Chương 8: Thủ đô

2.6K 421 156
                                    

Sau khoảng một tuần ở trên phi thuyền, bọn họ cuối cùng cũng đã tới được điểm đến.

Thủ đô Vex của đế quốc Colloral.

Sau bảy ngày được giáo dục tử tế, Đọa Thiên hiện tại cũng hiểu được sơ sơ được một ít thường thức. Quan trọng nhất chính là hắn không ngủ mà ngày đêm đều đọc mấy thứ thông tin mà hắn tìm được ở trên tinh võng. Thứ đó giống như một mạng lưới thông tin dày đặc. Đọa Thiên có cảm giác chỉ ba ngày thôi mà hắn đã học được nhiều thứ hơn nửa đời trước cộng lại.

Quả nhiên là thời đại phát triển, thông tin đều dễ dàng có thể có được. Tưởng tượng tới cảnh hiện tại một đứa nhỏ mười tám tuổi có quyền truy cập vào tinh võng cũng hiểu được nhiều thứ hơn mình, không hiểu sao Đọa Thiên lại có chút đau đầu.

Sáng sớm ngày hạ cánh, Caesar đích thân tới tìm Đọa Thiên. Sau bảy ngày biến mất, y cư xử vẫn thế. Đương nhiên, Đọa Thiên cũng chẳng trông chờ gì ở con người này. Qua thời gian dài tiếp xúc, hắn biết được Caesar là một kẻ trong ngoài đồng nhất. Kẻ này ở bên ngoài lạnh nhạt, trong tâm cũng thế. Y không quan tâm quá mức tới bất kỳ một thứ gì. Là một kẻ vô cùng lý trí, cẩn thận, cũng như cực kỳ máu lạnh.

Caesar nhìn trang phục mà Đọa Thiên mặc trên người, không đưa ra bình luận gì. Y hỏi.

- Cậu học tập thế nào rồi?

- Tốt.- Đọa Thiên gật đầu. Hắn kéo ra một nụ cười.- Hôm nay chúng ta sẽ hạ cánh sao?

- Ừ. Cậu dự định trở về Hạ gia... hay là...

Nửa câu hỏi còn lại của Caesar bị bỏ trống. Đương nhiên, Đọa Thiên cũng hiểu được. Hạ gia là nơi ở của nguyên chủ, cũng là nơi đã ruồng bỏ cậu ta, đày cậu ta tới một tinh cầu mà chim cũng chẳng thèm ị. Từ khi tới nơi này, Đọa Thiên đã nói rằng sẽ giúp nguyên chủ trả thù cũng như sống tốt. Nếu đã vậy, đương nhiên là hắn phải trở về cái nơi đó chứ.

Hắn cần một nơi để đổi thân thể.

Có một thứ gì đó khiến cho Đọa Thiên cảm giác rằng hắn không thể làm vậy ở dưới tầm mắt của Caesar. Nam nhân này quá mức nguy hiểm. Mặc dù Đọa Thiên còn muốn lợi dụng y, thế nhưng không phải lúc này. Dù sao thì bọn họ cũng có một cái hôn ước bị cưỡng chế đặt lên rồi, ngoài ra còn có khế ước của hắn, Caesar muốn thoát cũng không được.

- Tôi dự định trở về. Mặc dù tôi không nhớ gì, thế nhưng nơi đó dù sao cũng là nhà của tôi.

- Thiên!- Andrea bất bình.- Lũ người đó đã làm gì với cậu, cậu quên rồi sao?

Đọa Thiên nhìn sang Andrea, cười yếu ớt.

- Tôi quên thật rồi.

- Ý tôi là...

- Andrea, cảm ơn cô.- Đọa Thiên cười tươi hơn một chút, sau đó lắc đầu.- Nhưng tôi nghĩ là mình cần phải trở về. Nếu tư liệu của mọi người đưa cho tôi là chính xác, vậy thì tôi càng cần phải trở về. Tôi muốn biết tại sao Hạ gia lại đối xử với một đứa con ruột như vậy.

Không chỉ là con ruột, nguyên chủ Hạ Thiên còn là con trưởng của Hạ gia. Bố của nguyên chủ là Hạ Y Khang. Người này sau khi mẹ của nguyên chủ mất đã đưa hai đứa con riêng về Hạ gia. Nực cười là hai đứa con riêng này một đứa còn lớn tuổi hơn Hạ Thiên. Trong số hai người, người lớn hơn Hạ Thiên hai tuổi là Hạ Vân Duật, là một Alpha xuất sắc. Người nhỏ hơn Hạ Thiên một tuổi là Hạ Vân Khánh, một Omega có dung mạo nổi bật vô cùng, tinh thần lực và độ tương thích với minh văn cũng vô cùng cao.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Bổn tọa thấy trên trời có con chim sắt Σ( ゜-     ゜)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ