#8 Điều ước ngày sinh nhật

468 60 5
                                    

Ngày sinh thần 5 chủi của Bangtan.

Một chiếc bánh sinh nhật thật lớn được đặc ở giữa 7 người đang ngồi.

" Thắp nến đi." Seokjin tìm tìm xung quanh, quơ lấy 'lửa thiên' thảy qua cho Namjoon .

" Sao hyung không tự thấp đi." Namjoon liếc Seokjin miệng kháng nghị nhưng tay vẫn thấp nến, chiếc bánh sinh nhật hấp dẫn bỗng chốc sáng lên.

" Uớc đi, sinh nhật mỗi đứa ước một lần đi." Yoongi tay chống cằm nói.

" Được ước đi, mỗi người một câu, Hoseok hyung ước trước đi." Jimin nói xong, không cho ai trả lời, quay qua thúc dục Hoseok ước.

"A được..." Hoseok giật mình, nhưng không ai phản ứng, chứng tỏ đều đồng ý lời Jimin nói, nên anh cũng gật đầu.

Hoseok hai tay anh chấp lại, mắt khẽ nhắm, ước thầm 'Hy vọng chúng ta sẽ ở mãi bên nhau.'

Ánh sáng nến hắt lên, làm nổi bật khuôn mặt xinh xẻo của anh, gương mặt anh rơi vào mắt những người kia nó thẳng thừng bay lên thành thiên thần.

Ai nha nha, đến thấp nến cũng đáng yêu vô cùng mà.

Hoseok ước xong liền mở mắt ra, anh khó hiểu nhìn xung quanh, mặt anh dính gì à, sao nhìn anh dữ vậy.

" Xong rồi, đến mọi người kìa." Hoseok hơi ngại cắt đứt những ánh mắt kia.

" Được rồi, chúng ta cùng ước."

Tất cả 6 người còn lại chấp tay, ánh mắt nhắm lại.

Bỗng chốc trong căn phòng vang lên loạt âm thanh, đúng vậy là thanh âm lớn ai cũng nghe thấy rõ ràng, chứ không phải ước thầm.

" Uớc mơ của tôi là lấy hết quần áo trên người Hoseok." Taehyung rất thành khẩn nói .

" Tôi muốn Hoseok chuyển qua ở phòng của tôi." Jungkook cậu biết mình còn nhỏ lắm, nên chỉ muốn thế thôi.

"Tôi muốn Hoseok yêu tôi." Namjoon người đàn ông đẹp trai mét xém chút thì chín ôn nhu nói.

"Tôi muốn bị Hoseok cưỡng bức...."  Yoongi rất lạnh nhạt nhưng thành khẩn vô cùng, không để ý ai nói.

'' Còn tôi thì muốn cưỡng bức Hoseok...." Park Jimin cậu là thiên thần, nên không được mạnh bạo với người thương được.

" Tôi ước mơ như thằng Yoongi." Seokjin anh đơn giản lắm, không thích đòi hỏi gì đâu.

Hoseok ngồi nghe mà mắt trái giật điên cuồng, mỗi câu nói ra càng làm mắt anh giật không kiểm soát, sống lưng bỗng chốc lạnh lẽo vô cùng, khó khăn nuốt ngụm nước bọt, nhãn tròng phóng lớn đề phòng nhìn xung quanh.

Anh bây giờ thấy mình giống như đang lạc giữa bầy quỷ dữ. Tình cảnh nguy hiểm vô cùng, mà không ai có thể cứu anh được.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllHope] Love crazy, Crazy, CrazyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ