#1 Chuyện của Jungkook

1.2K 100 5
                                    

Jung Kook cậu tự nhận mình là một đứa trẻ thơ ngây, thơ ngây đến mức ngốc nghếch.

Tại sao từng ấy thời gian thực tập sinh cậu không nhận ra điều ấy chứ.

Rằng cậu thích, đúng hơn là cậu yêu Hoseok hyung .

Năm ấy từ lúc thực tập sinh đến chính thức ra mắt công chúng, thì kinh phí có giới hạn nên một ký túc xá nhỏ bé bảy người sống chung, sinh hoạt thật là có chút không thoải mái huống chi cậu còn đang trong tuổi dậy thì.

Gặp mặt các hyung hằng ngày, không phải cậu ghét đều đó nhưng nó thật sự lâu lâu làm cậu có chút không thoải mái, nên lúc sau này mọi thứ dần tốt hơn, tất cả đều dọn ra một căn hộ lớn hơn, vì là em út nên lúc chia phòng thì tự nhiên các hyung sẽ nhường cậu một phòng, các hyung ấy mỗi phòng hai người, lúc ấy thật vừa ý cậu.

Nhưng không được bao lâu thì cậu hối hận muốn xanh ruột gan.

Cậu biết mình thích Hoseok hyung khi thường xuyên chứng kiến cảnh Hoseok hyung cùng Jimin hyung tình tình tứ tứ ngủ chung một phòng, đó cũng vẫn chưa phải là vấn đề khi Hoseok hyung sẽ tạo skinskip với tất cả mỗi người một ít, trừ cậu, cậu cảm thấy bản thân mình xuất hiện một chút ghen tỵ, nhưng chỉ một chút thôi, và đều đặc biệt là Hoseok hyung với Jimin hyung lại rất thường xuyên tạo skinskip mùi mẫn công khai.

Cậu biết fan ship cậu với V hyung hoặc một thành viên nào đó, nhưng lại thật ít người ship cậu với Hoseok hyung, sao vậy chẳng lẽ moment cậu với Hoseok quá ít nên không ship hả.

(Lượt bỏ 300 chữ)

Cậu thề luôn là hai người đó, ý cậu là Jimin hyung với Taehyung hyung, alpha lòi ra, mà khỏi phải nói cả cậu cũng là alpha, alpha từ trong trứng đấy.

Còn quan trọng hơn là hai tên đó cũng như cậu đối với Hoseok hyung có tình cảm khác lạ, thằng lé nhìn cũng ra đừng nói chi cậu vốn tinh ý với tình địch của mình.

Cậu cũng không phải người rãnh rỗi để tìm kím thế đâu, nhưng định mệnh làm cậu phải tìm đi, và cũng định mệnh làm cậu ghen tỵ muốn khóc.

Rồi sau đó, một người tâm trí đều lớn hơn tuổi vốn có như cậu, thì đủ để hiểu rằng cậu có tình cảm khác đối với Hoseok hyung, đó không còn là tình cảm anh em .

Vì thế, lúc đó cậu quyết định hất hủi căn phòng mình mà chạy sang ngủ chung phòng với Hoseok hyung, nhìn hai cái giường kéo sát lại với nhau, lúc ngủ hai người này có khi nào ôm nhau mà ngủ không ?

Ôi trời, cậu nghĩ thôi cũng ngứa hết cả tay, thật muốn cầm Jimin hyung lên "ném yêu" đi như Fan từng nói.

Buổi tối lúc diễn xong tất cả về phòng tắm rửa nghĩ ngơi, cậu cũng vậy.

Một tiếng sau cậu tắm xong liền bỏ căn phòng lạnh lẽo của mình mà chạy sang phòng Hoseok hyung ngủ.

Cậu không gõ cửa mà mở ra, bước thẳng vào luôn.

Rồi sau đó cậu thấy màn khiến cậu lại một lần nữa muốn thực hiện suy nghĩ của mình cầm Jimin hyung lên "ném yêu" ra khỏi phòng.

Ôi, nhìn cái tay đó đang nắn bóp đôi chân thon dài của Hoseok hyung kìa, sau cậu thấy chướng mắt thế nhỉ.

Còn Hoseok hyung nữa, hyung sao nằm đó mà hưởng thụ thế kia hả?
Bộ hyung không thấy ánh mắt Jimin hyung, chưa từng một giây nào rời khỏi chân hyung sao ?

[AllHope] Love crazy, Crazy, CrazyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ