO, hài. ...