"Phù phù phù~"
Loạt tiếng quạt giấy vang lên xung quanh ký túc xá.
Trên sofa 7 con người mồ hôi nhễ nhại, với ly nước đầy đá lạnh nốc vào.
Tay không ngừng đung đưa cái quạt giấy, hy vọng cho bớt cái nóng đi.
"Mẹ bà, lâu lâu có mỗi ngày nghĩ, thế đéo nào mà trời nóng bỏ mẹ vậy ?"
Namjoon chịu hết nỗi la lên.
"Mới 9h đã nóng như vầy, chút nữa chắc em thành heo quay mất." Jimin trên người mặt mỗi cái áo thun trắng cùng chiếc quần short, cầm khăn lau lau mồ hôi, có khi nào cậu vắt cái khăn này ra được một ly nước đầy không ?
" Chết mất, chết mất, ai đó hãy nghĩ cách cho mát lên đi."
Taehyung nốc một hơi nước lạnh cũng không thấy mát hơn, bất lực nói.
Thời tiết thật đúng kỳ lạ, hôm qua rõ trời vẫn mát mẻ mà, làm sao hôm nay lại nóng thế, sắp tận thế à.
" Điện đùng gì như quần què, cúp ngày nào không cúp, cúp ngay hôm nay, trời muốn diệt người ta mà.''
Namjoon cầm chai nước suối bước ra hành lang sối từ trên xuống, hy vọng mát hơn được chút.
"Tụi bây thấy chuông gió bên Nhật không, nó có thể gọi gió đến, đi kím chuông gió làm treo thử đi."
Seokjin coi như năng lượng vẫn còn khá ổn, thật đẹp trai dựa người ra sau nói, nhìn thế thôi chứ nóng muốn chết y rồi.
"Không cần chuông gió đâu, tụi bây vô lấy quần lót anh treo lên, biết đâu gọi được cả bão đến."
Yoongi gã không nói thì thôi, còn không thì nói ra câu nào làm người ta đứng hình câu đó.
"Jungkook đi hồ bơi với anh không?"
Hoseok người im lặng nãy giờ, kéo kéo áo thun phẩy phẩy nhìn JungKook ngồi thẩn thờ nãy giờ.
"Đi chớ, đi, em với hyung đi."
Jungkook nói xong đứng dậy kéo Hoseok đi trong bao nhiêu con mắt ngỡ ngàng, sau đó 15' sau bảy người bọn họ xuất hiện ở hồ bơi công cộng.
Một chiếc lá khô cuốn qua, trời rất nóng a, hồ bơi là nơi lý tưởng nhất mà, sao chỉ có mỗi bọn họ vậy.
Mà kệ đi, tắm trước đã, chắc người ta đều tắm xong về hết rồi .
Như cá gặp được nước, bảy con người mua đồ theo lố, nhảy xuống luôn không thèm mặt đồ bơi gì nữa.
"Mát quá, được cứu rồi."
Cảm giác mát mẻ ùa về trong thời tiết nóng nực thì còn gì bằng, bọn họ thư giản thả người trên mặt nước đầy thoả mãn.
Mà không ai để ý, bầu trời đang dần hết nắng, không khí cũng lạnh dần.
"Hyung, sao em cứ thấy tự nhiên thời tiết lạnh hơn vậy." Jimin nhìn Hoseok nói, lại rùng mình một cái.
"Mấy đứa làm gì thế hả, bão tuyết tới rồi kìa còn ở đây tắm, mau leo lên đi về hết cho anh." Quản lý các cậu, đứng trên hồ bơi nhìn bảy con cá hét lớn, tụi này bộ không thấy lạnh hay sao vậy ?
"Bão tuyết ah, hèn chi hồ bơi chỉ có tụi em." Taehyung nhìn quản lý, tay xoa cằm cảm thán.
Tính ra tất cả đều biết sẽ có bão tuyết nên tránh đi hết, mỗi các cậu là không biết.
"Mấy đứa còn không mau lên đi về cho anh."
Anh quản lý chỉ biết lắc đầu, tụi này đúng thật là, anh không thể thả lỏng được mà, lúc nào cũng phải theo canh chừng nhắc nhở, bộ xương già của anh chắc chưa kịp nghĩ hưu đã rã mất.
Bọn họ cũng không tin bão tuyết đâu, nhưng cũng phải leo lên đi về thôi, dù sao trời cũng không còn nóng nữa.
Bọn họ vẫn không tin, cho đến khi ngồi trong chăn quấn run lẩy bẩy, miệng hé ra chút thôi là hai hàm ra va lạch cạch vào nhau, hiện tại ngoài trời vẫn đang có tuyết rơi.
Lúc nãy bọn họ mặc đồ ước về, từ trên trời rơi xuống một đám tuyết trắng, lạnh vãi loằn, bông tuyết tan luồn qua từng sợi chỉ thấm vô da thịt, xuyên thẳng vào tim gan.
Trời đang rất nóng, đi ngâm nước, lại chuyển sang lạnh hình như bọn họ đều bị cảm rồi a.
"Doume, thời tiết thua cái quần xì của tao."
Yoongi không cam lòng tự nhiên bị cảm, mở mồm phỉ nhổ một câu.
Yoongi a, quần xì còn chưa treo lên đã có bão tuyết, nếu treo lên thật thì sao a.
Anh quản lý đứng dưới bếp loay hoay hết cái này đến cái kia, bận rộn cả buổi chạy lên chạy xuống chăm một lần bảy đứa trẻ bệnh kia.
Anh đúng thật là quản lý kiêm mẹ bảy đứa trẻ kia mà.
Thật hảo khổ !
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHope] Love crazy, Crazy, Crazy
RandomVườn Chuối Nhỏ Của Hoseok !! Hoseok bottom Đã thêm chút gì đó cho đời bớt nhạt, cũng cho nó khác biệt Nhưng khác biệt không nhiều, vì khác biệt nhiều quá mất công lại bị tách biệt =))