Phải, tớ đã từng nói với bản thân tớ rằng mặc dù hiện tại cậu vẫn chưa chấp nhận tớ chắc là vì lý do nào đó thôi.. Tớ luôn an ủi chính bản thân mình sau những lần cậu nói những lời nói làm tớ phải suy nghĩ và khóc thầm, tớ nghĩ sau này tớ lớn tớ sẽ lấy hết can đảm đứng trước mặt cậu nói cho cậu nghe tình cảm của tớ dành cho cậu suốt bao năm nay. Mối tình đầu của tớ lại là một mối tình đơn phương, tớ lỡ đơn phương 1 người con trai lạnh lùng như cậu. Biết sao bây giờ, tớ chính là rất thích cậu lạnh lùng như vậy đó, tuy có hơi sợ khi nhìn thấy cậu nhưng tớ vẫn rất thích.
Sau những lần cậu làm tớ tổn thương, cậu nói rằng tớ nên bỏ ngay cái ước mơ viễn vọng thích cậu đi vì cả đời về sau cậu sẽ không bao giờ thích lại tớ. Vì sao vậy? Vì tớ không được hoàn hảo hay sao? Cậu rất ghét tớ ư? Không sao, những lời nói đó của cậu không làm cho tớ phải nhụt chí đâu.
Ngày qua ngày, bình yên cũng chấm dứt, chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra, nhưng cậu có tin được vào điều đó không? Cậu chỉ biết nghe những lời nói truyền miệng và nghĩ xấu về con người tớ, chẳng lẽ trong mắt cậu, cậu không thể nghĩ tốt về con người tớ dù chỉ 1 lần cũng không được hay sao? Rồi cậu hiểu lầm tớ, vì tớ càng thích cậu nhiều nên cậu đáp trả tớ bằng cái lạnh lùng, khinh bỉ tớ đến như vậy hay sao? Dù gì tớ cũng là bạn cùng lớp học với cậu được 7 năm rồi mà. Hiện tại, tâm trạng của tớ như ngàn cân treo sợi tóc, tim tớ như chết lặng khi nghe thấy câu chuyện đó.
Cậu biết không? Những lần cậu làm tớ buồn, tớ luôn cố tỏ ra vui vẻ và mạnh mẽ.. Vì sao chứ? Tớ biết cậu không hề thích những đứa con gái õng ẹo.. Tớ luôn phải lấp sau khuôn mặt cô đơn, đầy nỗi đau đó là chiếc mặt nạ, cứ thế đeo vào và diễn tiếp vở kịch cuộc đời của mình. Tớ cứ nghĩ cậu ghét tớ vì tớ thích cậu, có lẽ cậu thấy bản thân mình chưa đủ lớn để thích 1 ai đó..
Khóc nhiều lần tớ vẫn có thể đứng dậy và tiếp tục tỏ ra mình ổn nhưng lần này thực sự tớ rất muốn hỏi cậu 1 câu rằng : Tại sao sau tất cả mọi chuyện, mặc dù tớ biết là cậu cố tình nhưng tại sao lại chỉ có duy nhất 1 mik tớ tổn thương?
Cậu nói với tất cả mọi người rằng cậu thích cô ấy , tại sao vậy? Có rất nhiều câu hỏi tớ rất muốn hỏi cậu ngay lúc này.. Tớ đã ước ngàn lần, vạn lần rằng mong sao những gì tớ vừa nghe thấy không phải sự thật và cậu chưa từng nói ra câu đó. Nhưng lời nói đã nói ra rồi thì vẫn là sự thật. Bên cô ấy cậu vui đến vậy sao? Tớ thích cậu thì cậu hắt hủi tình cảm ấy, mặc dù ngày nào đi học tớ và cậu đều nhìn thấy nhau nhưng tại sao cái ánh mắt đó lại khác xa với 4 năm trước như vậy, đi qua nhau như chưa từng quen biết. Còn cô ấy thích cậu , cậu đáp trả lại mặc dù không thể hiện ra bên ngoài nhưng tớ là người hiểu cậu, tớ có thể nhìn thấu được cậu vui như thế nào. Cậu là đang phân biệt đối xử vs tớ hay sao?
Cậu không ở trong tình cảnh ấy nên không thể nào hiểu được nỗi buồn của tớ! Đúng là cậu không hiểu tớ, nên mới thô lỗ đến vậy! Tớ thật ngốc! Tớ buồn, tớ không vui thì cậu cũng không thèm để ý.Tớ giận vì sự ngốc nghếch của chính bản thân tớ, tớ có thể nổi cáu, có thể mắng cậu nhưng tại sao lại không dám. Nhưng giá như cậu đừng bao giờ đối xử với tớ như vậy! Cậu bước qua tớ, đơn giản và nhẹ nhàng, như thể trước mắt chỉ là một người xa lạ nào đó... Ánh mắt của cậu nhìn tớ, vì sao, vì sao lại lạnh lùng, xa lạ đến thế?
~Yêu người yêu người ta... nhưng cuộc đời rồi sẽ có bao lần được thiết tha vì một người đến vậy. Chỉ có những năm tháng thanh xuân, chúng ta yêu một người chẳng vì bất kì lý do nào cả... cứ vậy mà yêu thôi!
Thật khó để mở lòng với một ai đó và cậu chính là người làm cho tớ động lòng và cũng là người khiến cho tớ đau lòng nhất.Tớ khóc hết nước mắt, van nỗi đau hãy tránh xa tớ. Vậy mà bóng dáng cậu cứ chập chờn ở lại, như thế cậu mới vừa lòng, phải không?
Tớ có tội tình chi mà cậu lại tàn nhẫn với tớ như vậy! Có phải tội của tớ là đã quá thích cậu bằng trọn vẹn cả con tim, sống bằng tất cả cảm xúc của cậu, để rồi khi cậu biến mất khỏi cuộc đời tớ thì tớ trắng tay như thua 1 ván bài. Có phải do lỗi của tớ , phải không cậu?
Nhiều người nói với tớ nên dừng thích cậu, cái câu nói "dừng thích cậu" tại sao khi tớ thực hiện lại khó khăn đến vậy? Tớ không thể làm được, cố gắng cho đến mấy đi chăng nữa thì kết quả tớ nhìn thấy rõ rằng "Tớ vẫn còn thích cậu"
-Cậu làm tớ đau như vậy, cậu đã hài lòng chưa?
< Sao chúng ta cứ mãi ngốc như vậy nhỉ. Cứ thích hoài, thích mãi 1 người chỉ biết làm tổn thương ta.. Nếu bạn muốn biết cô đơn là gì? Hãy yêu 1 người không yêu mình, lúc đó bạn sẽ thấu hiểu được nỗi đau đó>
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích cậu, tớ chưa bao giờ cảm thấy hối hận
Storie breviThích ai đó thật dễ nhưng ngừng không thích họ thật khó