Phiên Ngoại 15: Series Điện Ảnh-Mùa Đông Lạnh Giá (Nhất)

1.2K 57 0
                                    

  Điện ảnh 《mùa đông lạnh giá 》 cảnh thứ nhất.

 Trong rạp chiếu phim mờ tối, một người đàn ông tóc vàng lẳng lặng ngồi trong đám người xem điện ảnh đang chiếu trên màn hình lớn, một bộ điện ảnh không phải nói về tình yêu, mà gần như chỉ là phim chiến tranh nói về tình bạn giữa những người đàn ông.

 Chiến sĩ vì yểm hộ cho đồng đội mà trúng đạn bỏ mình, trong khói thuốc súng và lửa đạn đầy trời, trong lòng đồng đội ôm người bạn tốt của mình trước đó đau khổ khàn giọng khóc rống, anh cầm lấy súng, chạy ào về phía kẻ địch trong chiến hỏa bắn phá.

 Biện pháp tốt nhất để báo thù cho chiến hữu, chính là lấy máu kẻ địch làm hiến tế.

 "Tôi sẽ bên anh, thẳng đến vĩnh viễn."

 Khi trong rạp chiếu vang lên âm nhạc bối cảnh bi thương, trong màn hình lớn xuất hiện lời thề khi hai người bạn tốt bước trên chiến trường, trong mắt người đàn ông tóc vàng ngồi ở khán phòng hiện lên một tia bi thương khó có thể đè xuống, lời nói như vậy, anh cũng từng nói với người kia.

 Tôi sẽ bên em, thẳng đến vĩnh viễn.

 Nhưng hiện tại, chỉ còn lại mình anh.

 Khi ánh đèn trong rạp chiếu phim sáng lên, điện ảnh kết thúc, cuộc sống của anh vẫn phải tiếp tục.

 Anh là người cuối cùng rời khỏi rạp chiếu phim, thẳng đến nhân viên vệ sinh quét dọn đến chỗ anh, Albert mới từ trong hồi ức tỉnh lại, anh mặc chiếc áo bành tô màu đen và đi giày da màu đen, mặc dù anh là một thiên sứ trưởng trong mắt người trần hẳn là chỉ mặc đồ trắng chìm trong thánh quang.

 Thiên sứ trưởng Albert, 700 năm trước đã từng tham dự cuộc chiến đầu tiên giữa thiên giới và ma giới, chiến tranh kéo dài, hai bên tử thương vô số, bởi vì xảy ra vào mùa đông lạnh lẽo, nên được xưng là trận chiến mùa đông lạnh giá.

 Sau cuộc chiến mùa đông lạnh giá, ma giới cuối cùng bị thiên giới trấn áp, thiên sứ trưởng Albert vì bị thương nặng mà bị ép rơi vào giấc ngủ sâu, khi lần nữa tỉnh lại đã là hôm nay 700 năm sau, một xã hội hiện đại hoàn toàn xa lạ.

 "Đinh —— "

 Cửa hàng rào gỗ bị người từ bên ngoài đẩy ra, một đôi nam nữ trẻ tuổi đẹp mắt bước chân vững vàng trực tiếp đi tới chỗ Albert ngồi ở bên cạnh quầy bar, hai người kia là thuộc hạ thiên giới xếp cho Albert, phụ trách giúp đỡ Albert làm quen với xã hội hiện đại.

 "Anh cả, em biết có chút vượt quá, thế nhưng lần sau anh có thể đừng trực tiếp biến mất không?" Nữ thiên sứ tên Alice, là một thiên sứ giáng sinh hai trăm năm, tính cách hoạt bát sang sảng, thái độ làm người thông minh, là một người dẫn đường.

 "Cảm ơn, hai cốc bia!" Chàng trai tuấn tú John ngồi xuống bên cạnh Albert, cậu là một lính gác thân thể cường tráng, Alice là người dẫn đường gắn liền với cậu, giống như Alice, John cũng là một thiên sứ giáng sinh hai trăm năm.

 Cùng với bọn họ đều có một điểm giống nhau, chỉ biết Albert là một thiên sứ vừa mới thức tỉnh, vừa là thủ trưởng của bọn họ vừa là thiên sứ bọn họ chỉ dẫn về cuộc sống nhân giới, còn thân phận đích thực của Albert là thiên sứ trưởng, bọn họ cũng không biết.

SIÊU SAO (C1 đến C95+Phiên Ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ