Phiên Ngoại 9: Sinh Nhật Lục Thiên Thần (Thượng)

2.3K 132 0
                                    

  "Tíc tắc tíc tắc —— "

 Thời gian từng giây qua đi, trong căn phòng an tĩnh đến có chút khiến người ta sản sinh thính giác ảo, tần suất bên tai vẫn ong ong ong giống như TV mất tín hiệu.

 Cơm nước trên bàn tỉ mỉ chuẩn bị đã lạnh đến triệt để, miếng thịt bò bít tết chín bảy phần đã nguội lạnh lẳng lặng nằm ở trên đĩa sứ trắng, sớm đã không còn nóng hổi tươi mới như mấy giờ trước, chỉ là người đàn ông ngồi ở trước bàn lại cảm thấy không khí càng ngày càng oi bức.

 Lục Thiên Thần cố sức kéo kéo cà- vạt, cà- vạt màu lam này chính là năm trước anh và Đường Phong cùng nhau đến Hồng Kông chọn, làm quà sinh nhật Đường Phong tặng cho anh.

 Hít sâu một hơi, Lục Thiên Thần không biết đã là lần thứ mấy nhìn đồng hồ trên cổ tay, chỉ là còn không chờ anh nhìn lúc này là mấy giờ, đồng hồ treo trên vách tường liền phát sinh tiếng vang hừng đông.

 "Thùng thùng —— "

 Đã 12h, sinh nhật của anh, coi như là triệt để qua đi.

 Trên chỗ ngồi đối diện vẫn như cũ không có một bóng người, Lục Thiên Thần cũng không phải rất lưu ý sinh nhật, có mừng sinh nhật hay không đối với anh mà nói không có ý nghĩa gì, nhưng mấy năm gần đây anh vẫn rất thích sinh nhật, bởi vì trong mấy ngày trước sau sinh nhật này Đường Phong sẽ luôn buông mọi việc ở lại bên anh.

 Lục Thiên Thần cầm lấy dao ăn cắt miếng thịt bò đã nguội lạnh, chỉ là anh không hề muốn ăn gì nữa. . . . . . .

 "Giảm sốt rồi." Ngồi ở bên giường, Đường Phong cầm lấy nhiệt kế nhìn thoáng qua, nhiệt độ cơ thể đã hạ xuống bình thường.

 "Chú Đường, cảm ơn chú đã chăm sóc con." Cô bé thường ngày vui vẻ giống như là quả cà ủ rũ đánh phấn trắng.

 Đường Phong cười sắp xếp chăn đệm cho Annie, nói rằng: "Nghỉ ngơi cho khỏe, ngày mai sẽ tốt lên, ba ba con hẳn là ngày mai cũng có thể chạy tới đây."

 Vừa nghe Đường Phong nhắc tới Albert, Annie liền chu miệng: "Ba ba nếu như biết con lại làm phiền chú, nhất định sẽ mắng con."

 "Cô bé ngốc, đều đã phát sốt đến gần 39 độ cũng không biết gọi một cú điện thoại, nếu không phải chú đi ngang qua Hồng Kông tới tìm con, con chẳng lẽ còn muốn tự đem mình chết cháy sao?" Đường Phong trong nháy mắt nhẹ nhàng búng lên trán Annie, người sau "Ôi" một tiếng vội bưng chỗ bị Đường Phong búng lên, giống như làm nũng nói rằng: "Đau mà, chú Đường."

 Cô bé tuổi còn nhỏ mà đã bắt đầu rời khỏi ba ba tự mình đi học ở ngoài, người ở bên ngoài nhìn vào độc lập tự chủ này, kỳ thực cũng chỉ là một đứa trẻ 8 9 tuổi mà thôi.

 Chỉ là ở trước mặt Albert, Annie vĩnh viễn đều là hình dạng Albert thích, độc lập, kiên cường, tự chủ, cũng chỉ có lúc ở trước mặt Đường Phong, Annie mới có thể lộ ra một ít tâm tính cô gái nhỏ, thường thường hay làm nũng với Đường Phong, hưởng thụ một chút cảm giác được nuông chiều.

 Đôi bố con thú vị này thường xuyên khiến Đường Phong cảm thấy rất bất đắc dĩ lại rất kính nể, Albert không phải không thương Annie, chỉ là tình yêu đối với Annie đều thể hiện trên phương diện bồi dưỡng Annie, Albert không hy vọng con gái mình giống như các cô bé khác không có năng lực tự bảo vệ mình, công chúa được bảo hộ trong tháp ngà voi ở trong mắt anh chỉ qua là con chim thú nuôi được người nuôi nhốt, một ngày rời khỏi cái lồng lộng lẫy cũng chỉ có phần bị thợ săn giết.

SIÊU SAO (C1 đến C95+Phiên Ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ