Phiên Ngoại 8: Sinh Nhật Charles (Hạ)

2.4K 142 3
                                    

  Khi Charles đang mờ mịt thấy Đường Phong ở trong đám người, trong óc anh toát ra câu đầu tiên chính là: xong đời.

 Ý nghĩ thứ hai là: Bảo bối Đường Phong đáng yêu của anh quả nhiên vẫn là từ xa vạn dặm đến chúc mừng sinh nhật anh, cuộc đời này có người đàn ông tốt am hiểu ý người mặc dù không xuống được nhà bếp nhưng lên được giường như vậy, thực sự là may mắn đã tu luyện ba đời ba kiếp của Charles anh.

 Nhưng hiện tại cũng không phải lúc cảm khái, không phải sao?

 "Ôi, đại minh tinh của anh!" Mở hai tay, Charles hướng về phía Đường Phong lộ ra dáng cười anh tự cho là quyến rũ nhất, thuận tiện dùng mắt sai người mau chóng đem mấy người mẫu trên đài kéo xuống, nghìn vạn lần đừng tăng thêm phiền phức cho anh.

 Mặc dù cũng có lúc anh muốn cho Đường Phong ghen một chút, thế nhưng dùng lý trí phân tích đến xem, kết quả để Đường Phong tức giận ghen ghét chính là tiện nghi cho hai tên đàn ông nào đó, đây thật đúng là chuyện khiến người phát điên không phải sao?

 Khi anh nỗ lực khiến Đường Phong nhớ anh, luôn sẽ có họ Lục nào đó da mặt dày, tà ác, âm hiểm giả dối cùng với teen biến thái nào đó có con gái còn đi dụ dỗ khắp nơi nhảy ra, dùng viên đạn bọc đường của bọn họ đem Đường Phong lừa tới, trực tiếp khiến Đường Phong đem anh quên đến trảo oa quốc.

 "Thực sự là party náo nhiệt, Charles." Đường Phong đi tới phía dưới sân khấu, tiếng nhạc có chút ầm ĩ, bọn họ phải đến gần mới có thể nghe thấy hai bên nói chuyện.

 "Anh nghĩ em sẽ không thích nơi náo nhiệt quá mức này, thân ái, sự xuất hiện của em thực sự là khiến anh kinh hỉ!" Mở hai tay, Charles đang muốn nhảy xuống ôm đại minh tinh đã lâu không gặp của anh một cái.

 Thế nhưng Đường Phong đã trước một bước nhảy lên sân khấu, cậu nhìn qua tao nhã như vậy, luôn luôn đem mỉm cười hiền lành đặt trên miệng, thế nhưng hiện tại, đối với Charles mà nói nụ cười này thấy thế nào lại có chút. . . Đáng sợ.

 "Anh xác định sự xuất hiện của em đối với anh mà nói không phải kinh hách mà là kinh hỉ? Ngài Charles thân ái của em, hi vọng em không làm phiền anh vui vẻ cùng. . . Các bạn." Con mắt hơi chút liếc xuống mấy người mẫu nam trẻ tuổi, cho dù động tác rất nhẹ, nhưng lại giống như cái búa cực lớn nện ở trên ngực Charles.

 Lúc đầu có chút chấn đau nhức, nhưng sau lại có chút đắc ý nho nhỏ nói không rõ, Đường Phong bảo bối của anh nhất định là ghen tị, anh thật vui vẻ, anh thật hạnh phúc.

 "Sao có thể thân ái, em biết đấy, em đối với anh chính là cả đời, không, kiếp sau, kiếp sau nữa, kiếp sau nữa nữa. . . Trân bảo!" Không mặt không da thổ lộ.

 Muốn đem chuyện vừa rồi coi như chưa từng xảy ra sao?

 Mặc kệ là cố ý hay vô ý, ai bảo lại để Đường Phong thấy chứ?

 Nói chung là tận mắt nhìn thấy, liền không thể coi như chưa từng xảy ra.

 "Sinh nhật vui vẻ Charles, em nghĩ em phải tặng chút quà sinh nhật cho anh, hi vọng anh sẽ thích." Đường Phong cười đến dịu dàng.

SIÊU SAO (C1 đến C95+Phiên Ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ