Quá nhiều thứ thông tin nhảy ra cùng một lúc khiến cho tất cả mọi người không biết phải phản ứng như thế nào. Thế nhưng khả năng Đọa Thiên là gián điệp đã bị giảm xuống gần như không còn. Dù sao thì đoạn video phía trước rõ ràng như thế, ai mà không hiểu. Hơn nữa thân phận của hắn là thân phận không làm giả được.
Khoảng thời gian đáng nghi nhất chính là 6 tháng kia. Thế nhưng biểu hiện của hắn quá mức bình tĩnh, hoàn toàn không sợ hãi gì. Chưa kể tới, có gián điệp nào mà lại thản nhiên phơi mấy cái số liệu kia ra.
Còn có!
Số liệu kia của hắn là cái gì thế?
Đây là cái mà mấy người kia gọi là phế vật? Vậy thì bọn họ tính là cái gì? Nhưng mà không phải hắn chỉ là một Omega hay sao? Thể lực A+ là cái quỷ quái gì?
Chưa hết!
Độ phù hợp với minh văn cao không tưởng không nói, lại còn phù hợp với cả cơ giáp???
Và!!!
Đối tượng ghép đôi phù hợp với trung tướng của bọn họ là tình huống quỷ quái gì thế? Độ phù hợp từ trước tới nay của các cặp đôi mới chỉ có 90,8% là cao nhất, bọn họ nhảy một cái lên tận 99%???
Và ở đâu ra cái thao tác cưỡng ép kết hôn thế? Đây là hệ thống bị gián điệp nhà nào hack rồi đúng không?
Hack là không thể nào hack, thế nhưng điểm khó hiểu không phải không có.
Giới tính thứ hai được phân hóa khi mỗi người tròn mười lăm tuổi. Vào lúc đó, tiềm năng của bọn họ với tất cả mọi thứ cũng được biểu lộ ra. Khi đưa vào hệ thống thì có thể quét ra được những thông tin như bọn họ vừa thấy. Thế nhưng rõ ràng mấy năm trước hoàn toàn không có bất kì ai phù hợp với Caesar. Mỗi một năm y đều bị hoàng tộc cưỡng ép quét một lần, đều không khớp với ai chứ đừng nói là độ phù hợp 99%.
Chưa kể tới, dữ liệu biểu lộ của Đọa Thiên tốt như vậy, tại sao lại bị gọi là phế vật? Nếu là bị đánh tráo thì hệ thống hẳn là không thể quét ra được trí nhớ cũng như mã gen.
Vậy là hắn trải qua một lần sinh tử, tiềm năng lại bộc lộ lần nữa?
Tình huống này trước kia không phải không có, đều là dưới một vài điều kiện đặc thù và cực kì hi hữu. Dù bọn họ muốn tìm hiểu cũng không có cách nào. Cho nên hiện tại lời giải thích hợp lý nhất hiện tại chính là Đọa Thiên đã chịu đả kích, sau đó tiềm năng bị kích phát.
Nhưng mà kích kiểu gì mới có thể lên được tới thể lực A+? Luyện tập cùng Caesar sao? Luyện như vậy mà đã lên được cấp A thì hiện tại thể lực của bọn họ phải có mấy cái dấu cộng rồi.
Rõ ràng là tình huống hi hữu.
Ba người Khanh Phàm nhìn Đọa Thiên với ánh mắt tìm tòi.
Caesar là người đầu tiên lên tiếng.
- Kết quả này tạm thời đừng lộ ra ngoài. Tôi sẽ dùng quyền hạn che dấu đi thể lực và tinh thần lực của cậu.
Quyền hạn của Caesar chính là quyền hạn của Trung tướng quân đội cùng với đại thiếu gia gia tộc Impera. Nếu y đã lựa chọn che giấu, vậy thì chỉ có Nguyên soái Impera, tức là ông nội của Caesar, Đại tướng Impera – cha Caesar, và Quốc vương mới có thể nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bổn tọa thấy trên trời có con chim sắt Σ( ゜- ゜)
FantasyTác giả: Thụy Du Ngày viết ý tưởng. 13/10/18 Ngày viết: 30/10/18 Ngày hoàn: Cp: Băng sơn thanh lãnh tâm tư không rõ thiếu tướng công x vẻ ngoài vui vẻ nội tâm lãnh khốc tâm cơ xảo quyệt thụ Thể loại: phản xuyên, tu chân, tinh tế, HE, 1x1, ABO, hài. ...