Khương Dục cảm thấy cả người như nóng lên, quyết định giả chết, mặc kệ đưa tay kéo quần lót xuống.
Lông mao rậm rạp, chính giữa là côn thịt mềm rũ cùng hai trứng túi trĩu nặng, dù không cương lên nhưng có thể thấy kích thước rất to lớn, lúc cương lên sợ là càng thêm uy dũng.
Nhận thấy ánh mắt Phó Thanh nhìn chằm chằm vào hạ bộ mình, Khương Dục chỉ muốn đào một cái lỗ chui xuống.
Phía sau là giường khám, phía trước là Phó Thanh ngồi, anh tiến không được, lùi cũng không xong, khuông mặt cô gần tới mức dường như anh còn cảm nhận được hơi thở ấm áp của cô phả vào hạ bộ của mình.
" Cô cứ tính nhìn thế này ? " Khương Dục ho khan vài tiếng, quay mặt sang một bên, mắt không nhìn, tâm không động.
Phó Thanh sực tỉnh, cười nhẹ đưa hai tay tới gần nâng côn thịt của anh lên ngắm nghía, ra vẻ nghiêm túc mà nhận xét
" Màu sắc dương vật hồng hào nhưng quy đầu hơi nhạt, chứng tỏ anh ít hoạt động tình dục."
Khương Dục giật mình, thật sự không ngờ cô có thể làm ra hành động này. Thậm chí hai tay của cô còn không mang bao tay, cứ như thế trần trụi nâng dương vật anh
Chưa kịp để anh hoàn hồn, Phó thanh còn dùng tay nâng côn thịt của anh lên gần mặt, kê sát mũi vô nhắm mắt hít khẽ một hơi
" Thật thơm, có thể thấy anh vệ sinh dương vật rất tốt, không bỏ bê nó. "
Cảm nhận chóp mũi cô đụng vào hạ bộ, côn thịt của anh nhịn không được dần ngạnh lên, Khương Dục không ngờ cô lại ngửi mùi chỗ đó của mình, đóng mở miệng là cứ nói những từ tục tĩu, thật chỉ muốn bịt miệng cô lại.
Bất quá, trước đây anh khám bệnh cũng chỉ được hỏi han qua loa, bây giờ thật sự được 'khám' bài bản, lại còn nghe nói cô gái này là bác sĩ vô cùng giỏi, Khương Dục càng tin rằng có lẽ đây thực sự là chữa bệnh.
Phó Thanh nhận ra khuôn mặt có điểm nhẫn nhịn của Khương Dục liền mỉm cười chuyên nghiệp ngồi thẳng dậy, đưa tay nâng gọng kính
" Nhìn qua thì côn thịt vẫn có thể cương cứng như người bình thường nhưng lại không thể bắn tinh, may là gặp tôi sớm, nếu không chỉ sợ cả đời này phải bị bất lực...."
Phó Thanh ngừng một lát, nhìn qua thấy Khương Dục chau mày lo lắng, chăm chú nhìn mình, liền nói tiếp
" Trong giai đoạn chữa bệnh, chúng ta sẽ bắt đầu với một số bài massage thư giãn để luyện tập kích thích dương vật, trong quá trình này tôi có thể sẽ dùng ngôn từ nhục nhã hoặc một số hành động gợi dục, khẩu giao, nhũ giao,...v...v... Chỉ vì kích thích tình dục từ người bệnh, tăng khả năng hoạt động của tinh hoàn.
Xin anh đừng hiểu lầm, đây thuần túy chỉ là chữa bệnh, nếu không muốn hoặc không chấp nhận được anh có thể rời đi ngay bây giờ. Còn nếu đồng ý thì xin anh nghiêm túc phối hợp, tôi không ép buộc. "Ở đây nam giới cũng giống như khuê nữ cổ đại vậy, hiểu biết giới hạn, vậy nên cô biết Khương Dục chắc chắn cũng không rõ quy trình chữa bệnh là gì nên càng dễ dàng tin tưởng những điều cô làm là vô cùng bình thường, hợp lí, chỉ do bản thân anh ngại ngùng, không biết.
" Là do tôi không biết, thật xin lỗi cô, tôi không cố ý nghi ngờ, đây cũng là lần đầu tôi khám trực tiếp thế này. Tôi chấp nhận tiếp nhận quá trình điều trị, mong bác sĩ chiếu cố. "
Khương Dục suy nghĩ thông suốt, sợ là đánh mất cơ hội chữa khỏi, nghĩ tới danh sách bệnh nhân chờ khám phía sau mình thực sự rất đông, liền nhanh chóng chấp nhận.
.
.
_______
#Ad : Mọi người hỏi lịch up, thật sự thì không có lịch cố định. Mỗi khi viết một câu tôi đều phải uống một chai thuốc chống xấu hổ mới mặt dày mà viết được, lạm dụng thuốc thì không tốt. Dù sao thì cũng cám ơn mọi người ủng hộ. Tôi vẫn đang cố gắng, sẽ không bỏ dở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bỉ Dực ( 21+, Cao H ) - Xuyên Xuyên Từ Ái
RomanceGiữ nguyên lời hứa . Chào đón các chư vị sắc nữ đồng hương. Mong cân nhắc kĩ trước khi xem, truyện sẽ có các từ ngữ thô tục hoặc nội dung phản cảm. Được rồi, chúc các bạn vui vẻ :'))