Hoseok cùng Taehyung, vì hôm nay các cậu được nghĩ ba ngày, nên tất cả đều về nhà, chỉ còn mỗi Taehyung với Hoseok ở lại.
Vì trời đang rất lạnh, nên hai người lười đến mức không muốn nhúc nhích, ở yên trong nhà hai ngày, hai người ít nhiều cũng phải đi đâu đó thôi, không chắc lên mốc mất.
Vì vậy trong sự bất đắc dĩ Taehyung bị Hoseok mạnh mẽ lôi từ trong chăn kéo ra quán cafe gần đó.
Trời thế này nên cũng không nhiều người trong quán lắm.
Hắn với anh gọi hai ly coffe nóng.
Taehyung ngồi đối diện nhìn Hoseok mặt cái áo khoác lớn, người đều lọt thỏm vào trong, chỉ còn mái tóc đen cùng đôi mắt to linh động ló ra đảo vòng vòng nhìn xung quanh, khỏi nói có bao nhiêu đáng yêu.
"Hyung, qua đây ngồi." Taehyung chống tay lên cằm, thanh âm rất trầm ấm phát ra.
"Được." Hoseok cũng không ngại, ngồi thôi mà, ai biết được ngồi gần có thể sẽ ấm thêm thì sao.
Anh bước qua ngồi gần Taehyung, lại thấy Taehyung nhìn anh, đáy mắt có chút gì đó khó hiểu.
"Ngồi trên người em." Hắn giọng giống như ra lệnh, giọng nói của hắn thật trầm lại thật gợi cảm, như có ma lực.
Hoseok nhìn xung quanh lại nhìn Taehyung mắt ý nói 'ở đây có người'.
Taehyung cũng ánh mắt đáp trả "không ngại, mau lên đi em đang lạnh lắm."
Anh nghiêng đầu mắt chớp hai cái gật đầu, di chuyển ngồi trên chân Taehyung, dù sao nơi này cũng có một tấm màng gỗ mõng che khá cao, nhưng cũng chỉ cao qua vai bọn họ lúc ngồi, bỗng anh giật mình xoay đầu nhìn Taehyung, hắn cũng hơi mĩm cười nhìn anh.
Rùng mình...
"Tae Tae, đừng mà." Hoseok nhìn Taehyung hơi lắc đầu, mím môi.
"Là anh rủ em ra đây, không phải em muốn đi." Taehyung cười, một nụ cười thật đẹp lại có chút làm người ta nổi da gà.
Nga, không phải hắn muốn thế đâu, mà hiện tại hắn rất muốn.
"Nhưng anh chỉ rủ em uống coffe thôi mà." Hoseok trả lời, tay lại cố chặn cái tay ai kia đang mở quần mình.
"Nhưng em cũng đâu đồng ý là chỉ uống coffe không." Hắn lại cười cười lúc càng thêm rõ.
"Về nhà đi được không?" Hoseok nói như van xin, nơi này có người dù không nhiều, nhưng vẫn sẽ nghe được tiếng động mà.
"Biết làm sao đây, nhưng hiện tại em không muốn về nhà."
Hoseok thì làm sao mà mạnh bằng Taehyung, nên không bao lâu áo khoác anh từ phía sau đã bị kéo lên, quần cũng bị kéo qua khỏi mông một chút, khí lạnh ùa vào làm anh rùng mình một cái, đôi môi bị áo khoác che bên trong cũng dẩu lên uất ức.
Nhìn từ ngoài vào, Hoseok cũng không thấy có bao nhiêu khác lạ, vì có thấy được ở phía sau đâu, mà cho dù muốn thấy cũng không thấy được.
Taehyung hắn không cho phép điều này sảy ra!
Taehyung nâng mông Hoseok cao lên, kéo khoá quần bản thân xuống, đưa tay kéo cự vật khổng lồ căng cứng thật nóng kia ra khỏi quần mình.
Để cự vật sát lỗ hậu đỏ hồng khép chặc của Hoseok, không dạo đầu, không tiếng thông báo, liền kéo thật mạnh hong Hoseok xuống, lỗ hậu không sai căng ra bao lấy trọn cự vật to lớn kia bên trong, thật là chứa chấp được thứ khổng lồ kia bên trong, mông anh gần như muốn bị tách ra làm hai rồi, đau đến muốn ứa nước mắt, che miệng không phát ra âm thanh để người khác nghe thấy, vì có vị khách mới vào, ngồi chỉ ở phía trước các anh, chỉ cần làm vì vang tiếng hơi lớn thì đều sẽ bị nghe thấy hết.
[ Cắt H ]
" Súyt chút đều bị phát hiện rồi, Taehyung em ngày càng không biết kìm chế bản thân." Hai người rời khỏi quán coffe về nhà, Hoseok giận dỗi đi phía trước nói.
" Thật sao?" Taehyung trả lời
Đáng tiếc Hoseok đi phía trước, nên không thể thấy được Taehyung nhìn anh, ánh mắt như dã thú, hắn cười, nụ cười thật bá đạo, thật hài lòng.
Một câu hỏi, hay một câu khẳng định, đối với hắn cũng đều như nhau.
Cũng chỉ có hắn biết câu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHope] Love crazy, Crazy, Crazy
DiversosVườn Chuối Nhỏ Của Hoseok !! Hoseok bottom Đã thêm chút gì đó cho đời bớt nhạt, cũng cho nó khác biệt Nhưng khác biệt không nhiều, vì khác biệt nhiều quá mất công lại bị tách biệt =))