Pinatawag ako ni Greyson dahil may importanteng sasabihin siya sa akin..
Kaya nandito ako sa pintuan ng Library niya...I knocked first before i enter.
I believe in the golden rules of respect the privacy..I open the door at nakita ko siya na may biboklat na libro i dont what kind of book but makapal siya.
"Sit down"
Umupo namn ako....
He sigh..
"Sana hindi ka mabibigla sa sasabihin ko"
Tumaas bigla ang kaliwa kong kilay sa sinabi niya!!
"The tatoo in your back. It was the sign of warharmmer thier special skills is related to metal weapons,combat, they didnt make mercy everytime they on the fight. They are meriful and....."
Tumingin ito sa akin
"It was a rival between to my family. The Blood dragon vampires lord was Khulil, i acknowledge Khulil because he save me ,day that they have battle.
My father wanted Khulil kill and he did. Your father told me to find you before my dad was. And i did i find you... But My father wanted to kill you!!""so it mean na,nasa panganib ako what if malaman ng papa mo na nandito ako ano gagawin ko!!"
Taranta kong sabii..
Hindi ako ligtas,mamatay din ba ako?? Ayaw kong iwanan si mama siya na lang ang meron ako!!"noo!! Noo!!
Hinihele niya akoo..
"i promise to your father i will protect youu,nobody gonna harm you dadaan muna sila sa akin bago ka nila gagalawin"
Niyakap ko siya dahil sa kaba..
" but dont you worry i will train you i will train you!!!"
Inaalo alo niya akoo..
"pero paano pag wala ka,tapos tapos papatayin nila akoo.. Ano ba ang nagyari bakit mag kaaway yong pamilya mo sa pamilya ko...?"
"my dad and your dad was all known as bestfriend in the organisasyon. But one time hindi gusto ni dad ang patakaran na nimumugso ng dad mo..
My dad betrayed your father in that case he was sabotage the whole plan..
Pumunta ang papa mo sa kalaban para makipagkaibigan pero hindi alam ng papa mo na sinumungkahi na pala ng papa ko ang kalaban..gamit ang mga kawal ni papa hinintay nila ang papa mo sa tagpuan at doon sila nag away.. Pero hindi alalm ng papa ko na sumama ako sa kaniya nandoon ako sa likod ng kalwahe nagtatago para hindi niya ako makita.. Dahil sa kuryosidad ko lumabas ako at doon ko nakikita ang madugong paglalaban nila... Nakita ko halos sugatan na ang mga kawal ng papa mo,nakita ko kung paano kinagat ng tauhan ng papa ko ypng tauhan ng papa mo remember mga combat lang at mga patalim ang kanilang kakayahan at hindi nila matatalo ang mga vampira pero hindi ang papa moo, malakas ang papa mo alam niya ang bawat galaw ng vampira,alam niya kung saan ito aatake. Pero nandoon ako sa gitna ng labanan ng biglang may dumating na kabayo sa akin hindi ko magalaw ang mga paa ko noon pero nakita ko kong paano ako niligtas ng papa mo binaril niya ang kabayo kaya natumba ito.. Pero hindi niya alam na nasa likod na pala si papa at kinagat niya ang papa moo....."Pumikit siyaa...
"tumakbo ako sa kanya at hinubad ko yong soot kong t-shirt at nilagay sa lgay sa leeg na dumugo,gusto kong pigilan ito para mailigtas at magpasalamat sa kaniya.. Siya yong tinuturi kung kaibigan at pangalawang ama masakit sa akin ang nangyari lalo nang nakita ko ito,halos 2 buwan akong nakatunganga at hindi lumalabas sa bahay dahil sa nangyari pero may binilin siya sa akin bago siya namatay kaya nabuhayan ako ng loob, na kailangan kitang hanapin para protekyonan binigay niya sa akin kung saan ka nakatira,palagi kitang sinusundan...humanap lamang ako ng magandang tyempo para magpakilala sayo,at sana mapatawad mo akoo"
Napayuko lamang siya,at tumulo ang luha ko sa nalaman. Yumakap ako sa kaniya,at napahagulgol...
"Alam mo bang galit na galit ako kang papa dahil pag umuuwi siya palagi niyang bukambibig si Dodong,"
"ako si dodong"
"alam ko! Na sana siya na lang ang ank mo at hindi muna ako mahal kaya wag ka nang umuwi dito!! Yan palagi sinusumbat ko sa kaniya..tawa lang ng tawa ang papa ko sa mga sinababi ko"
Napahagogol ako lalo.."pero parang nayanig ang bou kong pagkatao nang nakita ko yong kabaong sa bahay at kakauwi ko palang noon sa paaralan ang alam ko uuwii ngayon si papa kaya may supresa ako sa kanya na kasali ako sa top 10. Nang nasa pintuan pa lang ako narinig ko yong iyak ni mama kaya nabahala ako at dali daling pumunta kang mama. Sabi niya patay na si papa...at alam mo ba sino ang sinisisi ko noon si dodong galit na galit ako kang dodong"
Napahigpit ko yong pagyakap sa kanya..
"Shhhh alam ko alam ko! galit ka sa akin alam koo!"
Nakayap lang ako sa kanya kaya nakaramdam ako ng antok
"matulog ka muna,hihintayi kita sa baba.."
Tumango akoo!!
BINABASA MO ANG
HIS BITE (ON-GOING)
РазноеI gasps!! When I feel his fang on my neck. He sip my blood like there's no tomorrow! "VAMPIRE" I murmur before I lost my conscious